[giaban][/giaban] [giamgia][/giamgia] [tomtat]Xin gửi tới quý khách hàng Báo giá tủ bếp nhôm giả gỗ giá bao nhiêumẫu tủ bếp nhôm kính vân gỗ đẹp nhất 2021. Hy vọng quý vị chọn lữa được mẫu tủ bếp giả gỗ phù hợp với không gian nội thất nhà mình.[/tomtat] [kythuat][/kythuat] [mota]
Từ xa xưa đến nay, đồ nội thất bằng gỗ luôn là xu hướng thiết kế được yêu thích của người Á Đông bởi vì độ bền và sự sang trọng, đẳng cấp. Thế nhưng với mức giá khá cao, không phải gia đình nào cũng có điều kiện làm nội thất gỗ cho nhà mình. Chính vì đó mà con người đã sáng tạo ra nhưng chất liệu và mẫu mã giống như gỗ với nhiều tính năng ưu việt hơn.

Mẫu tủ bếp giả gỗ đẹp  Omega

Ngày nay, với sự sáng tạo vô biên của con người nên đã tìm ra một số chất liệu bền bỉ với thời gian, sang trọng đẳng cấp hơn nhưng giá lại tốt hơn đồ nội thất gỗ nên nhận được sự tin dùng đông đảo của các khách hàng; đó là vật liệu nhôm vân gỗ, nổi bật nhất với sản phẩm tủ bếp nhôm vân gỗ (hay còn gọi là tủ nhôm giả gỗ), thay thế được gần như hoàn hảo cho sản phẩm tủ bếp gỗ.

==>> Hãy cùng Nhật Minh tìm hiều rõ hơn về sản phẩm này nhé 
Bài viết bao gồm những nội dung chính sau : 
  1. Tủ bếp nhôm giả gỗ giá bao nhiêu?
  2. Sơ lược về tủ bếp nhôm kính vân gỗ 
  3. Tại sao lên chọn tủ bếp nhôm giả gỗ ?
  4. Những loại tủ bếp nhôm kính vân gỗ phổ biến hiện nay 
  5. Mẫu tủ bếp nhôm kính giả gỗ đẹp 
  6. Đơn vị thi công tủ bếp nhôm giả gỗ uy tín tại TPHCM, HN 

1. Tủ Bếp Nhôm Giả Gỗ Giá Bao Nhiêu 

Chúng tôi xin gửi đến quý bạn đọc báo giá tủ bếp nhôm giả gỗ trọn gói ( đã bao gồm phụ kiện + vật tư phụ + nhân công lắp đặt). Báo giá ở mức cạnh tranh, giá tốt… Tuy nhiên đơn giá tủ bếp nhôm vân gỗ tốt hơn khi khối lượng cửa càng nhiều nên quý bạn đọc lưu ý nhé:.

STT

Sản phẩm

ĐVT

Báo giá tham khảo (VND)

Báo giá tủ bếp nhôm vân gỗ sơn tĩnh điện

1

Tủ bếp nhôm kính vân gỗ treo tường

Md

2.300.000 - 2.500.000

2

Tủ bếp nhôm kính trên giả gỗ 

Md

2.300.000 - 2.500.000

3

Tủ bếp nhôm kính dưới giả gỗ 

Md

2.300.000 - 2.500.000

4

Cánh tủ bếp nhôm màu vân gỗ

Md

980.000 - 1.080.000

Báo giá tủ bếp nhôm kính giả gỗ cao cấp

6

Tủ bếp trên nhôm Omega

Md

4.300.000-

4.500.000

7

Tủ bếp dưới nhôm Omega

Md

4.400.000-

4.600.000

8

Tủ bếp trên nhôm Eurostar

Md

4.300.000-

4.600.000

9

Tủ bếp dưới nhôm Eurostar

Md

4.400.000-

4.600.000

10

Tủ bếp trên nhôm Xingfa

Md

3.500.000-

4.100.000

11

Tủ bếp dưới nhôm Xingfa

Md

3.600.000-

4.000.000

Báo giá tủ bếp nhôm cánh kính Luxury Anode

12

Tủ bếp trên nhôm Luxury

Md

5.900.000

13

Tủ bếp dưới nhôm Luxury

Md

6.100.000

Báo giá tủ bếp nhôm kính năm 2022


Chú ý :
  •  Ký hiệu MD là mét dài ( áp dụng vào đơn giá với khổ cao tủ dưới không quá 810mm, tủ trên không quá 700mm). Khổ cao hơn sẽ được tính theo giá khác
  •  Tất cả sản phẩm và phụ kiện cung cấp trên đều được bán đúng giá. Chất lượng tốt nhất và cung cấp chính hãng .(Nếu quý khách có nhu cầu về sản phẩm cao cấp hay chất lượng thấp hơn công ty chúng tôi sẵn sàng đáp ứng )
  • Đơn giá trên chưa bao gồm VAT (10%)
  • Đơn giá trên đã bao gồm Lắp đặt hoàn thiện tủ bếp nhôm giả gỗ và phí Vận Chuyển Tại chân Công Trình trong khu vực nội thành TP. HCM, Hà Nội 
  • Bảo hành sản phẩm tủ từ 3-20 năm tùy vào loại ( Nếu có dấu hiệu phai màu Công Ty sẽ lắp đặt hoàn toàn sản phẩm mới tương ứng).
  • Sản phẩm Thiết kế theo bản vẽ hay vị trí lắp đặt đặc thù nguy hiểm nhân viên sẽ báo giá chi tiết khi khảo sát.
  • Để tư vấn lắp đặt quý khách vui lòng gọi vào Hotline: 0963 681 665 - 0902 953 465

Cách tính giá tủ bếp nhôm kính giả gỗ 

Tủ bếp nhôm kính giả gỗ thường được báo giá theo mét dài (mét tới). Tùy theo loại tủ chữ I, tủ chữ L, chữ U có xây sẵn bệ bậc hay chưa mà có giá khác nhau. Do đó để nhận được báo giá tốt nhất bạn hãy gửi sẵn kích thước, số đo. Hoặc liên hệ Nhật Minh cử kỹ thuật viên tới tận nơi khảo sát, tư vấn miễn phí.


CAM KẾT TỪ CHÚNG TÔI 
  • Nhật Minh luôn tuân chỉ theo tiêu chí “Uy tín – Chất lượng – Giá cả hợp lý” chúng tôi cam kết cung cấp dòng sản phẩm tủ bếp nhôm kính vân gỗ  chất lượng cao, đảm bảo nguồn gốc nguyên vật liệu chính hãng tốt nhất.
  • Chế độ bảo hành và bảo trì chu đáo tận tình đáp ứng nhanh nhất cho quý khách hàng.

2. Sơ Lược Về Tủ Bếp Nhôm Kính Vân Gỗ 

Tên gọi : Tủ bếp nhôm vân gỗ hay tủ bếp nhôm giả gỗ, tên gọi chung là tủ bếp nhôm kính, là sản phẩm chỉ mới được biết đến và ưa chuộng trong vòng vài năm trở lại do sự phát triển vượt bậc của chất liệu tủ nhôm giả gỗ.
Thanh nhôm Omega giả gỗ đẹp và dầy dặn
Tủ bếp nhôm kính vân gỗ được cấu thành từ bộ khung nhôm chắc chắn, bề mặt sau và trước được ốp bằng các tấm nhôm có màu sơn giả vân gỗ, ngoại hình giống gỗ đến hơn 90-95%, còn được gọi với tên gọi thân thuộc hơn là kệ trạn bếp nhôm giả gỗ.

Trên thị trường hiện nay thì có nhiều loại thanh nhôm giả gỗ ứng dụng làm tủ nhôm giả gỗ, nhưng không phải loại nhôm nào chất lượng cũng giống nhau. Để chọn được một bộ tủ bếp nhôm kính vân gỗ đẹp, sang trọng thì bạn cần lưu ý những tiêu chí sau:
  1. Về màu sắc và đường sơn vân gỗ: màu sắc phải đồng đều, các đường vân, vệt gỗ không được lặp lại giống nhau.
  2. Chất lượng sơn tĩnh điện: phần đặc biệt quyết định bề mặt nhôm để tủ nhôm giả gỗ giống nhất. Sơn tĩnh điện giả vân gỗ khi sơn hoàn thành sẽ cho bề mặt bóng, láng mịn, độ giống gỗ hơn 80%-90%.
  3. Độ bền màu sơn tĩnh điện: tủ bếp nhôm giả gỗ thường hấp thụ nhiều nhiệt nên nước sơn tĩnh điện phải đảm bảo khả năng bám dính, tuổi thọ cao, không bị trầy dưới tác động nhẹ, không bị bong tróc…
Mẫu tủ bếp nhôm vân gỗ EuroStar

3. Tại sao nên chọn tủ bếp nhôm kính vân gỗ?

Tủ bếp nhôm giả vân gỗ là lựa chọn hoàn hảo thay thế cho tủ bếp gỗ truyền thống. Loại tủ bếp này có rất nhiều ưu điểm mà ít có sản phẩm nào có thể so sánh được như:


Ưu điểm của tủ bếp nhôm giả gỗ

  • Rất đa dạng về mẫu mã, thiết kế, phù hợp với mọi không gian bếp
  • Màu bếp giả gỗ đẹp tự nhiên
  • Dễ dàng lau chùi, vệ sinh, giúp không gian bếp luôn thoáng sạch
  • Giá cả vô cùng cạnh tranh, rẻ hơn rất nhiều so với các vật liệu tủ bếp khác trên thị trường
  • Cực kỳ bền bỉ, sử dụng trong thời gian dài không lo mối, mọt, cong vênh 
==>> Xét về mẫu mã và độ bền, tủ bếp nhôm kính vân gỗ là sự lựa chọn hoàn hảo cho không gian nội thất nhà bạn 

Ngoài những ưu điểm tuyệt vời trên, sử dụng tủ bếp hợp kim nhôm cũng góp phần bảo vệ tài nguyên thiên nhiên. Rõ ràng, những lý do trên khiến khách hàng ngày càng yêu thích sản phẩm này hơn.


Nhược điểm tủ bếp nhôm giả gỗ

  • Các cạnh sắc nhọn hơn không mài dũa được giông như tủ gỗ, các mẫu tủ rẻ tiền dùng nam châm hít cửa khi đóng mở tạo cả giác khó chiệu. Khi đóng mở cánh cửa tủ bếp thường dễ tạo ra tiếng kêu ken két gây khó chịu cho người sử dụng. Hơn nữa, chỉ 1 thời gian ngắn sử dụng  cánh tủ thường dễ bị xệ cánh.
  • Đây là nhược điểm của những sản phẩm rẻ tiền, tôi khuyên bạn không nên sử dụng. Nếu bạn là người cẩn thận, kỹ tính,  không muốn làm đi làm lại bếp nhiều lần. Bạn có thể chuyển sang sử dụng tủ bếp nhôm giả gỗ cao cấp. Đây là loại tủ bếp có độ bền sử dụng cực cao trên 20 năm, mang đến chất lượng sử dụng lâu dài mà không có loại tủ bếp nào có thể sánh được.

4. Những loại tủ bếp nhôm kính vân gỗ phổ biến hiện nay 

Hiện nay trên thị trường Việt Nam đang có rất nhiều hàng tủ bếp nhôm giả gỗ từ thấp cấp đến cao cấp, Nhật Minh sẽ giới thiệu đến quý khách hàng một số hãng đang phổ biến nhất và được nhiều khách hàng lắp đặt nhất trong năm 2020 và đầu năm 2021 nhé.

4.1.Tủ bếp nhôm giả gỗ Omega  

  • Tủ bếp nhôm Omega vân gỗ được lắp đặt từ loại nhôm nội thất Omega Deco, hệ nhôm mới xuất hiện trên thị trường trong 2-3 năm gần đây.
  • Tủ bếp nhôm vân gỗ Omega với màu sơn vân gỗ và ngoại hình giống gỗ thật đến hơn 90-95% cho cảm giác rất sang trọng và đẳng cấp nhưng giá thành chỉ bằng 60-70% tủ bếp gỗ cao cấp, chất liệu nhôm cũng không bị các hư hỏng, mối mọt, ẩm thấp như gỗ.
  • Omega đi tiên phong trong việc áp dụng hệ nhôm nội thất cho tủ bếp , tủ quần ao, ... nội thất nói chung.
Cánh tủ nhôm nội thất Omega

4.2. Tủ bếp nhôm giả gỗ Eurostar

Mẫu tủ nhôm vân gỗ Eurostar được đánh giá cao nhờ vẻ đẹp tự nhiên giống y như thật. Không giống với các sản phẩm trên thị trường. Tủ bếp này được nhập khẩu vật liệu từ châu Âu và mô phỏng vân gỗ từ gỗ tự nhiên. Mới xuất hiện ở Việt Nam cuối năm 2020 

4.3. Tủ bếp nhôm vân gỗ Xingfa

Là sản phẩm mới nhất hiện nay cũng được khách hàng lựa chọn nhiều, vì màu sắc giả gỗ có màu lợt hơn các loại nhôm màu gỗ khác, giá thành tủ bếp nhôm xingfa hơi cao so với mặt bằng chung. Vì nhôm nhập khẩu từ trung quốc. Tủ treo tường nhà bếp nhôm xingfa thiết kế được nhiều mẫu khá đẹp mắt, tủ bếp nhôm hệ xingfa dễ gia công lắp đặt.

4.4. Tủ bếp nhôm vân gỗ Grando 

Đây hoàn toàn là sản phẩm của Việt Nam, được sản xuất bằng công nghệ và kỹ thuật của Việt Nam. Sản phẩm từ nhôm đang được ứng dụng rộng rãi và chúng tôi với tiêu chí nâng cao chất lượng sản phẩm, để nhôm có thể dần thay thế gỗ, trả lại sự nguyên sinh cho tự nhiên”.

4.4. Tủ bếp nhôm giả gỗ sơn tĩnh điện

Đây là dòng tủ bếp vân gỗ ra đời đầu tiên, với ưu thế là giá thành rất rẻ nên phù hợp lắp đặt cho các phòng trọ hoặc căn hộ cho thuê. Nhưng tủ hơi mỏng dùng một thời gian là bị cong vênh và hay bị sệ 

5. Mẫu tủ bếp nhôm kính vân gỗ đẹp 2022

5.1. Mẫu Tủ Bếp Nhôm Sơn Tĩnh Điện Giả Vân Gỗ đẹp 


Mẫu tủ bếp nhôm giả gỗ đẹp
Mẫu tủ bếp sơn tĩnh điện vân gỗ đẹp 01



Mẫu tủ bếp nhôm giả gỗ đẹp
Mẫu tủ bếp sơn tĩnh điện vân gỗ đẹp 02

Mẫu tủ bếp nhôm giả gỗ đẹp
Mẫu tủ bếp sơn tĩnh điện vân gỗ đẹp 03

Mẫu tủ bếp nhôm giả gỗ đẹp
Mẫu tủ bếp sơn tĩnh điện vân gỗ đẹp 04

Mẫu tủ bếp nhôm giả gỗ đẹp
Mẫu tủ bếp sơn tĩnh điện vân gỗ đẹp 05

5.2. Mẫu Tủ bếp nhôm giả gỗ Omega đẹp 

mẫu tủ bếp nhôm giả gỗ đẹp
Mẫu tủ bếp vân gỗ Omega đẹp 01

mẫu tủ bếp nhôm giả gỗ đẹp
Mẫu tủ bếp vân gỗ Omega đẹp 02

mẫu tủ bếp nhôm giả gỗ đẹp
Mẫu tủ bếp vân gỗ Omega đẹp 03

mẫu tủ bếp nhôm giả gỗ đẹp
Mẫu tủ bếp vân gỗ Omega đẹp 04

mẫu tủ bếp nhôm giả gỗ đẹp
Mẫu tủ bếp vân gỗ Omega đẹp 05
5.3. Mẫu Tủ bếp nhôm giả gỗ Eurostar đẹp

mẫu tủ bếp nhôm giả gỗ đẹp
Mẫu tủ bếp giả gỗ Eurostar đẹp 01

mẫu tủ bếp nhôm giả gỗ đẹp
Mẫu tủ bếp giả gỗ Eurostar đẹp 02

mẫu tủ bếp nhôm giả gỗ đẹp
Mẫu tủ bếp giả gỗ Eurostar đẹp 03

mẫu tủ bếp nhôm giả gỗ đẹp
Mẫu tủ bếp giả gỗ Eurostar đẹp 04

mẫu tủ bếp nhôm giả gỗ đẹp
Mẫu tủ bếp giả gỗ Eurostar đẹp 05

mẫu tủ bếp nhôm giả gỗ đẹp
Mẫu tủ bếp giả gỗ Eurostar đẹp 06

5.4. Mẫu Tủ bếp nhôm giả gỗ Xingfa và Grando đẹp 

  mẫu tủ bếp giả gỗ đẹp

mẫu tủ bếp nhôm giả gỗ đẹp

mẫu tủ bếp nhôm giả gỗ đẹp

mẫu tủ bếp nhôm giả gỗ đẹp

mẫu tủ bếp nhôm giả gỗ đẹp

5.5. Các loại tủ bếp giả gỗ khác

Ngoài loại tủ bếp nhôm giả gỗ thì hiện nay trên thị trường còn nhiều loại tủ bếp vân gỗ khác như tủ bếp nhựa vân gỗ và tủ inox vân gỗ.
Mỗi loại tủ có ưu nhược điểm khác nhau, chúng tôi sẽ giới thiệu và so sánh qua để bạn có thể chọn được loại tủ phù hợp với mình nhất.
  • Tủ bếp nhựa vân gỗ: thường sử dụng chất liệu nhựa Laminate chống trầy xước, chống va đập tốt, dễ vệ sinh, không bị ngấm nước hay tụ ẩm, màu vân gỗ của nhựa cũng rất đa dạng, nhiều kiểu vân khác nhau. Tuy nhiên khuyết điểm lớn của tủ nhựa đó là khả năng truyền nhiệt và chịu nhiệt kém, nếu tiếp xúc với nhiệt độ cao nhựa sẽ bị ố màu, ảnh hướng đến chất lượng tủ. Tủ bếp nhựa vân gỗ cũng có khả năng chịu lực, chịu tải kém hơn tủ bếp nhôm giả gỗ.
  • Tủ bếp inox cánh gỗ: sử dụng inox 304 hoặc 201, cánh từ gỗ tự nhiên hoặc nhân tạo do đó màu sắc vân gỗ rất đa dạng, đẹp và sang trọng (các dòng gỗ tự nhiên). Tủ bếp inox vân gỗ chỉ có nhược điểm lớn nhất đó là giá mắc, tùy loại cánh gỗ sử dụng mà giá thành dao động từ 4 – 7 triệu/ mét dài.

==>> Xem thêm : 


Bạn Có Nên Lắp Tủ Bếp Nhôm Kính Vân Gỗ Không ?

Khi quý vị đọc đến đây cũng chắc chắn bạn đã có được lựa chọn cho mình về loại tủ bếp nhôm vân gỗ, kệ bếp nhôm giả gỗ đẹp với giá thành hợp lý.
Hiện nay, Có rất nhiều khách hàng đã liên hệ Nhật Minh đặt tủ bếp nhôm vân gỗ, số lượng lắp đặt lên tới vài chục bộ/tháng. Vào thời điểm hai Quý cuối năm thì có lẽ nhu cầu về loại tủ bếp này còn nhiều hơn nữa.
Video giới thiệu các mẫu tủ bếp nhôm kính đẹp 


NHẬT MINH ĐƠN VỊ THI CÔNG TỦ BẾP NHÔM KÍNH VÂN GỐ UY TÍN VÀ CHẤT LƯỢNG

Với kính nghiệm hơn 10 năm trong ngành nhôm kính và hơn 5 năm trong ngành tủ bếp nhôm kính - Nhật Minh chính là đơn vị tư vấn và thi công tủ bếp nhôm kính cao cấp tại TPHCM, HN và một số tỉnh thành lân cận. Hãy đến với Nhật Minh ngay hôm nay để trang hoàng cho không gian nội thất nhà bạn nhé.

Hãy chọn Nhật Minh vì những lý do sau :


  • Tư vấn nhiệt tình 24/7
  • Báo giá và khảo sát tận công trình
  • Sản phẩm chính hãng và bảo hành dài hạn
  • Nhân viên thi công kinh nghiệm trong nghề
  • Giá cả cạnh tranh chất lượng uy tín
  • Thi công nhanh chóng trong vòng 3–7 ngày

Bạn nên bỏ công sức tìm hiểu để chọn được loại tủ bếp nhôm kính tại HCM, tuy là có mất công một chút nhưng đồ nhà mình xài không phải 1–2 năm mà là cả đời nên hãy đầu tư thời gian xứng đáng nhé.
Với chính sách bảo hành dài hạn, bảo trì chọn đời, thi công chuyên nghiệp, giá tốt thì Nhật Minh là một trong số các đơn vị làm tủ bếp nhôm kính vân gỗ cao cấp & giá tốt nhất hiện nay tại TpHCM, HN và các tỉnh thành lân cận.
Nhật Minh chuyên gia tủ bếp nhôm kính 

Nhôm kính Nhật Minh Chuyên thiết kế thi công: Tủ bếp nhôm kính cao cấp hiện đại theo xu hướng mới nhất hiện nay, tủ bếp nhôm kính sơn tĩnh điện, tủ bếp nhôm kính vân gỗ, tủ bếp kính màu cường lực, kệ treo tường nhôm kính giá rẻ, thi công lắp ráp thiết bị phụ kiện tủ bếp thông minh. Chúng tôi sẽ thi công theo yêu cầu ở TPHCM, Hà Nội và các tĩnh thành trên toàn quốc.

Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào cho sản phẩm Tủ bếp nhôm xingfa hoặc nội thất, chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn với 5 cách dưới đây:
  • Chuyên gia tư vấn trên công cụ chat trực tuyến ngay góc dưới bên phải màn hình của bạn
  • Tư vấn trực tiếp qua Zalo0963 681 665 - 0902 953 465
  • Tư vấn trực tiếp bằng cuộc gọi tới số 0963 681 665 - 0902 953 465
  • Để lại thông tin và nhận tư vấn tại nhà bởi một Chuyên viên Nội Thất Nhật Minh - Lưu ý rằng nó hoàn toàn miễn phí.

  • Tư vấn trực tiếp tại Showroom tủ bếp Nhật Minh trải dài trên toàn quốc. Nơi bạn có thể thấy tận mắt những modun tủ bếp hiện đại bậc nhất: 

Chi nhánh tủ bếp inox tại TPHCM 

  • 130 Nguyễn Thị Thập , Bình Thuận, Quận 7, TP.HCM 
  • 564 Lũy Bán Bích , Quận Tân Phú , TP.HCM
  • 159 Bạch Đằng, Phường 15, Quận Bình Thạnh, TPHCM

Chi nhánh tủ bếp inox tại TP. Bà Rịa - Vũng Tàu 

  • Số 109 Lê Hồng Phong, phường 7, Thành phố Vũng Tầu, Bà Rịa - Vũng Tàu
  • Số 17 Đường 30 Tháng 4, P. 6,  Tp. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
  • Số 208 CMT08, Phước Hải, TP. Bà Rịa - Vũng Tàu

Chi nhánh tủ bếp inox tại TP. Biên Hòa , Đồng Nai 

  • 693 Phạm Văn Thuận, Tam Hiệp, Biên Hòa, Đồng Nai  

Chi nhánh tủ bếp inox tại TP. Đà Lạt , Lâm Đồng 

  • 144-146 Phan Đình Phùng, Phường 2 , TP.Đà Lạt 

Chi nhánh tủ bếp inox tại TP. Nha Trang, Khánh Hòa

  • 277 Lê Hồng Phong, Phường Phước Hải Thành Phố Nha Trang 

Chi nhánh tủ bếp inox tại TP. Đà Nẵng

  • 521 -523 Nguyễn Hữu Thọ, Đà Nẵng
💨💨💨💨💨💨💨💨💨💨

Chi Nhánh tủ bếp inox tại Hà Nội 

  • 281 Hoàng Quốc Việt – Nghĩa Tân – Cầu Giấy – Hà Nội

Chi Nhánh tủ bếp inox tại Hải Phòng 

  • 44 Tô Hiệu – Trại Cau – Lê Chân – Hải Phòng

Chi Nhánh tủ bếp inox tại Quảng Ninh 

  • A4-02 KĐT Monbay – TP Hạ Long, Quảng Ninh
Hãy để chúng tôi thay bạn mang đến vẻ đẹp, sự bền bỉ cho những công trình kiến trúc của bạn!

Có thể bạn quan tâm :
[/mota]







Chat Zalo
0963681665