[giaban][/giaban] [giamgia][/giamgia] [tomtat] Bài viết chia sẻ những kinh nghiệm lưa chọn đơn vị  thi công kính màu ốp bếp tại Quận Gò Vấp, TPHCM. Cửa kính Nhật Minh chuyên thi công kinh mau op bep gia re với chất lượng uy tín tại TPHCM. [/tomtat] [kythuat][/kythuat] [mota]
Kính ốp bếp chính là sản phẩm được đông đảo chị em nội trợ lựa chọn để trang trí cho nội thất gian bếp với những tính năng vượt trội của mình . Nhật Minh xin giới thiệu đến quý khách hàng công trình kính màu ốp bếp tại Quận Gò Vấp cho chị Thúy.
Nhật Minh - thi công kính màu ốp bếp uy tín tại quận Gò Vấp, TPHCM 

Thi Công Kính Màu Ốp Bếp Quận Gò Vấp, TPHCM - Chị Thúy 

Hiện nay, kính màu ốp bếp chính là sản phẩm thay thế hoàn hảo cho gạch ốp tường xưa kía với những tính năng ưu việt của mình như:

  • Kính màu ốp bếp dễ lau chùi:

Không gian bếp là nơi rất dễ bám bẩn dầu mỡ, bụi bẩn trong quá trình nấu ăn gây ra, nhưng với kính màu ốp bếp sẽ giúp các bà nội trợ giải quyết nỗi lo đó vì mặt kính rất dễ lau chùi bằng giẻ, hoặc dung dịch vệ sinh bếp thông thường. Đem lại sự sạch sẽ, thoải mái mỗi khi vào bếp.

  • Kính màu ốp bếp có khả năng chịu nhiệt tốt:

Không gian bếp luôn có nhiệt độ cao do việc nấu nướng gây ra, kính màu ốp bếp sử dụng kính cường lực cao cấp có khả năng chịu lực, chịu nhiệt và hấp thụ nhiệt tốt góp phần tăng độ bền cũng như tạo không gian thoáng mát hơn cho căn bếp vốn dĩ luôn nóng bức.

  • Thiết kế hiện đại:

Kính màu ốp bếp có thiết kế hiện đại, sang trọng. Dễ thi công, bo sát mọi góc cạnh từ tử bếp, máy hút mùi cho đến công tắc điện, ổ cắm.
Trên đây là những đặc tính ưu việt của kính màu ốp bếp đã biến nó thành sản phẩm được ưa thích của chị em phụ nữ. Vậy nếu bạn muốn lắp đặt kính màu ốp bếp quận Gò Vấp thì sẽ phải làm gì ? cách chọn mẫu kính màu ốp bếp đẹp như thế nào ? và đâu là địa chỉ thi công kính màu ốp bếp uy tín tại Gò Vấp, TPHCM ? đây là chính là câu hỏi của nhiều quý khách hàng khi muốn lựa chọn kính bếp cho nhà mình.
Thi công kính màu ốp bếp quận Gò Vấp nhà chị Thúy - Phan Văn Trị
Nhưng tất cả thắc mắc trên của quý khách sẽ được giải đáp một cách nhanh chóng và hợp lý nhất khi đến với cửa kính Nhật Minh - đơn vị đi đầu trong việc thi công kính màu ốp bếp tại Gò Vấp nói riêng và TPHCM nói chung.

NHẬT MINH CHUYÊN THI CÔNG KÍNH MÀU ỐP BẾP UY TÍN VÀ CHẤT LƯỢNG TẠI GÒ VẤP, TPHCM 

Tại Gò Vấp - TPHCM có rất nhiều đơn vị chuyên thi công kính màu ốp bếp với nhiều chủng loại va giá cả khác nhau. Vì vậy khách hàng sẽ khó lựa chọn được đơn vị thi công uy tín và giá cả phải chăng, điều đó thật dễ dàng khi đến với Nhật Minh - đơn vị thi công kính màu ốp bếp uy tín số 1 tại Gò Vấp - TPHCM .
kinh-mau-op-bep-go-vap
Bảng màu kính ốp bếp tại Nhật Minh

Nhật Minh chuyên thi công kính màu ốp bếp Gò Vấp với một quy trình chuyên nghiệp rõ ràng về giá cả và chủng loại kính thi công. Và cam kết không phát sinh phụ phí:
  • Tư vấn và khảo sát tận công trình
  • Báo giá công khai trên Website - cam kết không phát sinh 
  • Sử dụng kính 8ly cường lực Chu Lai - Bình Dương
  • Phun màu bằng máy - đều màu và bền hơn phun tay 
  •  Bảo hành 5 năm về kính và màu sắc
  • Thi công chuyên nghiệp sau 3-5 ngaỳ
  • Có chương trình ưu đãi với khách làm nhiều 

Nhật Minh hy vọng qua bài viết giúp cho quý khách hàng có cái nhìn rõ hơn về đơn vị thi công kính màu ốp bếp tại Gò Vấp uy tín và chất lượng. Rất hy vọng được hợp tác với quý khách hàng 
Cám ơn quý khách hàng đã đọc bài viết!


Nhật Minh cam kết đem đến cho quý vị những mẫu mã, kiểu dáng, thiết kế đẹp mắt, sang trọng, chất lượng bền bỉ, giá cả tốt nhất đến tay người sử dụng với phương châm kinh doanh “Luôn đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu”. 
Hãy để chúng tôi thay bạn mang đến vẻ đẹp, sự bền bỉ cho những công trình kiến trúc của bạn!
Để được hỗ trợ về kỹ thuật và giá tốt nhất xin liên hệ:
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ VÀ PHÁT TRIỂN THƯƠNG MẠI NHẬT MINH 
Thời gian làm việc : 7h00-22h00
(Làm việc cả Thứ 7 & CN)
CS1 Bạch Đằng - P.15 - Q.Bình Thạnh - TPHCM
CS2Lạc Long Quân - P.10 - Quận 11 - TPHCM
CS3: Đường Trần Não - Bình An - Quận 2 - TPHCM
Xưởng Tranh kính : Dương Thị Mười - Tân Chánh Hiệp - Q.12 - TPHCM
Xưởng Nhôm Kính : Lê Trọng Tấn- Bình Hưng Hòa - Q. Bình Tân-TPHCM
Website: http://www.cuakinhnhatminh.com/ – Email: cuakinhnhatminh@gmail.com
NHÀ PHÂN PHỐI  TRANH KÍNH – KÍNH MÀU TẠI MIỀN NAM
Hãy đến với Nhật Minh để được phục vụ tốt nhất ngay hôm nay !
Có thể bạn quan tâm :



[/mota]

Chat Zalo
0963681665