[giaban][/giaban] [giamgia][/giamgia] [tomtat]Tranh kính Nhật Minh xin trân trọng gửi đến quý khách hàng Tổng Hợp Những Mẫu Tranh Kính Ốp Bếp Đẹp
Hotline : 0963 681 665 [/tomtat] [kythuat][/kythuat] [mota]

Tranh kính ốp bếp là sự sáng tạo đột phá trong việc sử dụng vật liệu kính hiện nay. Tranh kính ốp bếp được phân phối và lắp đặt bởi đại lý Cua Kinh Nhật Minh với nhiều mẫu mã, màu sắc đa dạng đem lại nhiều sự lựa chọn cho không gian bếp của các bà nội trợ. Tạo cảm hứng cho những bữa ăn ngon miệng, qua đó nâng cao được đời sống và sức khỏe cho cả gia đình.
vách kính ốp bếp
Tranh kính ốp bếp đẹp và hiện đại


Những Mẫu Tranh Kính Ốp Bếp Đẹp

Với sự sáng tạo không ngừng của con người, Kính ốp bếp ra đời để thay thế cho gạch ốp bếp xưa kia với nhiều tính năng và ưu điểm vượt trội. Và sau một quá trình phát triển nó đã dần chiếm lĩnh và trinh phục hoàn toàn nhiều khách hàng dù là khó tính nhất. 
Nhật Minh xin trân trọng gửi đến quý khách hàng những mẫu tranh kính ốp bếp để quý khách có thêm nhiều hơn sự lựa chọn thích hợp cho không gian bếp nhà mình:











tranh kinh op bep

tranh kinh op bep

tranh kinh op bep hcm





















tranh kinh op bep

tranh kinh op bep


































 Ngoài những mẫu tranh kính ốp bếp trên chúng tôi còn in tranh theo yêu cầu của khách hàng. Quý khách chỉ cần gửi file ảnh chúng tôi sẽ thiết kế sao cho phù hợp với không gian bếp nhà bạn nhất.
NHẬT MINH CHUYÊN TRANH KÍNH ỐP BẾP UY TÍN VÀ CHẤT LƯỢNG TẠI TPHCM

Lời khuyên được đưa ra, bạn nên sử dụng in tranh ảnh trên kính cường lực có ưu điểm của kính thường như phẳng, trong suốt, ánh sáng có thể đi qua giúp sản phẩm đẹp hơn, lung linh hơn. Đồng thời có độ bền cao, và dễ dàng trong việc vệ sinh sạch sẽ luôn tạo một không gian trong lành mát mẻ cho gian bếp nhà bạn
Tranh kính Nhật Minh là đơn vị đi đầu và có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành tranh kính nói chung và tranh kính ốp bếp nói riêng.
Nhật Minh chuyên in tranh ảnh trên kính bằng công nghệ in phẳng UV hiện đại và đội ngũ nhân viên tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm trong in ấn, chu đáo, nhiệt tình mang lại sự hài lòng nhất cho bạn.
Nhật Minh– chuyên cung cấp các dòng sản phẩm in tranh kính với nhiều mẫu mã, kiểu dáng, thiết kế đẹp mắt, sang trọng, chất lượng bền bỉ, giá cả phải chăng nhất đến tay người sử dụng với phương châm kinh doanh “Luôn đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu”.
Hãy để chúng tôi thay bạn mang đến vẻ đẹp, sự bền bỉ cho những công trình kiến trúc của bạn!
Để được hỗ trợ về kỹ thuật và giá tốt nhất xin liên hệ:
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ VÀ PHÁT TRIỂN THƯƠNG MẠI NHẬT MINH 
Thời gian làm việc : 7h00-22h00
(Làm việc cả Thứ 7 & CN)
CS1 Bạch Đằng - P.15 - Q.Bình Thạnh - TPHCM
CS2Lạc Long Quân - P.10 - Quận 11 - TPHCM
CS3: Đường Trần Não - Bình An - Quận 2 - TPHCM
Xưởng Tranh kính : Dương Thị Mười - Tân Chánh Hiệp - Q.12 - TPHCM
Xưởng Nhôm Kính : Lê Trọng Tấn- Bình Hưng Hòa - Q. Bình Tân-TPHCM
Websitehttp://www.cuakinhnhatminh.com/ – Email: cuakinhnhatminh@gmail.com
NHÀ PHÂN PHỐI  TRANH KÍNH – KÍNH MÀU TẠI MIỀN NAM
Hãy đến với Nhật Minh để được phục vụ tốt nhất ngay hôm nay !
[/mota]

Chat Zalo
0963681665