[giaban][/giaban] [giamgia][/giamgia] [tomtat]Báo giá cửa nhôm xingfa tại Quảng Ninh của công ty Nhôm Kính Nhật Minh có nhiều ưu đãi cho khách hàng. Hãy cũng Nhật Minh tìm hiểu rõ những ưu đãi tuyệt vời này nhé.[/tomtat] [kythuat][/kythuat] [mota]
Cửa nhôm xingfa nhập khẩu tại Quảng Ninh đang được áp dụng vào rất nhiều công trình nhà dân và văn phòng, biệt thự,... với chất lượng tốt cùng giá thành hợp lý thì vẫn chưa sản phẩm cửa nhôm nào có thể vượt qua. 

cửa nhôm xingfa tại quảng ninh
Báo Giá Cửa Nhôm Xingfa - Công ty Nhôm Kính Tại Quảng Ninh 

Khi bắt đầu một công trình nào bạn đều ngoài vấn đề báo giá cửa nhôm Xingfa tại Quảng Ninh thì những vấn đề như: Công ty lắp đặt cửa Xingfa tại Quảng Ninh, những công trình thi công lắp đặt cửa nhôm Xingfa, nhôm xingfa việt nam và nhôm xingfa nhập khẩu khác nhau như thể nào làm sao để phân biệt,... cũng là những vấn đề thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng. Nhôm kính Nhật Minh sẽ chia sẻ với các bạn những vấn đề đó qua bài viết dưới đây nhé.
Bài viết bao gồm những nội dung chính sau : 
  1. Báo giá cửa nhôm xingfa tại Quảng Ninh 
  2. Phân biệt nhôm xingfa việt nam và nhập khẩu 
  3. Công trình lắp đặt cửa nhôm xingfa tại Quảng Ninh 
  4. Một số lưu ý khi làm cửa nhôm xingfa tại Quảng Ninh
  5. Công ty nhôm kính Quảng Ninh uy tín và chất lượng  

BÁO GIÁ CỬA NHÔM XINGFA TẠI QUẢNG NINH NĂM 2021

Câu hỏi cửa nhôm xingfa bao tiền 1m2 là thắc mắc cửa rất nhiều khách hàng khi có nhu cầu làm cửa nhôm kính tại Quảng Ninh. Công ty Nhật Minh đã làm bảng báo giá đã làm bảng báo giá theo m2 cho quý khách có thể dự trù được số tiền mình cẩn phải bỏ ra tương đối nhé  
Bảng Báo Giá Cửa Nhôm Xingfa Nhập Khẩu Chính Hãng 2021
chỉ áp dụng tại khu vực Quảng Ninh
Giá Cửa Nhôm Xingfa - Công ty Nhôm Kính Tại Quảng Ninh
bảng báo giá cửa nhôm xingfa tại Quảng Ninh năm 2021-2022
Lưu ý : 
- Tất cả sản phẩm và phụ kiện chúng tôi cung cấp nêu trên là loại tốt chính hãng, quý khách có nhu cầu cung cấp sản phẩm cao cấp hơn hoặc loại thấp hơn chúng tôi cũng đều đáp ứng.
- Đơn giá trên chưa bao gồm VAT(10%) 

- Đơn giá chưa gồm thi công và vận chuyển lắp đặt tại Quảng Ninh
- Sàn phẩm thiết kế báo giá căn cứ vào bản vẽ và chi tiết hồ sơ thiết kế.
- Thi công trong vòng 5-7 ngày sau khi ký hợp đồng.
- Bảo hành 10 năm về màu sắc.
Trong trường hợp khách hàng cần yêu cầu xem báo giá cửa nhôm xingfa chi tiết trọn gói để nắm được giá cả, cân đối tài chính, xin mời xem bảng báo giá chi tiết cho từng loại cửa dưới đây. Đối với khách hàng có nhiều thời gian hơn nên xem hết bài viết này để có thêm kinh nghiệm chọn cửa nhôm xingfa chính hãng tại Quảng Ninh và hiểu rõ hơn về thị trường cung cấp cửa nhôm xingfa đa dạng như thế nào nhé!
Cách tính cụ thể báo giá cửa nhôm Xingfa Quảng Đông trọn gói
  • Tổng giá tiền  = giá gia công cửa nhôm Xingfa HCM + phụ kiện + kính + nhân công + vận chuyển
Thí dụ: tính giá cửa nhôm kính Xingfa 4 cánh mở quay do Nhật Minh cung cấp như sau 
  • Tổng tiền = 10m2x1.550.000đ đơn giá gia công nhôm +  3.850.000đ phụ kiện + 2.500.000đ kính cường lực 8ly + 10m2x200.000đ nhân công & vận chuyển = 23.850.000đ (*)

Như vậy, chia theo đơn giá là 2.385.000đ/m2. Đơn giá tối thiểu cho 1m2 giá cửa nhôm kính Xingfa hiện nay. Tuy nhiên, nếu bạn thi công số lượng lớn thì sẽ có giá tốt hơn.


Phân biệt cửa nhôm xingfa Việt Nam và Nhập Khẩu Quảng Ninh

Hiện nay, tại thị trường Việt Nam đã xuất hiện nhôm xingfa do Việt Nam cung cấp, giá sản phẩm của nhôm xingfa nhập và Việt Nam thường chênh nhau về giá, còn chất lượng thì cũng một 9 một 10. Vì vậy Nhôm kính Nhật Minh muốn chia sẻ đến quý khách hàng cách phân biệt nhôm xingfa nhập khẩu thật . Nào cùng Nhật Minh tìm hiểu nhé.

Tại sao có nhôm xingfa hàng giả - hàng nhái?

Có thể kế đến một số nguyên nhân chính dẫn đến việc xuất hiện nhôm xingfa thật giả - hàng nhái trên thị trường Việt Nam
  • Nhôm Xingfa được lựa chọn sử dụng nhiều tại Việt Nam.
  • Sự cạnh tranh thị phần nhôm định hình với những công ty sản xuất nhôm tại Trung Quốc.
  • Sự cạnh tranh không lành mạnh giữa các đơn vị sản xuất cửa với nhau.
  • Phân khúc sử dụng cửa nhôm Xingfa giá thành thấp cao.
Sau khi có mặt tại Việt Nam, nhôm Xingfa được xem như một hệ nhôm. Mà không phải là tên thương hiệu riêng của công ty Xingfa nữa. Tên hệ nhôm cũng tương tự như hệ 1000, hệ Việt Pháp... Để cạnh tranh thị phần vật liệu sản xuất cửa nhôm với những công ty Trung Quốc. Những công ty trong nước cũng sản xuất ra những thanh nhôm định hình có cấu tạo tương tự Xingfa. Một số công ty trong nước thì vẫn cố gắng phát triển thị trường với thương hiệu riêng của mình. Còn một số thì làm hàng giả và nhái nhằm đánh lừa khách hàng.
cửa nhôm xingfa quảng ninh
Tem hàng nhái đang có mặt trên thị trường Việt Nam 
Nhôm Xingfa giả: Là những thanh nhôm có tem nhãn y chang như hàng thật từ các thông tin cho đến cả mã QR. Đa số được đùn ép trong nước sau đó sử dụng tem nhãn giống của công ty Xingfa dán lên.
Giá Cửa Nhôm Xingfa - Công ty Nhôm Kính Tại Quảng Ninh
Tem Xingfa giả bị cơ quan chức năng phát hiện và thu giữ tại Thái Bình gần Quảng Ninh

Cách nhận biết nhôm xingfa thật và hàng giả như thế nào ?

Hiện cũng có rất nhiều đơn vị sử dụng nhôm Xingfa giả bán với giá hàng thật nhằm chuộc lợi tại Quảng Ninh. Chính vì thế Công ty Nhôm Kính Nhật Minh sẽ chia sẻ đến các bạn một số cách phân biệt đâu là hàng thật, đâu là hàng giả. Nhằm giúp các bạn biết cách kiểm tra và cũng tránh được những thiệt hại sau này.
Giá Cửa Nhôm Xingfa - Công ty Nhôm Kính Tại Quảng Ninh
thanh nhôm Xingfa giả được công khai bán trên các group diễn đàn ngành nhôm kính 

Phương pháp phân biệt Xingfa giả qua tem nhãn:

  • Quét mã QR in trên tem, các bạn có thể tải ứng dụng WECHAT về điện thoại. Sau đó sử dụng chức năng quét mã QR để nhận diện công ra công ty sản xuất. Tuy nhiên, hiện nay sử dụng cách này đã bị qua mặt, bởi hàng giả cũng làm y chang cả mã QR. Tuy nhiên, vẫn phải áp dụng phương pháp này đầu tiên rồi mới đến phương pháp khác. Dưới đây là các bước cài đặt ứng dụng và cách sử dụng, các bạn làm từ bước 1 đến bước 4 là có thể kiểm tra.
Giá Cửa Nhôm Xingfa Quảng Ninh
Các bước cài đặt phần mềm wechat để kiểm tra mã QR thanh nhôm thật giả

  • Sau khi kiểm tra mã QR sẽ có thông tin như hình bên dưới là thông tin của công ty Xingfa Quảng Đông.
Giá Cửa Nhôm Xingfa Quảng Ninh
Hàng Xingfa thật sẽ có thông tin sau khi quét mã QR như sau
Đấy là khi quý vị có thể nhìn thấy bên trong mới phát hiện được điều này. Còn sau khi đã sản xuất thành cửa, các thanh đã được ghép nối thì các bạn sẽ không còn thấy được bên trong mà phát hiện. Tuy nhiên Nhật Minh sẽ hướng dẫn các bạn một số cách có thể nhìn thấy bên trong. Nếu bạn cảm thấy nghi ngờ có thể sử dụng cách này để kiểm tra.

Phương pháp kiểm tra trên cửa thành phẩm.

  • Các bạn có thể sử dụng mũi khoan 10mm trở lên và khoan 2 lỗ ở trên thanh nhôm trong phần gắn nẹp kính. Các bạn nhớ khoan ở thanh ngang nhôm bên trên hoặc thanh đứng.
  • Tháo những chỗ gắn phụ kiện ra để kiểm tra. Sau đó các bạn sử dụng đèn pin hoạc đèn flast của điện thoại soi vào để nhìn. Nếu có màu ánh vàng đồng thì là hàng thật còn màu trắng như màu nhôm nguyên bản là hàng giả.
Trên đây là các thông tin về nhôm Xingfa giả và nhôm Xingfa thật và những hướng dẫn phân biệt. Điều này sẽ giúp quý vị tại Quảng Ninh tránh được mua phải hàng giả, hàng nhái hàng kém chất lượng với giá hàng thật. Còn sản phẩm phải có giá cao, giá thấp để đáp ứng được mọi phân khúc của người sử dụng.

Video mẫu cửa lùa thông minh nhất hiện nay ;

Công trình lắp đặt cửa nhôm xingfa tại Quảng Ninh 

Công ty Nhôm Kính Quảng Ninh - Nhật Minh Glass xin gửi tới quý khách hàng những hình ảnh công trình lắp đặt cửa nhôm xingfa tại Quảng Ninh. Với phương châm mang sản phẩm "cửa sáng nhà sang - mang cửa đẹp cho ngồi nhà Việt ".
Giá Cửa Nhôm Xingfa Quảng Ninh
Công trình thi công lắp đặt cửa nhôm xingfa - Biệt Thự Nhà anh Dũng - Mạo Khê, Đông Triều, Quảng Ninh

Giá Cửa Nhôm Xingfa Quảng Ninh
Công trình thi công lắp đặt cửa nhôm xingfa- Nhà anh Hùng - KĐT Monbay Hạ Long, Quảng Ninh
Giá Cửa Nhôm Xingfa Quảng Ninh
Công trình thi công lắp đặt cửa nhôm xingfa - Nhà Chị Mai - Quảng Yên, Quảng Ninh
Giá Cửa Nhôm Xingfa Quảng Ninh
Công trình thi công lắp đặt cửa nhôm xingfa - Nhà Chị Mai - Cẩm Phả, Quảng Ninh

Giá Cửa Nhôm Xingfa Quảng Ninh
Công trình thi công lắp đặt cửa nhôm xingfa - Nhà Chị Hưowng, Vàng Danh, Uông Bí, Quảng Ninh

Một số lưu ý khi làm cửa nhôm xingfa tại Quảng Ninh

1. Cửa nhôm Xingfa tem đỏ nhập khẩu Quảng Đông có tốt không?
Có - rất tốt. Mặc dù là được xuất xứ tại Trung Quốc nhưng dòng nhôm này đã được công nhận về chất lượng và nó nằm trong top 4 loại nhôm tốt nhất Thế giới hiện nay. Cửa nhôm Xingfa ngày nay đang có mặt hầu hết trên khắp thế giới như Châu Âu, Châu Mỹ, Châu Á…
2. Cửa nhôm Xingfa Quảng Đông so với các loại nhôm cao cấp cùng dòng cái nào tốt hơn?
Hiện tại, thị trường Nhôm Kính Quảng Ninh có rất nhiều dòng như Wisdom, Xingfa, KinBon của Trung Quốc, RoTo của Đức, YYK AP của Nhật Bản …. Mỗi dòng  đều có ưu và nhược khác nhau và Ưu điểm của nhôm Xingfa cũng không thua kém gì các dòng khác nhưng giá thành lại rẻ hơn. Nhật Minh khuyến cáo khách hàng nên sử dụng nhôm trung cấp đến cao cấp để đảm bảo chất lượng công trình bền lâu. Không nên vì ham rẻ hay tiết kiệm quá mức chi phí ban đầu để đem lại sản phẩm kém chất lượng.
3. Nhôm Xingfa có bao nhiêu hệ màu? Màu nào là đẹp nhất? 
Nhôm xingfa có 5 màu chính
👉👉Xem thêm các màu cửa nhôm xingfa : 
Thanh nhôm Xingfa có 5 màu: trắng, đen, xám ghi, nâu và vân gỗ. Tùy vào sở thích của mỗi khách hàng và phụ thuộc vào nhiều yếu tố như nội thất đi kèm, tường sơn, phong thủy… Mà Nhật Minh Glass tư vấn riêng cho phù hợp với từng công trình.
4. Phụ kiện đi kèm cửa nhôm xingfa là những loại nào ? Có phụ kiện kim khí đồng màu với màu cửa không?
  • Phụ kiện đồng bộ đi kèm cửa nhôm Xingfa hiện nay phổ biến là KinLong, Draho, 3H, Bogo… đây là những dòng phụ kiện đi kèm chính hãng và có màu đồng bộ với các màu của nhôm Xingfa, trừ màu nâu cà phê là chưa có phụ kiện đồng màu.
Có nên sử dụng phụ kiện thường(PK loại 2) để giảm thiểu chi phí làm cửa không?
  • Câu trả lời là : Không! Nhôm Kính Nhật Minh chúng tôi thường hay khuyến cáo khách hàng không nên sử dụng phụ kiện loại 2 giả nhái kém chất lượng. Mức chi phí ban đầu bạn bỏ ra khi dùng hàng chất lượng loại 1 KHÔNG ĐẮT so với mức phí bạn sử dụng hàng kém chất lượng sau đó lại phải thay mới , sửa chữa do nó mang lại. Chưa kể đến những vấn đề sự cố xảy ra khi dùng hàng kém chất lượng mà ta không thể lường trước hết được. Hãy là người tiêu dùng thông thái nhé.
5. Với ngân sách hạn hẹp thì nên sử dụng cửa nhôm Xingfa như thế nào cho hợp lý?

Ngân sách là mối quan tâm lớn của gia củ chỉ đứng sau chất lượng sản phẩm. Nhật Minh Glass nhận thức được điều này nên luôn tư vấn hỗ trợ khách hàng có những bộ cửa chắc chắc, bền đẹp và giá cả phải hợp lý nhất cho mọi khách hàng. 

Công ty Nhôm Kính Tại Quảng Ninh

Những bộ cửa mặt tiền, cửa ban công cần phải ưu tiên độ an toàn, chắc chắn, thẩm mỹ nên khách hàng có thể lựa chọn làm cửa nhôm Xingfa nhập khẩu. Đối với cửa sổ, cửa phòng vệ sinh, cửa phụ.. có thể sử dụng cửa nhôm PMA  với mức giá thành vừa phải, rẻ hơn Xingfa nhập khẩu để tiết kiệm chi phí mà vẫn có được sản phẩm chất lượng.
Nếu quý vị có thắc mắc vui lòng để lại câu hỏi dưới phần bình luận hoặc thông tin liên hệ, Nhôm Kính Nhật Minh sẽ liên hệ trực tiếp để hỗ trợ giải đáp tư vấn. Nếu cần thiết quý vị có thể call trực tiếp đến hotline: 0963 681 665  để được hỗ trợ ngay lập tức nhé. 

Video giới thiệu cửa trượt quay thông minh cho cửa chính 

NHẬT MINH - Công ty nhôm kính Quảng Ninh uy tín và chất lượng  

Hiện nay, tại Quảng Ninh có rất nhiều công ty Nhôm Kính nhận thi công và lắp đặt cửa nhôm xingfa, nhưng không phải đơn vị nào cũng uy tín và làm ăn có tâm. Quý vị ngoài việc lựa chọn sản phẩm và giá thành ra thì việc lựa chọn 1 đơn vị làm ăn uy tín và chất lượng là điều cực kỳ quan trọng.
Công ty Nhôm Kính Tại Quảng Ninh
Nhật Minh có 1 quy trình làm việc chuyên nghiệp và hiệu quả
Đến với nhôm kính NHẬT MINH , bạn hoàn toàn yên tâm về năng lực chuyên môn cùng sự tư vấn nhiệt tình từ đội ngũ kiến trúc sư giàu kinh nghiệm trong thiết kế và thi công nội thất nói chung và nội thất cửa nhôm kính nói riêng. Với sự đam mê và nhiệt thành trong công việc, NHẬT MINH hân hạnh được trở thành thương hiệu đồng hành cùng bạn, mang đến những sản phẩm với chất lượng cao, đa dạng lựa chọn cùng giá thành hợp lý nhất.
Công ty Nhôm Kính Tại Quảng Ninh
Nhật Minh - Công ty Nhôm Kính Quảng Ninh Uy tín 

 Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào cho sản phẩm cửa nhôm kính hoặc nội thất, chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn với 5 cách dưới đây:

  • Chuyên gia tư vấn trên công cụ chat trực tuyến ngay góc dưới bên phải màn hình của bạn
  • Tư vấn trực tiếp qua Zalo0963 681 665 - 0902 953 465
  • Tư vấn trực tiếp bằng cuộc gọi tới số 0963 681 665 - 0902 953 465
  • Để lại thông tin và nhận tư vấn tại nhà bởi một Chuyên viên Nội Thất Nhật Minh - Lưu ý rằng nó hoàn toàn miễn phí.

  • Tư vấn trực tiếp tại Showroom Nhật Minh trải dài trên toàn quốc. Nơi bạn có thể thấy tận mắt những sản phẩm đẹp và chất lượng: 

Hãy để chúng tôi thay bạn mang đến vẻ đẹp, sự bền bỉ cho những công trình kiến trúc của bạn!

Có thể bạn quan tâm :
[/mota]

Chat Zalo
0963681665