[giaban][/giaban] [giamgia][/giamgia] [tomtat] Nhôm Kính Nhật Minh chuyên tư vấn và gia công lắp đặt tủ bếp nhôm kính sơn tĩnh điện cao cấp, giả vân gỗ, kính màu cường lực, tủ kệ bếp nhôm kính treo tường giá rẻ, tủ bếp nhôm xingfa, tủ nhôm kính treo tường nhà bếp, các mẫu tủ bếp nhôm kính hiện đại, tiện dụng, đa năng, báo giá tủ bếp nhôm kính mẫu chữ L, chữ U, chữ I  [/tomtat] [kythuat][/kythuat] [mota]
Tủ bếp nhôm kính sơn tĩnh điện là sản phẩm được rất nhiều khách hàng tin dùng trong thời gian vừa qua với nhiều tính năng ưu việt nhưng giá thành lại vô cùng hợp lý. Hãy cùng Nhật Minh tìm hiểu rõ hơn về sản phẩm này nhé.
Mẫu tủ bếp nhôm sơn tĩnh điên đẹp 

MẪU TỦ BẾP NHÔM KÍNH SƠN TĨNH ĐIỆN ĐẸP NHẤT CHO BẾP NHÀ BẠN 

Nhôm kính Nhật Minh xin trân trọng giới thiệu đến quý khách hàng những mẫu Tủ bếp nhôm sơn tĩnh điện đẹp nhất với nhiều mẫu mã theo hình chữ U, Chữ I và chữ L với hai màu đặc trưng là vân gỗ và trắng sữa.
Thành phần Vật liệu chính để gia công tủ bếp nhôm kính sơn tĩnh điện: là nhôm hộp 250 x 380 độ dày 1mm, aluminium triều chen ngoài trời, chịu được mọi thời tiết nắng nóng mưa gió. Về chất lượng thì quý khách khỏi phải lo lắng khi lắp đặt tủ bếp nhôm kính tại Công ty Nhật Minh.
Tủ bếp nhôm kinh sơn tĩnh điện màu trắng sữa

MẪU TỦ BẾP NHÔM KÍNH SƠN TĨNH ĐIỆN - màu trắng sữa 














MẪU TỦ BẾP NHÔM KÍNH SƠN TĨNH ĐIỆN - màu vân gỗ 








Nên chọn tủ bếp nhôm vân gỗ hay tủ bếp nhôm sơn tĩnh điện mầu trắng

Trong quá trình thi công tủ bếp nhôm kính , chúng tôi thấy có rất nhiều khách hàng thấy khó lựa chọn giữa tủ bếp nhôm vân gỗ hay tủ bếp nhôm trắng sơn tĩnh điện.Chúng tôi xin tư vấn cho quý khách chi tiết hơn về 2 sản phẩm này , để quý khách có cái nhìn sâu rộng hơn khi đưa ra lựa chọn:

  • Vật nếu bạn đang băn khoăn : Tủ bếp nhôm vân gỗ và tủ bếp nhôm sơn tĩnh điện mầu trắng thì loại nào bền hơn  ,chất lượng tốt hơn .Thì câu trả lời là:chúng như nhau .Bởi cả 2 loại tủ này đều cùng được cấu thành từ các chất liệu giống nhau .Chỉ khác : 1 cái là nhôm được sơn tĩnh điện mầu trắng , còn loại kia cũng là nhôm nhưng được sơn tĩnh điện mầu vân gỗ - một cái là tấm hợp kim nhôm mầu trắng , cái kia cũng là tấm hợp kim nhôm nhưng mầu vân gỗ 
Thi công tủ bếp sơn tĩnh điện màu trắng tại nhà khách hàng 
  • Về tính chất vệ sinh ,lau chùi thì tủ bếp nhôm kính vân gỗ hay tủ bếp nhôm kính sơn tĩnh điện mầu trắng đều có những ưu - nhược điểm riêng . Như đã nói ở phần trên thì cả hai loại tủ này được làm bằng chất liệu giống nhau nên khả năng lau chùi là như nhau .Nhưng tủ bếp nhôm sơn tĩnh điện mầu trắng thì khi bị bụi bẩn nhìn rất rõ , rất lộ . Còn tủ bếp nhôm vân gỗ , khi bị bụi bẩn thì không nhìn rõ ( vì sẫm mầu ) nên tủ bếp nhôm vân gỗ luôn cho cảm giác sạch hơn . Nhưng nhìn theo góc độ khác thì tủ bếp nhôm sơn tĩnh điện mầu trắng khi bị bẩn sẽ lộ rõ khiến người sử dụng nhìn thấy , sẽ lau chùi thường xuyên nên luôn sạch sẽ .Còn tủ bếp nhôm vân gỗ khi bị bụi bẩn sẽ không lộ rõ , người sử dụng khó nhìn thấy ,sẽ không lau chùi thường xuyên  nên tủ bếp nhôm vân gỗ cho cảm giác là sạch nhưng thật ra chưa chắc đã sạch bằng tủ bếp nhôm trắng sơn tĩnh điện.
Tủ bếp nhôm sơn tĩnh điện vân gỗ sẽ rất bền màu 
Nói về mặt thẩm mỹ thì cái nào đẹp hơn ? 
Cái đó còn tùy thuộc vào nhu thẩm mỹ của mỗi người .Giống như có người thích mặt áo mầu đỏ ,có người thích mặc áo mầu xanh , không thể nói là mầu xanh đẹp hơn hay mầu đỏ đẹp hơn .Và thực tế ,tỉ lệ lựa chọn của khách hàng của chúng tôi đã thi công gần như 50/50 .Mầu đẹp nhất là mầu bạn thích .

** Lưu ý: Khi lựa chọn giữa tủ bếp nhôm vân gỗ hay tủ bếp nhôm sơn tĩnh điện thì chúng ta nên để ý 1 số tính chất sau . Không gian nhỏ , thiếu ánh sáng thì nên chọn tủ bếp nhôm trắng sơn tĩnh điện  thì phòng bếp sẽ sáng hơn và cho cảm giác rộng hơn .Nhà bạn rất nhiều đồ nội thất mầu gỗ , thiết bị mầu gỗ nhưng không nhất thiết phải chọn tủ bếp nhôm vân gỗ .Và nếu nhà bạn rất nhiều đồ nội thất ,thiết bị mầu trắng , mầu sáng mầu thì cũng không nhất thiết phải chọn tủ bếp nhôm trắng sơn tĩnh điện .Vì cả 2 mầu này đều là mầu trung tính , dễ hòa hợp với mọi không gian kiến trúc .Khi chọn tủ bếp đồng mầu với mọi thứ xung quanh tạo sự hòa đồng thì cũng có cái đẹp riêng .Còn khi chọn tủ bếp khác hẳn mầu với mọi thứ xung quanh tạo điểm nổi bật thì cũng có cái đẹp riêng.

BÁO GIÁ TỦ BẾP NHÔM KÍNH TẠI NHẬT MINH 

Báo giá tủ bếp nhôm kính sơn tĩnh điện 

Đơn vị nào lắp đặt tủ bếp nhôm kính sơn tĩnh điện uy tín tại HCM và HN ?


Hiện nay, tại HCM và HN có rất nhiều đơn vị cung cấp và lắp đặt tủ bếp nhôm sơn tĩnh điện. Tuy nhiên, không phải đơn vị nào cũng đảm bảo uy tín, chất lượng, mức giá tủ bếp hợp lý cùng thời gian bảo hành lâu dài. Bạn ở thành phố Hồ Chí Minh và đang không biết đơn vị nào uy tín thì cái tên Nhật Minh Glass là gợi ý số 1 dành cho bạn.
Thi công tủ bếp nhôm kính tại nhà khách hàng 

Nhôm Kính Nhật Minh với nhiều năm kinh nghiệm cung cấp và lắp đặt các sản phẩm tủ bếp khác nhau và tủ bếp nhôm kính sơn tĩnh điện là thế mạnh cùa chúng tôi. Chúng tôi cam kết với khách hàng những sản phẩm chất lượng với giá thành cạnh tranh nhất
  1. Sản phẩm tủ bếp nhôm cao cấp có bề mặt kính, nhôm được xử lý đúng chuẩn, cam kết cách điện, cách nhiệt tốt, khả năng chống trầy xước tuyệt vời.
  2. Bề mặt tủ bếp nhôm kính sơn tĩnh điện ít bám bụi, dễ làm sạch bằng cách thông thường mà không cần phải dùng đến chất tẩy rửa.
  3. Cửa tủ bếp nhôm kính sơn tĩnh điện được đóng chắc chắn, bản lề tạo độ kín cao; các loại côn trùng nhỏ nhất cũng khó có thể chui vào
  4. Kết cấu tủ bếp nhôm kính sơn tĩnh điện đa dạng; dù kiểu mẫu nào cũng đảm bảo rất vững chắc và mang lại sự tiện lợi nhất.
  5. Đội thợ thiết kế và lắp đặt tủ bếp nhôm sơn tĩnh điện chuyên nghiệp, đảm bảo mang đến sản phẩm tốt nhất, chất lượng – thẩm mỹ vượt trội.

Bạn nên bỏ công sức tìm hiểu để chọn được loại tủ bếp nhôm kính tại HCM, tuy là có mất công một chút nhưng đồ nhà mình xài không phải 1–2 năm mà là cả đời nên hãy đầu tư thời gian xứng đáng nhé.
Với chính sách bảo hành dài hạn, thi công chuyên nghiệp, giá tốt thì Nhật Minh là một trong số các đơn vị làm tủ bếp nhôm kính cao cấp & giá tốt nhất hiện nay tại TpHCM, HN



Hãy để chúng tôi thay bạn mang đến vẻ đẹp, sự bền bỉ cho những công trình kiến trúc của bạn!
Để được hỗ trợ về kỹ thuật và giá tốt nhất xin liên hệ:

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ VÀ PHÁT TRIỂN THƯƠNG MẠI NHẬT MINH 

Thời gian làm việc : 7h00-22h00
(Làm việc cả Thứ 7 & CN)

Chi nhánh phía Nam:
CS1 303 Bạch Đằng - P.15 - Q.Bình Thạnh - TPHCM
CS2564 Lũy Bán Bích - P.Tân Thạnh - Quận Tân Phú - TPHCM
CS3: Đường Trần Não - Bình An - Quận 2 - TPHCM
Xưởng Tranh kính : 129 Dương Thị Mười - Tân Chánh Hiệp - Q.12 - TPHCM
Xưởng Nhôm Kính : 688/2 Lê Trọng Tấn- Bình Hưng Hòa - Q. Bình Tân-TPHCM
Website: http://www.cuakinhnhatminh.com/ – Email: cuakinhnhatminh@gmail.com
Chi nhánh phía Bắc: 
VPGD: Số 4/70 Võ Văn Chương,F.Văn Chương, Đống Đa, Hà Nội
Showroom: 46 Chu Huy Mân, F.Phúc Đông, Long Biên, Hà Nội
Chi nhánh : 268 Đội Cấn, Quận Ba Đình, Hà Nội
Hải Phòng : 56 Hoàng Quý, phường Hồ Nam, Quận Lê Chân, TP Hải Phòng
Hãy đến với Nhật Minh để được phục vụ tốt nhất ngay hôm nay 

[/mota]

Chat Zalo
0963681665