[giaban][/giaban] [giamgia][/giamgia] [tomtat]Nhôm Kính Nhật Minh chuyên tư vấn và lắp đặt cửa nhôm kính uy tín và chất lượng tại TPHCM. Xin trân trọng giới thiệu đến quý khách hàng những mẫu cửa nhôm kính đẹp và sang trọng nhất năm 2021. Hy vọng quý khách có thể lựa chọn cho mình những mẫu cửa nhôm kính đẹp riêng cho nội thất nhà mình.[/tomtat] [kythuat][/kythuat] [mota]
Hiện nay, sản phẩm cửa nhôm kính giá rẻ đang là sự lựa chọn hàng đầu của các công trình xây dựng bởi những tính năng vượt trội mà cửa nhôm kính đem lại như: chịu được mọi thời tiết, nhẹ, không bị gì sắt, dễ bảo trì, dễ lắp đặt, tính an toàn cao, giá cả hợp lý,..


Sản phẩm nhôm kính phong phú về kiểu dáng, đa dạng nhiều mẫu cửa nhôm kính đẹp với phong cách hiện đại, tạo không gian thoáng, sang trọng với nhiều điểm nhấn riêng về trang trí. Với các mẫu cửa kính nhôm đẹp, sang trọng, cao cấp đã hoàn toàn thay thế cho những tấm cửa gỗ truyền thống.
Bài viết bao gồm những nội dung sau :
1. Giới thiệu mẫu cúa nhôm kính đẹp và sang trọng trên thị trường
2. Đặc tính của những mẫu cửa nhôm kính đẹp 
3. Báo giá cửa nhôm kính đẹp tại TPHCM và khu vực miền Nam
4. Đơn vị thi công cửa nhôm kính đẹp giá rẻ 
5. Tổng hợp những mẫu cửa nhôm kính đẹp 2020
Hy vọng qua bài viết sẽ giúp quý vị có những cái nhìn rõ hơn về các mẫu nhôm kính đẹp trên thị trường và sớm chọn cho mình được những mẫu cửa nhôm đẹp nhất cho không gian cửa nhà mình.

1. GIỚI THIỆU MẪU CỬA NHÔM KÍNH ĐẸP VÀ SANG TRỌNG TRÊN THỊ TRƯỜNG

Hiện nay, trên thị trường cũng có rất nhiều mẫu cửa nhôm kính đẹp của các hãng đang có mặt trên thị trường Việt Nam. Trong đó có những loại nhôm thông dụng như sau :
  • Nhôm thường: Đây là loại nhôm phổ biến hiện nay, với giá thành rẻ, lớp nhôm mỏng, có cấu tạo đơn giản nhưng vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ cho ngôi nhà. Giá loại cửa nhôm thường có giá rẻ, dễ gia công, lắp đặt, thích hợp làm cửa phòng, cửa sổ.
  •  Nhôm Tungshin: Đây là dòng nhôm theo hệ (thông thường có hệ 700, hệ 1000), có độ dày cao hơn so với nhôm thường, cấu tạo khá đơn giản, đảm bảo sự chắc chắn, độ bền và sử dụng lâu dài. Giá dòng cửa nhôm Tungshin cao hơn dòng nhôm thường bởi chất lượng tốt hơn, thích hợp lắp đặt làm cửa đi chính, cửa phòng, cửa sổ, màu sắc đa dạng, phong phú, có thể sơn màu mẫu cửa nhôm đẹp theo ý thích của khách hàng.
Mẫu cửa nhôm kính đẹp - nhôm Tungshin

  •  Nhôm Tungkuang: Cùng với Nhôm Tungshin là dòng nhôm Đài Loan với độ dày lớn bao gồm các hệ nhôm tùy vào nhu cầu sử dụng của khách hàng, rất chắc chắn và bền vững. Cửa nhôm Tungkuang có giá thành xấp xỉ dòng nhôm Tungshin và cả 2 đều là mẫu cửa nhôm đẹp phổ biến trên thị trường Việt Nam, được nhiều người người biết đến, sử dụng nhiều, dùng làm cửa đi chính, cửa các phòng và cửa sổ.
Mẫu cửa nhôm kính đẹp - nhôm Tungkuang


  • Cửa nhôm Xingfa: Là dòng nhôm nhập khẩu chất lượng cao tại Trung Quốc, với cấu tạo 2 lớp, các thanh nhôm được làm từ chất liệu thanh nhôm Profile định hình, kết cấu dạng hộp với nhiều gân rãnh nhằm tăng khả năng chịu lực rất tốt, bền chắc hơn so với 2 loại nhôm trên. Cửa nhôm Xingfa có bề mặt sơn tĩnh điện, đảm bảo cửa không bị phai màu, khó trầy xước và độ bền cao, màu sắc phong phú, đa dạng với nhiều màu phối rất hiện đại và đẹp mắt, nâng tầm thẩm mỹ cho ngôi nhà. Các mẫu cửa nhôm đẹp hiệu Xingfa thích hợp lắp đặt làm cửa đi chính, cửa sổ, cửa phòng đảm bảo an toàn.
Mẫu cửa nhôm kính đẹp - nhôm Xingfa nhập khẩu 
  • Nhôm Việt Pháp: Đây có thể xem là dòng cửa nhôm kính mẫu mã đẹp, cao cấp nhất nhì hiện nay, với cấu tạo khung nhôm làm bằng các thanh Profile, kết hợp nhiều rãnh gân và độ dày cao hơn các loại nhôm khác (hệ 1100 – 4500) giúp cửa đảm bảo sự cách âm, cách nhiệt tốt, vững chắc, độ bền cao, sử dụng qua thời gian rất lâu dài mà vẫn không bị ảnh hưởng bởi các điều kiện bên ngoài. Cửa nhôm Việt Pháp có giá thành tương đối thấp hơn so với loại Xingfa, thích hợp lắp đặt làm cửa đi chính, cửa mở cánh, cửa nhôm kính lùa xếp trượt, cửa sổ, cửa phòng để đảm bảo chắc chắn và an toàn cao nhất.


    Mẫu cửa nhôm kính đẹp - nhôm Việt Pháp 
    ==>>Xem thêm : 

    2. ĐẶC TÍNH CỬA NHỮNG MẪU CỬA NHÔM KÍNH ĐẸP HIỆN NAY

    • Có bền cao, chất lượng tốt, giá thành tương đối tốt sản phẩm là sự lựa chọn hoàn hảo cho người tiêu dùng
    • Mẫu cửa nhôm đẹp được sơn tĩnh điện, không rỉ sắt hay bị ăn mòn làm tuổi thọ của cửa luôn bền lâu theo thời gian
    • Đa dạng với nhiều mẫu mã, kiểu dáng và màu sắc cho khách hàng dể dàng lựa chọn
    • Tính bảo vệ an toàn cao khi sử dụng hạn chế được sự lan truyền của lửa nếu không may có hỏa hoạn xảy ra.
    • Tiết kiệm được không gian, tạo khoảng trống thoáng mát, và tạo được tầm nhìn bao quát xung quanh dễ dàng quan sát khung cảnh thiên nhiên bên ngoài
    • Sử dụng cửa nhôm kính tạo thêm nét thẩm mỹ cho ngôi nhà.

    Mẫu cửa nhôm kính đẹp có rất nhiều đặc tính ưu việt

    3. BÁO GIÁ CỬA NHÔM KÍNH ĐẸP TẠI TPHCM VÀ KHU VỰC MIỀN NAM

    Nếu bạn đang lo lắng về giá thành của mẫu cửa nhôm kính đẹp, không biết có giá bao nhiêu? Và có đắt hay không? Hãy để nhôm kính Nhật Minh xin được báo giá cửa nhôm kính tại TPHCM chính xác nhất, với chất liệu cao cấp và giá thành phải chăng sẽ phù hợp với mọi gia đình.
    Báo giá cửa nhôm Việt Pháp :



    Báo giá cửa nhôm Xingfa :




    *Lưu ý: 
    – Đơn giá trên chưa bao gồm 10% thuế VAT
    – Đơn giá trên đã bao gồm chi phí nhân công lắp đặt tại nội thành TPHCM
    – Đơn giá trên đã bao gồm chi phí vận chuyển đối với những đơn hàng có S>10m2, đối với những đơn hàng có S<10m2 sẽ cộng thêm cước vận chuyển
    – Đối với những bộ cửa có S < 0,5m2 đơn giá trên sẽ cộng thêm 50.000đ/m2
    – Đơn giá trên là kính trắng 5mm, Quý khách sử dụng kính khác sẽ được báo giá trực tiếp khi tư vấn.

    4. ĐƠN VỊ THI CÔNG CỬA NHÔM KÍNH ĐẸP GIÁ RẺ VÀ CHẤT LƯỢNG UY TÍN TẠI TPHCM

    Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành cửa nhôm kính, công ty  Nhật Minh đã báo giá cửa nhôm kính tại TPHCM vô cùng hợp lý, chúng tôi đã cung cấp cho rất nhiều công trình xây dựng tại TPHCM và các tỉnh thành lân cận. Quý khách hàng sẽ có nhiều sự lựa chọn, đa dạng mẫu mã khi đến với công ty của chúng tôi, khi có nhu cầu sử dụng mẫu cửa nhôm kính đẹp đặc biệt là những loại cửa giá rẻ nhưng vẫn đảm bảo chất lượng thì hãy liên hệ với Nhật Minh, đội ngũ nhân viên của công ty sẽ tư vấn và hỗ trợ mọi thông tin cho khách hàng.


    Hãy chọn Nhật Minh vì những lý do sau  : 
    •  Với đội ngũ kỹ thuật viên tay nghề cao và nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cửa nhôm kính chắc chắn sẽ mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm đẹp nhất và bền nhất với giá thành cạnh tranh nhất trên thị trường. 
    • Khi đến với nhôm kính Nhật Minh, bạn sẽ nhận được đội ngũ kỹ thuật viên tư vấn chi tiết và cụ thể nhất để giúp bạn có thể chọn được những kiểu dáng thật đẹp và ấn tượng cho không gian nhà bạn.
    • Giá cả cạnh tranh và hoàn toàn minh bạch, nên chi tiết bằng bản vẽ nhân ra số tiền cụ thể không phát sinh các phụ phí như nhiều nơi đang làm.

    Với những thế mạnh kể trên thì Nhật Minh chính là địa chỉ tư vấn lắp đặt các mẫu cửa nhôm kính đẹp uy tín - chất lượng tại TPHCM và các tỉnh lân cận với phương châm kinh doanh “Luôn đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu”.

    5. NHỮNG MẪU CỬA NHÔM KÍNH ĐẸP 2020-2021

    a, Mẫu cứa nhôm kính đẹp - màu trắng 

     


    b, Mẫu cửa nhôm kính đẹp - màu đen 




    b, Mẫu cửa nhôm kính đẹp - màu xám ghi




    b, Mẫu cửa nhôm kính đẹp - màu cafe




    b, Mẫu cửa nhôm kính đẹp - màu vân gỗ 




    Trên đây là những chia sẻ kinh nghiệm của nhôm kính Nhật Minh về thông tin mẫu cửa nhôm kính đẹp. Quý khách có nhu cầu tư vấn cũng như mọi thắc mắc cần giải đáp xin quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua SĐT bên dưới. Chúng tôi chúng rất vui khi được phục vụ quý khách. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để được cập nhật những trương chình khuyến mãi hấp dẫn nhất.
    Xin trân thành cảm ơn !
    Hãy để chúng tôi thay bạn mang đến vẻ đẹp, sự bền bỉ cho những công trình kiến trúc của bạn!
    Để được hỗ trợ về kỹ thuật và giá tốt nhất xin liên hệ:
    CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ VÀ PHÁT TRIỂN THƯƠNG MẠI NHẬT MINH 
    Thời gian làm việc : 7h00-22h00
    (Làm việc cả Thứ 7 & CN)
    Chi nhánh phía Nam:
    CS1 303 Bạch Đằng - P.15 - Q.Bình Thạnh - TPHCM
    CS2564 Lũy Bán Bích - P.Tân Thạnh - Quận Tân Phú - TPHCM
    CS3: Đường Trần Não - Bình An - Quận 2 - TPHCM
    Xưởng Tranh kính : 129 Dương Thị Mười - Tân Chánh Hiệp - Q.12 - TPHCM
    Xưởng Nhôm Kính : 688 Lê Trọng Tấn- Bình Hưng Hòa - Q. Bình Tân-TPHCM
    Websitehttp://www.cuakinhnhatminh.com/ – Email: cuakinhnhatminh@gmail.com
    Chi nhánh Phía Bắc : 
    VPGD: Số 4/70 Võ Văn Chương,F.Văn Chương, Đống Đa, Hà Nội
    Showroom: 46 Chu Huy Mân, F.Phúc Đông, Long Biên, Hà Nội
    Chi nhánh : 268 Đội Cấn, Quận Ba Đình, Hà Nội
    Quảng Ninh : 258 Đường Thanh Niên, TP.Uông Bí , Quảng Ninh
    Website: http://www.cuakinhnhatminh.com/ – Email: cuakinhnhatminh@gmail.com
    NHÀ PHÂN PHỐI TRANH KÍNH 3D – KÍNH MÀU TRANG TRÍ  
    Hãy đến với Nhật Minh để được phục vụ tốt nhất ngay hôm nay 
    [/mota]

    Chat Zalo
    0963681665