[giaban][/giaban] [giamgia][/giamgia] [tomtat]Tranh kính 3d hình cửa sổ là một trong những loại tranh kính được chọn mua nhiều nhất hiện nay. Chính vì bởi loại tranh kính khổ lớn này không chỉ tạo nên sự khác biệt mà còn giúp không gian sử dụng thêm thoáng đạt, rộng rãi. Sau đây là tổng hợp những mẫu tranh kính 3D cửa sổ đẹp, “hót hòn họt”.[/tomtat] [kythuat][/kythuat] [mota]

MẪU TRANH KÍNH 3D CỬA SỔ ĐẸP NHƯ MƠ 

Tranh kính 3d hình cửa sổ là một trong những loại tranh kính được chọn mua nhiều nhất hiện nay. Chính vì bởi loại tranh kính khổ lớn này không chỉ tạo nên sự khác biệt mà còn giúp không gian sử dụng thêm thoáng đạt, rộng rãi. Sau đây là tổng hợp những mẫu tranh kính 3D cửa sổ đẹp, “hót hòn họt”.

Tranh kính 3d cửa sổ mở rộng không gian nhà bạn 

Tranh kính 3d cửa sổ là gì?

Tranh kính cửa sổ 3D là một bức tranh trang trí tường đầy nghệ thuật, có hình ảnh giống như một khung cửa sổ được dán lên tường, giúp bạn trải nghiệm cảm xúc chân thật, sống động, đưa thiên nhiên vào không gian sống một cách hợp lý và chắc chắn chúng sẽ mang đến những hiệu ứng tuyệt vời cho căn phòng nhỏ xinh của bạn. Với thiết kế 3D bạn sẽ có cảm giác như đó là cảnh thật chứ không phải là tranh ảnh.

Cách chọn tranh kính 3d cửa sổ trang trí

Về cách chọn, để chọn được mẫu tranh kính hình cửa sổ phù hợp bạn cần lưu ý tới độ “xứng lứa vừa đôi” giữa diện tích phòng và vị trí treo tranh với diện tích khung cửa sổ in trên tranh theo tỷ lệ thuận.

Trước hết, chúng ta hãy cùng tham khảo các mẫu tranh kính 3D cửa sổ đẹp nhất dành cho những không gian có diện tích nhỏ và vừa.






Tiếp đến là những mẫu tranh kính hình cửa sổ dành cho những không gian có diện tích rộng. Đặc điểm chính của những mẫu tranh kính này kích thước khung cửa gần như bằng cả diện tích của bức tranh.
Như chúng ta đã biết, tranh kính khổ lớn là loại tranh có kích thước khổ lớn bằng cả bức tường treo.
Do đó, với không gian rộng, các mẫu tranh kính 3D cửa sổ này là sự lựa chọn tốt nhất vừa có thể giúp không gian sử dụng thêm sinh động vừa làm hài hòa được tổng thể chung, đồng thời làm nổi bật được đặc tính thoáng rộng của không gian.











NHẬT MINH CHUYÊN TƯ VẤN VÀ LẮP ĐẶT TRANH KÍNH NGHỆ THUẬT 3D UY TÍN VÀ CHẤT LƯỢNG TẠI TPHCM 

Hiện nay, trên địa bàn TPHCM có rất nhiều đơn vị in tranh ảnh trên kính nhưng để chọn ra một đơn vị uy tín với chất lượng tuyệt vời, phong cách phục vụ chu đáo thì thật là không dễ . Hiểu được điều đó nên lãnh đạo công ty Tranh Kính Nhật Minh đã không ngừng phát huy thế mạnh là đơn vị đi đầu , cùng phương châm kinh doanh  “Luôn đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu”.
Nên quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm với những sản phẩm tranh kính chất lượng của chúng tôi và sự phục vụ nhiệt tình chu đáo của đội ngũ công nhân viên chắc chắn sẽ làm cho quý khách hàng hài lòng nhất 
Ngoài những mẫu trang kính 3d cửa sổ trên Nhật Minh còn rất nhiều mẫu mã tương tự  và hàng nghìn mẫu tranh kính của nhiều chủ đề khác nhau . Quý khách muỗn xem thêm tranh xin vui lòng liên hệ qua số Hotline Zalo, Viber
Hãy để chúng tôi thay bạn mang đến vẻ đẹp, sự bền bỉ cho những công trình kiến trúc của bạn!
Để được hỗ trợ về kỹ thuật và giá tốt nhất xin liên hệ:
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ VÀ PHÁT TRIỂN THƯƠNG MẠI NHẬT MINH 
Thời gian làm việc : 7h00-22h00
(Làm việc cả Thứ 7 & CN)
Chi nhánh phía Nam:
CS1 303 Bạch Đằng - P.15 - Q.Bình Thạnh - TPHCM
CS2564 Lũy Bán Bích - P.Tân Thạnh - Quận Tân Phú - TPHCM
CS3: Đường Trần Não - Bình An - Quận 2 - TPHCM
Xưởng Tranh kính : 129 Dương Thị Mười - Tân Chánh Hiệp - Q.12 - TPHCM
Xưởng Nhôm Kính : 688 Lê Trọng Tấn- Bình Hưng Hòa - Q. Bình Tân-TPHCM
Website: http://www.cuakinhnhatminh.com/ – Email: cuakinhnhatminh@gmail.com
Chi nhánh phía Bắc: 
VPGD: Số 4/70 Võ Văn Chương,F.Văn Chương, Đống Đa, Hà Nội
Showroom: 46 Chu Huy Mân, F.Phúc Đông, Long Biên, Hà Nội
Chi nhánh : 268 Đội Cấn, Quận Ba Đình, Hà Nội
Hải Phòng : 56 Hoàng Quý, phường Hồ Nam, Quận Lê Chân, TP Hải Phòng
Website: http://www.cuakinhnhatminh.com/ – Email: cuakinhnhatminh@gmail.com
NHÀ PHÂN PHỐI TRANH KÍNH 3D – KÍNH MÀU TRANG TRÍ  
Hãy đến với Nhật Minh để được phục vụ tốt nhất ngay hôm nay 
Có thể bạn quan tâm:
[/mota]

Chat Zalo
0963681665