[giaban][/giaban] [giamgia][/giamgia] [tomtat] Hiện nay dòng tủ bếp hợp kim nhôm cánh kính đang dần  thay thế tủ bếp gỗ tủ bếp inox tủ bếp nhựa. Vì những ưu điểm mà tủ bếp hợp kim nhôm đem lại quá lớn khiến cho người tiêu dùng tin tưởng và lựa chọn tủ bếp nhôm kính cao cấp cho nội thất phòng bếp của họ.[/tomtat] [kythuat][/kythuat] [mota] 
Vừa qua có rất nhiều câu hỏi của khách hàng gửi về tổng đài của Nhật Minh để hỏi về thông tin hệ tủ bếp hợp kim nhôm cao cấp : Tủ bếp hợp kim nhôm hiện đại có mấy loại ?? Báo giá tủ bếp hợp kim nhôm thông minh có đắt không, Thi công tủ thì ntn ?....
Tủ bếp hợp kim nhôm sự lựa chọn sang trọng cho gian bếp nhà bạn 

Nội dung bài viết bao gồm nhưng nội dung chính sau : 
  1. Tủ bếp hợp kim nhôm là gì?
  2. Báo giá tủ bếp hợp kim nhôm cao cấp
  3. Đặc điểm của tủ bếp hợp kim nhôm thông minh
  4. Phân loại tủ bếp hợp kim nhôm kính hiện đại
  5. Cấu tạo của tủ bếp hợp kim nhôm kính và vẫn gỗ
  6. Tại sao nên chọn tủ bếp hợp kim nhôm ?
  7. So sánh tủ bếp hợp kim nhôm  với các loại tủ bếp khác
  8. Quy trình thi công lắp đặt tủ bếp hợp kim nhôm 
  9. Chính sách bảo hành cho tủ bếp hợp kim nhôm  khi làm tại Nhật Minh
  10. Kinh nghiệm chọn tủ bếp hợp kim nhôm  phù hợp, đẹp và an toàn
  11. Nhật Minh lắp đặt tủ bếp hợp kim nhôm Uy Tín - Chất Lượng

 1. TỦ BẾP HỢP KIM NHÔM LÀ GÌ ?

Tủ bếp hợp kim nhôm là loại tủ bếp được làm từ chất liệu tấm hợp kim nhôm, có loại thêm cánh bằng kinh. Tủ bếp hợp kim nhôm kính không chỉ đem lại cho phòng bếp một không gian sang trọng sạch sẽ, không lo bị cũ còn bền bỉ và đẹp mắt.
Chính vì vậy mà dòng Tủ bếp hợp kim nhôm với nhiều đặc điểm nổi bật ngày càng trở nên ưa chuộng và hiện nó là loại tủ được lựa chọn nhiều nhất tại TP.HCM, HN , Quảng Ninh, Vũng Tàu, Đà Lạt,...

Mẫu tủ bếp hợp kim nhôm đẹp
Mẫu tủ bếp hợp kim nhôm đẹp tại Showroom Nhật Minh 

2. BÁO GIÁ TỦ BẾP HỢP KIM NHÔM CAO CẤP TẠI NHẬT MINH 

Hiện tại Nhật Minh đang có phân phối 3 loại tủ bếp nhôm kính . Xin gửi tới quý khách bảng báo giá tủ bếp hợp kim nhôm kính mới nhất Up 03/ 2022

BẢNG BÁO GIÁ TỦ BẾP NHÔM KÍNH 2022
GIÁ HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG TRONG MÙA DỊCH COVID-19 !!!

👉2.1. Báo giá tủ bếp nhôm kính

Tủ bếp nhôm kính

ĐVT

Gía thành

Tủ bếp trên nhôm cánh kính

Md(dài)

2.900.000

Tủ bếp dưới nhôm cánh kính

Md(dài)

3.100.000

Tủ bếp dưới áp dụng chỉ làm cánh

Md(dài)

2.000.000

 👉2.2. Báo giá tủ bếp hợp kim nhôm vân gỗ 

Tủ bếp hợp kim nhôm giả gỗ

ĐVT

Gía thành

Tủ bếp trên hợp kim nhôm vân gỗ 

Md(dài)

4.800.000

Tủ bếp dưới hợp kim nhôm vân gỗ 

Md(dài)

5.200.000

Tủ bếp dưới áp dụng chỉ làm cánh

Md(dài)

3.000.000


👉2.3. Báo giá tủ bếp hợp kim nhôm cánh kính 

Tủ bếp hợp kim nhôm cánh kính

ĐVT

Gía thành

Tủ bếp trên hợp kim nhôm cánh kính

Md(dài)

5.900.000

Tủ bếp dưới hợp kim nhôm cánh kính

Md(dài)

6.100.000

Tủ bếp dưới áp dụng chỉ làm cánh

Md(dài)

3.300.000


Cách tính cụ thể báo giá tủ bếp hợp kim nhôm cao cấp trọn gói
  • Tổng giá tiền  = giá gia công tủ bếp hợp kim nhôm + phụ kiện + kính + nhân công + vận chuyển
Thí dụ: tính giá tủ bếp nhôm cánh kính do Nhật Minh cung cấp như sau 
  • Tổng tiền = 5mdx5.000.000đ (đơn giá gia công nhôm,phụ kiện,kính cường lực 5ly )+ 5x200.000đ nhân công & vận chuyển = 26.000.000đ (*)

(*): giá được tính theo giá thị tường tại TpHCM, Đồng Nai, Bình Dương, Đà Nẵng và Hà Nội các tỉnh thành lân cận các tỉnh thành trên sẽ mất thêm chi phí vận chuyển và nhân công. Số lượng lớn vẫn được áp dụng giá như trên.
Mẫu tủ bếp hợp kim nhôm đẹp
Cách tính giá tủ bếp hợp kim nhôm kính 

Quy trình báo giá TỦ BẾP NHÔM KÍNH tại TPHCM, HN 
  1. Bước 1Thu thập những thông tin của khách hàng.
  2. Bước 2: Xem nhu cầu của khách hàng và lên bản vẽ và báo giá nhiều option lựa chọn
  3. Bước 3: Gửi các mẫu TỦ theo xu thế & công nghệ mới nhất 2021 để khách hàng xem tham khảo, so sánh và chọn được dễ dàng.
  4. Bước 4: Chủ động lên phương án thi công, gửi báo giá đến khách hàng.
  5. Bước 5: Ký kết hợp đồng với khách hàng.
  6. Bước 6: Đưa nhân viên của công ty đến triển khai lắp đặt tủ bếp.
  7. Bước 7: Cuối cùng bàn giao cho khách hàng, bảo hành và sửa chữa theo định kỳ.

3. ƯU NHƯỢC ĐIỂM CỦA TỦ BẾP NHÔM HỢP KIM HIỆN ĐẠI 

Sản phẩm Tủ bếp hợp kim nhôm cao cấp là dòng tủ bếp có thành phần chính là các tấm hợp kim phủ Anode sở hữu nhiều đặc tính nổi bật về khả năng chống côn trùng, chống cháy, chống trầy xước, chống ẩm mốc… vượt trội so với các dòng tủ bếp khác.
Mẫu tủ bếp hợp kim nhôm đẹp
Tủ bếp hợp kim nhôm có nhiều đặc tính ưu việt : chống cháy, chống trầy xước, chống nước

Các tấm vật liệu hợp kim nhôm thông minh này được kết hợp từ 2 nguyên liệu chính là hợp kim nhôm liên kết với sợi thủy tinh. Đó chính là vật liệu thường được sử dụng trong các linh kiện điện tử cao cấp. Với 2 loại vật liệu trên chúng đều có tính sạch, thân thiện với môi trường và cực kì an toàn với sức khỏe của con người.

Một số ưu điểm nổi bật khác của vật liệu hợp kim nhôm làm tủ bếp gồm:
  • Chống nước tốt.
  • Không cong vênh, không mối mọt 
  • Khó trầy xước, chống va đập.
  • Không bám mùi, không bám dính dầu mỡ.
  • Dễ dàng vệ sinh.
  • Đặc tính nhẹ chỉ bằng 2/3 so với cùng thể tích khi so sánh với vật liệu gỗ. Mặc dù nhẹ những có đặc tính chịu lực tốt, vẫn đảm bảo độ bền cần thiết.
  • Thiết kế sang trọng hiện đại, mở ra ‘cuộc cách mạng’ mới trong thiết kế tủ bếp nhôm hiện đại và tủ bếp cao cấp.
  • Dễ dàng tháo lắp sửa chữa hay duy chuyển khi cần thiết.
Mẫu tủ bếp hợp kim nhôm đẹp
Tủ bếp hợp kim nhôm cánh kính sang trọng và hiện đại 

4. PHÂN LOẠI TỦ BẾP HỢP KIM NHÔM KÍNH 

Tủ bếp ngày càng trở nên quan trọng trong không gian nhà bếp để lựa chọn được một mẫu tủ bếp vừa phù hợp với không gian bếp vừa mang lại sự sang trọng thoải mái và đẹp mắt sau đây xin gửi đến quý khách hàng các loại tủ bếp hợp kim nhôm mà Nhật Minh đang phân phối.
  • Phân loại theo phong cách
Cũng như các dòng tủ khác tủ bếp nhôm chúng ta chia tủ bếp ra làm 3 phong cách chính đó là cổ điển, tân cổ điển và hiện đại tùy và mỗi phong cách sẽ có những thiết kế màu sắc cũng kiểu dáng khác nhau.

Mẫu tủ bếp hợp kim nhôm đẹp
Tủ bếp hợp kim nhôm phong cách hiện đại kết hợp với bàn đảo 

Đới với từng không gian bếp khác nhau thì bạn lựa chọn bộ tủ bếp nhôm kính cho phù hợp. Với những không gian nhà bếp rộng rãi thoải mái thì khách hàng nên lựa chọn phong cách tủ bếp cổ điển hoặc tân cổ điển là vô cùng phù hợp nhưng đối với những không gian nhà bếp khiêm tốn không được lớn thì nên chọn tủ bếp phong cách hiện đại để tối ưu diện tích và linh hoạt trong việc sử dụng.

  • Phân loại theo chất liệu
Hiện tại trên thị trường có rất nhiều chất liệu để làm tủ bếp như gỗ, inox, sắt, đặc biệt trong đó là sản phẩm làm từ nhôm kính và hợp kim nhôm có độ bền vượt trội phong cách sáng trong hoàn mỹ.

  • Phân loại theo hình dáng
Hiện tại có 4 loại hình dáng tủ bếp đang được lựa chọn đó là tủ bếp chữ I, chữ U, chữ L, và chữ G tùy vào không gian nhà mà lựa chọn kiểu tử bếp cho phù hợp.

Mẫu tủ bếp hợp kim nhôm đẹp
Tủ bếp hợp kim nhôm giả gỗ hình chứ L

5. CẤU TẠO CỦA TỦ BẾP HỢP KIM NHÔM HIỆN ĐẠI

Cấu tạo của Tủ bếp HỢP KIM nhôm kính vật liệu chính của nó là gì rồi đúng không nào? Đó là 3 bộ phận khung nhôm, cánh kính, tấm hợp kim nhôm. 
  • Đặt điểm khung nhôm: khá là nhẹ không bị oxi hóa, không bị cong vênh, không lo mối mọt đặt biệt là tính chất luôn luôn sáng bóng đây đang là vật liệu đang được ưa chuộng.
  • Đặt điểm cánh kính: Kính hiện tại trên thị trường có khá nhiều loại như kính nổi thông thường, kính cường lực, kính an toàn nhiều lớp,... với mỗi loại kính sẽ có một đặt điểm khác nhau để cho khách hàng lựa chọn như độ dày, chịu được lực nặng, loại có hoa văn trang trí hay trong suốt, loại có độ sáng trong hay là đem mờ, loại có mặt phẳng để dễ dàng vệ sinh hay loại có gồ ghề. Tùy vào nhu cầu của khách hàng mà chúng tôi sẽ đưa ra những phương án tốt nhất cho khách hàng lựa chọn.
  • Tấm hợp kim nhôm Aluminium: Tấm hợp kim nhôm này có vô số đặt điểm khác biệt như chịu được dưới mọi thời tiết khắc nghiệt, tuổi thọ của tấm nhôm rất dài nên có thể đảm bảo được độ bền, khi sử dụng tấm hợp kim nhôm cho mặt lưng của tủ giúp tăng tính thẩm mỹ.
Ngoài ra khi lắp đặt bộ tủ bếp hợp kim nhôm cánh kính sẽ có một số phụ kiện đi kèm như: chốt đa điểm, bản lề, tay nắm, khóa,... tùy vào lựa chọn bộ tủ nhôm mà chúng tôi sẽ tư vấn cho khách hàng bộ phụ kiện phù hợp.
Mẫu tủ bếp hợp kim nhôm đẹp
Tủ bếp hợp kim nhôm cánh kính sáng bóng và dễ dàng vệ sinh 


Mẫu tủ bếp hợp kim nhôm đẹp
Tủ bếp hợp kim nhôm có khung sườn chắc chắn không cong vênh 

6. TẠI SAO BẠN NÊN CHỌN TỦ BẾP HỢP KIM NHÔM ?

Khi bạn mua bất kỳ sản phẩm gì điều cần quan tâm đó là những công dụng lợi ích mà sản phẩm đó đem lại. Với hệ tủ bếp hợp kim nhôm mang lại  dưới đây chúng tôi sẽ đưa ra những lý do mà bạn nên chọn bộ tủ bếp nhôm kính thay vì tủ nhựa đài loan hay tủ bếp gỗ .
6.1. Độ bền của tủ bếp hợp kim nhôm cánh kính

 Tủ bếp nhôm kính được kết hợp từ 3 nguyên liệu chính đó là khung nhôm, cánh kính và tấm hợp kim nhôm đây là những vật liệu vô cùng bền bỉ không lo bị oxi hóa không phai màu hay mối mọt. Tấm hợp kim nhôm với độ bền cao chống chọi với mọi thời tiết thường được sử dụng để làm tấm biển quảng cáo nên vô cùng chắc chắn. Với độ bền vượt trội như vậy thì chắc chắn nhưng vật liệu bằng gỗ hay nhựa không thể nào so sánh được.

6.2. Khả năng chống ẩm mốc của tủ bếp hợp kim nhôm kính - vân gỗ 

  Khi để đồ ăn hay một số vật dụng nhà bếp thì việc chống ẩm mốc là vấn đề cần đặt lên hàng đầu thường thì mọi người sẽ sử dụng thêm các loại sáp để chống ẩm mốc. Nhưng đối với mặt lưng của tấm hợp kim nhôm có khả năng chống ẩm mốc vô cùng tốt và kèm theo đó là khả năng chống nước - chống mối mọt tuyệt vời.
Mẫu tủ bếp hợp kim nhôm đẹp
Tủ bếp hợp kim nhôm rất thẩm mỹ có độ bền rất cao lên đến hơn 30 năm 

6.3. Tính thẩm mỹ của tủ bếp nhôm

Đặt điểm về độ thẩm mỹ thì tủ bếp nhôm kính là lựa chọn hàng đầu với thiết kế mẫu mã đa dạng kèm theo đó là lớp kính có thể lựa chọn trong suốt đơn giản nhưng sang trọng hoặc chọn hoa văn trên kính tạo ra nét đẹp mỹ miều cho bộ tủ bếp nhôm kính. 

Hiện tại tủ bếp nhôm kính có nhiều màu sắc khác nhau cho khách hàng tha hồ lựa chọn, đặt kiệt có cả loại vân gỗ (giả gỗ) giống đến 99.9% giúp cho tủ bếp hợp kim nhôm đạt đến độ thẩm mỹ tối đa.
Mẫu tủ bếp hợp kim nhôm đẹp
Tủ bếp nhôm vân gỗ giống gỗ đến 99% 

6.4. Giá thành tủ bếp nhôm kính - hợp kim nhôm kính 

Đây là một trong những vấn đề được mọi người quan tâm nhiều nhất nhưng khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm vì có rất nhiều lựa chọn cho mình :
  •  Tủ bếp nhôm kính có giá vô cùng rẻ và hiện tại có thể nói là cạnh tranh nhất thị trường. Và tùy vào kích thước mẫu mã mà sẽ có các mức giá khác nhau cho khách hàng lựa chọn.
  • Tủ bếp hợp kim nhôm thì có giá thành nhỉnh hơn chút nhưng có độ bền lên đến trên 30 năm , nên giá thành rất hợp lý 
6.5. Vệ sinh tủ bếp nhôm dễ vô cùng

Với đặc điểm không bị bám dính dầu mỡ hay bụi bẩn tủ bếp nhôm kính dễ dàng vệ sinh lau chùi khi cần thiết. Bề mặt không bám dầu mỡ nên lúc nào cũng cho khả năng sáng bóng, độ bền bảo hành 20 năm dùng trên 30 năm.
Mẫu tủ bếp hợp kim nhôm đẹp
Tủ bếp nhôm cánh kính lúc nào cũng sáng bóng 

7. SO SÁNH TỦ BẾP HỢP KIM NHÔM VỚI CÁC LOẠI TỦ KHÁC 

Vẫn biết mọi sự so sánh đều rất là khập khiễng khi nhìn từ nhiều góc độ khác nhau. Nhật Minh chỉ nêu bật lên một số điều cơ bản dễ thấy nhất còn sự lựa chọn là thuộc về quý vị nhé.
  • Dễ dàng chăm sóc bảo trì vì dễ dàng vệ sinh bằng khăn ướt. Có một số loại tủ bếp vật liệu khác như tủ bếp gỗ thì việc vệ sinh sẽ khó khăn hơn tủ bếp nhôm kính rất nhiều.
  • Màu sắc kiểu dáng đa dạng: khi sử dụng tủ bếp nhôm kính thì có thể thiết kế theo sở thích hoặc phù hợp với không gian nhà bếp. Màu sắc thì đa dạng và phong phú và có cả màu vân gỗ cho khách hàng nào thích gỗ.
  • Khả năng chống thấm nước đây có thể xem là điểm công lớn của mẫu tủ bếp hợp kim nhôm cánh kính vì đối với tủ bếp gỗ sẽ thường bị thấm nước và ẩm mốc.
  • Có thể tải sử dụng: đây là điểm cộng lớn của tủ bếp hợp kim nhôm kính khi sử dụng bạn có thể tháo lắp duy chuyển đến nhà mới một cách dễ dàng giúp tiết kiệm được rất nhiều chi phí.
  • Tủ bếp nhôm có thể gây ra tiếng ồn hơn so với tủ bếp gỗ nhưng có thể khắc phục được vì với chất liệu nhôm mới và phụ kiện cao cấp thì có thể khắc phục được những vấn đề này.
Mẫu tủ bếp hợp kim nhôm đẹp
Tủ bếp nhôm rất đa dạng màu sắc và vân gỗ

8. Quy trình thi công lắp đặt tủ bếp hợp kim nhôm cánh kính

Công ty Nhôm Kính Nhật Minh – Nhật Minh Glass hiện là một trong các công ty gia công lắp đặt Tủ bếp nhôm kính hàng đầu tại HCM, HN và các tỉnh thành trên Toàn Quốc. Chúng tôi được biết đến là một đơn vị trẻ, năng động, cung cấp các sản phẩm tủ bếp hiện đại  chất lượng, tối ưu chi phí và dịch vụ bảo hành tận tâm trên toàn quốc. 
Chúng tôi có một quy trình làm việc rất chuyên nghiệp với phương châm "tận tâm tận tình với khách hàng"
  1. Bước 1: Tiếp nhận thông tin của khách hàng nhân viên sẽ tư vấn cho khách hàng.
  2. Bước 2: Khảo sát phân tích nới lắp đặt và tư vấn trao đổi cách thức thi công.
  3. Bước 3: Khách hàng lựa chọn mẫu tủ nhôm cánh kính phù hợp và nhân viên báo giá.
  4. Bước 4: Lên thiết kế 2D-3D miễn phí cho khách hàng 
  5. Bước 5: Lắp đặt thi công tủ bếp hợp kim cao cấp theo yêu cầu của khách hàng.
  6. Bước 6: Khách hàng kiểm tra nhiệm thu. Khách hàng thanh toán số tiền và chúng tôi viết giấy bảo hành cho khách hàng.

9. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH TỦ BẾP TẠI NHẬT MINH 

  • Cam kết 100% KHÔNG rỉ sét: Nhật Minh là công ty nhôm kính với quy mô hơn 100 nhân sự hoạt động trên cả nước. Chúng tôi chú trọng chất lượng, dịch vụ phục vụ khách hàng và phát triển lâu dài chứ không phải kiểu “chộp giật”.
  • Sử dụng phụ kiện chất lượng, bảo hành phụ kiện 24 tháng: Bảo hành cho tất cả phụ kiện bản tủ lắp đặt bởi Nhật Minh, Nhật Minh cam kết nói không với phụ kiện nhái để giảm giá thành & chất lượng sản phẩm.
  • Miễn phí tư vấn thiết kế, khảo sát diện tích kích thước cho các khách hàng. Cung ứng nhanh các dòng hệ tủ bếp chỉ trong 24-48h. 
  • Chính sách bảo hành lên đến 20 năm & bảo trì vĩnh viễn: cụ thể bảo hành màu sơn, khung nhôm  sơn tĩnh điện 20 năm.
Mẫu tủ bếp hợp kim nhôm đẹp
Tủ bếp Nhật Minh có chế độ bảo hành lên đến 20 năm - bảo trì trọn đời 

10. KINH NGHIỆM LỰA CHỌN TỦ BẾP  ĐẸP VÀ HỢP PHONG THỦY 

Tủ bếp chỉ chiếm một phần nhỏ trong ngôi nhà nhưng nó cũng ảnh hưởng nhiều đến thẩm mỹ phong thủy sức khỏe của từng thành viên trong gia đình vậy làm thế nào chọn được mẫu tủ bếp nhôm kính đẹp và an toàn. Dưới đây mình sẽ đưa ra những tiêu chí để chọn một chiếc tủ bếp nhôm kính đẹp và hợp phong thủy nhé.
Mẫu tủ bếp hợp kim nhôm đẹp
Kính nghiệm lựa chọn phong thủy cho tủ bếp rất quan trọng 

  1. Màu sắc: Màu sơn của tủ bếp hợp kim nhôm sẽ ảnh hưởng đến vận khí ngôi nhà nếu chọn màu phù hợp thì gia đình sẽ luôn vui tươi, người lại nếu chọn màu sắc không phù hợp thì có thể gây ra những điều không tốt cho gia đình bạn.
Một số màu tủ bếp hợp với một số mệnh: 
  • Người mệnh kim: hợp màu trắng, màu ghi, màu vàng, màu nâu, màu bạc, 
  • Người mệnh hỏa: hợp màu xanh lục, màu đỏ, màu hồng màu tím
  • Người mệnh thổ: hợp màu đỏ, màu hồng, màu tím, màu vàng, màu nâu đất
  • Người mệnh thủy: Trắng, xám, ghi, đen, xanh nước
  • Người mệnh mộc: Hợp màu đen, xanh nước, xanh lục
2. Hướng đặt tủ bếp: hướng đặt tủ bếp cũng sẽ ảnh hưởng đến phong thủy của gia đình nên khi chọn hướng đặt tủ bếp bạn cần phải hết sức chú ý. Những hướng đặt tủ bếp tốt là hướng Nam, Tây, Đông Bắc còn ngược lại những hướng xấu là hướng quay lưng lại với ngôi nhà.
Chú ý: hướng đặt theo phong thủy rất quan trọng và tính theo hướng của người nầu người nấu quay lưng về phía nào thì phía đó là bếp.
3.Lựa chọn vị trí khi lắp đặt tủ bếp: Vị trí lắp đặt tủ bếp phải được cân đối hài hòa và cân đối với mặt bàn của bếp. Vị trí phù hợp nhất đó là chọn tủ bếp dài hơn hoặc bằng mặt bàn và lắp đặt bên trên mặt bàn. Đặt biệt cũng nên dựa vào độ tuổi để lắp đặt cho phù hợp.
Chú ý: khi lựa chọn vị trí lắp đặt không nên quá gần hay đối diện phòng ngủ vì khi nấu nướng sẽ để lại mùi ảnh hưởng trực tiếp đến giấc ngủ của bạn.
Mẫu tủ bếp hợp kim nhôm đẹp

4. Lựa chọn kích thước phù hợp:
  • Khoảng cách giữa tủ bếp trên và tủ bếp dưới thường là 600-7500mm.
  • Kích thước độ cao tiêu chuẩn của tủ trên là khoản 600-800mm và sâu 400mm.
  • Kích thước tủ bếp dưới có độ cao khoản 810 - 850mm sâu 610mm.
5. Lựa chọn phụ kiện đi kèm: Vì là nơi giữ nhiệt cho cả ngôi nhà nên các thiết bị nội thất thiên về mệnh thủy không nên đặt gần nhau để tránh gây ra sự xáo trộn. Đối với những phụ kiện lắp đặt tủ bếp thì nên chọn những phụ kiện dễ dàng vệ sinh cách nhiệt chống ẩm tốt để sử dụng lâu dài.

NHẬT MINH ĐƠN VỊ TƯ VẤN LẮP ĐẶT TỦ BẾP HỢP KIM NHÔM CÁNH KÍNH 

Hiện nay, trên thị trường cũng có rất nhiều công ty lắp đặt Tủ bếp nhôm kính uy tín như Nhật Minh. Về bản chất thì công ty nào cũng giống nhau, chỉ khác ở khâu sản xuất, thi công lắp đặt & chất lượng dịch vụ, bảo hành. Vậy thì sản phẩm dịch vụ & bảng báo tủ bếp hợp kim nhôm của Nhật Minh Glass có gì khác với các công ty khác - hãy nhắc máy gọi cho chúng tôi để cảm nhận nhé ?

Một số mẫu tủ bếp hợp kim nhôm cánh kính đẹp do Nhật Minh thi công lắp đặt cho khách hàng : 

Mẫu tủ bếp hợp kim nhôm đẹp
Mẫu tủ bếp hợp kim nhôm đẹp do Nhật Minh thi công 01

Mẫu tủ bếp hợp kim nhôm đẹp do Nhật Minh thi công 02

Mẫu tủ bếp hợp kim nhôm đẹp do Nhật Minh thi công 03

Mẫu tủ bếp hợp kim nhôm đẹp do Nhật Minh thi công 04

Mẫu tủ bếp hợp kim nhôm đẹp do Nhật Minh thi công 05

Mẫu tủ bếp hợp kim nhôm đẹp do Nhật Minh thi công 06

Mẫu tủ bếp hợp kim nhôm đẹp do Nhật Minh thi công 07


Mẫu tủ bếp hợp kim nhôm giả gỗ đẹp do Nhật Minh thi công 08

Mẫu tủ bếp hợp kim nhôm giả gỗ đẹp do Nhật Minh thi công 09

Mẫu tủ bếp hợp kim nhôm giả gỗ đẹp do Nhật Minh thi công 10

Mẫu tủ bếp hợp kim nhôm giả gỗ đẹp do Nhật Minh thi công 11
VIDEO GIỚI THIỆU TỦ BẾP CÁNH KÍNH ĐẸP : 




Một số câu hỏi thắc mắc của khách hàng đã được chúng tôi giải đáp :
  • Có những loại tủ bếp nhôm kính nào?
  • Giá tủ bếp nhôm kính là bao nhiêu?
  • Thi công tủ bếp nhôm kính mất bao lâu?
  • Sản phẩm tủ bếp cao cấp nhất là bao nhiêu tiền?
  • Tủ bếp nhôm kính sơn tỉnh điện có gì tốt hơn sơn thường?
  • Những mẫu tủ bếp nhôm kính nào hót trong năm 2021
  • Cửa của tủ bếp nhôm kính có tốt không?
Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào cho sản phẩm cửa nhôm kính hoặc nội thất, chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn với 5 cách dưới đây:

  • Chuyên gia tư vấn trên công cụ chat trực tuyến ngay góc dưới bên phải màn hình của bạn
  • Tư vấn trực tiếp qua Zalo0963 681 665 - 0902 953 465
  • Tư vấn trực tiếp bằng cuộc gọi tới số 0963 681 665 - 0902 953 465
  • Để lại thông tin và nhận tư vấn tại nhà bởi một Chuyên viên Nội Thất Nhật Minh - Lưu ý rằng nó hoàn toàn miễn phí.

  • Tư vấn trực tiếp tại Showroom tủ bếp Nhật Minh trải dài trên toàn quốc. Nơi bạn có thể thấy tận mắt những modun tủ bếp hiện đại bậc nhất: 

Chi nhánh tủ bếp inox tại TPHCM 

  • Nguyễn Thị Thập , Bình Thuận, Quận 7, TP.HCM 
  • Lũy Bán Bích , Quận Tân Phú , TP.HCM

Chi nhánh tủ bếp inox tại TP. Bà Rịa - Vũng Tàu 
  • Lê Hồng Phong, phường 7, Thành phố Vũng Tầu, Bà Rịa - Vũng Tàu
  • Nguyễn An Ninh,  Tp. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
Chi nhánh tủ bếp inox tại TP. Biên Hòa , Đồng Nai 
  • Phạm Văn Thuận, Tam Hiệp, Biên Hòa, Đồng Nai  
Chi nhánh tủ bếp inox tại TP. Đà Lạt , Lâm Đồng 
  • Phan Đình Phùng, Phường 2 , TP.Đà Lạt 
Chi nhánh tủ bếp inox tại TP. Nha Trang, Khánh Hòa
  • Lê Hồng Phong, Phường Phước Hải Thành Phố Nha Trang 
💨💨💨💨💨💨💨💨💨💨

Chi Nhánh tủ bếp inox tại Hà Nội 

  • Hoàng Quốc Việt – Nghĩa Tân – Cầu Giấy – Hà Nội
  • Sóc Sơn , Đông Anh, Hà Nội
Chi Nhánh tủ bếp inox tại Hải Phòng 
  • Tô Hiệu – Trại Cau – Lê Chân – Hải Phòng
Chi Nhánh tủ bếp inox tại Quảng Ninh 
  • KĐT Monbay – TP Hạ Long, Quảng Ninh

Hãy để chúng tôi thay bạn mang đến vẻ đẹp, sự bền bỉ cho những công trình kiến trúc của bạn!

Có thể bạn quan tâm :

[/mota]

Chat Zalo
0963681665