[giaban][/giaban] [giamgia][/giamgia] [tomtat]Kính màu ốp bếp đang là vật dụng được các bà nội trợ ưa thích lựa chọn để trang hoàng cho gian bếp nhà mình. Nhưng để tìm một địa chỉ thi công kính màu ốp bếp giá rẻ nhất tại TPHCM 2019 là điều không hề đơn giản[/tomtat] [kythuat][/kythuat] [mota]
Kính màu ốp bếp đang là sản phẩm được ưa chuộng trên thị trường hiện nay để trang trí cho không gian bếp nhà bạn. Vì vậy nhiều người khi muốn lắp đặt kính màu ốp bệp tại TPHCM và các tỉnh lân cận rất băn khoăn với câu hỏi kính màu ốp bếp giá bao nhiêu tại TPHCM? kính màu ốp bếp có đắt không , và đâu là địa chỉ thi công kính màu ốp bếp uy tín tại TPHCM ....
Đâu là địa chỉ thi công kính màu ốp bếp giá rẻ nhất tại TPHCM 2019 ?


Địa chỉ thi công kính màu ốp bếp giá rẻ nhất tại TPHCM 2019

Hiện nay, tại TPHCM có rất nhiều đơn vị đang thi công kính màu ốp bếp bao gồm : các công ty nhôm kính, các đơn vị làm đá, các đơn vị làm tủ bếp với nhiều mẫu mã chủng loại với nhiều giá khác nhau. Nhưng đâu là địa chỉ làm kính màu ốp bếp UY TÍNCHẤT LƯỢNG với GIÁ thành phải chăng không phải là điều dễ dàng.
Có rất nhiều tiêu chí đánh giá đơn vị thi công kính màu ốp bếp tốt 
Vậy những tiêu chí nào dùng để đánh giá đơn vị thi công kính màu ốp bếp UY TÍN là gì ? hãy cùng Nhật Minh tìm hiểu nhé. Có 3 tiêu chí chính để đánh giá một đơn vị thi công kính màu ốp bếp có tốt không đó là :

  • Vật liệu kính cường lực thi công chất lượng, chuẩn kích thước 
  • Thời gian thi công nhanh chóng đúng cam kết 
  • Báo giá rõ ràng , không mập mờ phát sinh 

1. Vật liệu kính màu ốp bếp chất lượng, chuẩn kích thước 


Kính màu ốp bếp đang trở thành xu hướng hót nhất hiện nay trong việc sử dụng vật liệu trang trí nội thất phòng bếp. Chính bởi nhu cầu sử dụng của khách hàng lớn lên có rất nhiều cơ sở sử dụng những sản phẩm với nhiều mẫu mã, kém chất lượng trôi nổi trên thị trường đi kèm những mức giá cùng chất lượng sản phẩm khác nhau.

Các loại kính màu ốp bếp trên thị trường hiện nay:

  •  Kính thường: Hay còn có một tên gọi khác là kính sống có ưu điểm là giá thành rẻ và rất dễ gia công nhưng nhược điểm là rất dễ bị vỡ và không có khả năng chịu nhiệt độ cao khi đun nấu. Các mảnh vỡ của kính khi vỡ có tính sát thương lớn nên gây nguy hiểm đến sức khỏe con người. Quý khách tuyệt đối không nên sử dụng loại kính này nhé 



  • Kính dán an toàn: Ưu điểm của loại kính này là có khả năng chống vỡ tốt hơn kính sống, giá rẻ hơn so với cửa kính cường lực phun sơn. Nhược điểm vì đặc điểm của kính dán đó là sử dụng 2 lớp kính thường để ép vào nhau nên lớp keo dán giữa 2 lớp kính dễ bị ố màu khi ngấm nước hoặc có thể bị rạn nứt nếu sử dụng quá lâu ngày. Chúng tôi cũng luôn khuyên khách hàng không nên sử dụng kính dán để ốp bếp.
  • Kính cường lực: Đây là loại kính có thể nói là tốt nhất và đảm bảo được an toàn trong quá trình sử dụng. Ưu điểm của kính màu ốp bếp cường lực là chịu được nhiệt độ cao, chịu va đập rất tốt, bền vững theo thời gian. Đây là loại kính được sử dụng rộng rãi để ốp bếp.

==>>Xem thêm :
Kính màu ốp bếp loại nào tốt ?
Mẫu kính ốp bếp đẹp 

Vật liệu làm kính màu ốp bếp tốt là sử dụng kính an toàn hoặc kính cường lực là an toàn và bền đẹp nhất

2. Thời gian thi công kính màu ốp bếp nhanh chóng, đúng cam kết 

Thời gian thi công kính màu ốp bếp tốt nhất là rơi vào khoảng từ 3-5 ngày là chuẩn nhất, tại sao lại có quy định như vậy?, chính là do công đoạn từ khi khảo sát thiết kế đến thi công cần một quy trình , nhưng có nhiều cơ sở lại chạy đua với thời gian nên đã rút ngắn thời gian gây dẫn đến sử dụng kính không đúng tiêu chuẩn và dễ dẫn đến sai sót về kỹ thuật

Quy trình tư vấn và lắp đặt kính màu ốp bếp tại TPHCM

Bước 1: Đo đạc, tư vấn, chọn màu và báo giá

Bạn chỉ cần liên hệ đến HOTLINE: 0963 681 665, nhân viên tư vấn của chúng tôi sẽ lấy thông tin của quý khách và chuyển qua bộ phận kỹ thuật. Ngay sau đó sẽ có đội ngũ nhân sự đến đo đạc, tư vấn và báo giá cụ thể cho quý khách. Khi đi, chúng tôi sẽ mang theo các mẫu, hình ảnh, màu kính để quý khách tiện lựa chọn kính màu ốp bếp tại quận 3,5,6,10 sao cho phù hợp nhất với không gian nhà mình.
Bước 2: Lên bản vẽ và sản xuất kính màu ốp bếp
Để có được một công trình hoàn hảo, việc lên bản vẽ chính xác là điều rất quan trọng. Bộ phận kỹ thuật của Nhật Minh sau khi tiếp nhận đơn hàng, chúng tôi sẽ lên bản vẽ chuẩn xác rồi tiến hành cắt hình theo đúng bản vẽ, tôi cường lực và tạo màu theo yêu cầu của quý khách. Đảm bảo sản phẩm phải đạt chất lượng theo đúng các điểm khoan khoét, mài bóng cạnh…
Bước 3: Thi công lắp đặt kính màu ốp bếp
Theo đúng cam kết khi làm hợp đồng, chúng tôi sẽ cử nhân sự đến thi công cho quý khách. Thời gian có thể điều chỉnh theo yêu cầu, sao cho thuận tiện nhất cho sinh hoạt của quý khách.
Bước 4: Kiểm định và bàn giao
Cuối cùng, quý khách kiểm định chất lượng công trình và làm thủ tục bàn giao. Lưu ý: Sau khi lắp đặt kính màu ốp bếp tại quận 3, 5,6,10 xong trong vòng 6 giờ, quý khách vui lòng không chạm hay lau chùi lên kính để đảm bảo đúng tiêu chuẩn kỹ thuật và đội bền của Silicon dán kính.
Nhân viên Nhật Minh đang thi công kính bếp cho khách tại Quận 4, TPHCM 

 3. Báo giá rõ ràng , không mập mờ phát sinh 

Đây có lẽ là vấn đề băn khoăn của rất nhiều chị em khi có ý định lắp đặt kính màu ốp bếp, ngoài yếu tố đẹp bền thì giá cá chuẩn xác và rõ ràng là điều rất quan trọng. Rất nhiều cơ sở báo giá không rõ ràng, và phát sinh thêm nhiều chi phí ép khách hàng vào thế .
Nhật Minh xin gửi tới quý khách hàng bảng báo giá kính màu ốp bếp tại TPHCM như sau :
Bảng báo giá kính màu ốp bếp tại Nhật Minh 
LƯU Ý:

- Tất cả sản phẩm và phụ kiện chúng tôi cung cấp nêu trên là loại tốt, quý khách có nhu cầu cung cấp sản phẩm cao cấp hơn hoặc loại thấp hơn chúng tôi cũng đều đáp ứng.

- Đơn giá trên chưa bao gồm VAT(10%)

- Đơn giá trên đã bao gồm phí Vận chuyển tại chân công trình trong khu vực nội thành TPHCM. (áp dụng cho đơn hàng trên 2,5m - dưới 2,5m cộng thêm phí vận chuyển 250.000đ/1 chuyến)

- Kính bếp phun màu kim sa, đỏ bóc đô hoặc nhũ ánh kim cộng thêm vào đơn giá 90.000đ/1md

- Sàn phẩm thiết kế báo giá căn cứ vào bản vẽ và chi tiết hồ sơ thiết kế.

- Thi công trong vòng 3-5 ngày sau khi ký hợp đồng.

- Bảo hành 10 năm về màu sắc
=> Cam kết không phát sinh chi phí 

NHẬT MINH ĐỊA CHỈ THI CÔNG KÍNH MÀU ỐP BẾP TPHCM UY TÍN VÀ CHẤT LƯỢNG

Nhật Minh với kịnh nghiệm nhiều năm trong ngành nhôm kính và kính màu , đã thi công rất nhiều các công trình nhà phố, biệt thự , căn hộ với giá thành hợp lý cùng chất lượng và uy tín cao . Hãy đến với Nhật Minh để sở hữu cho mình gian bếp đẹp và sang trọng nhất 
Hãy chọn nhật minh vì những lý do sau :
  • Tư vấn tận tình chuyên nghiệp của chủ cơ sở
  • Đội ngũ thợ thi công lành nghề 5 năm kinh nghiệm, thi công chất lượng, bền đẹp.
  • Được làm việc trực tiếp với chủ cơ sở sẽ có giá thành hợp lý
  • Có nhân viên đến tận công trình khảo sát, tư vấn, báo giá
  • Thi công nhanh chóng từ 2-3 ngày làm việc
  • Khách hàng có thể đổi trả hàng nếu thi công không đúng chất lượng
  • Lắp đặt tận nơi không ngại đường xa
  • Bảo hành màu sắc 10 năm
  • Bảo trì sản phẩm chu đáo.
Nhật Minh cam kết đem đến cho quý vị những mẫu mã, kiểu dáng, thiết kế đẹp mắt, sang trọng, chất lượng bền bỉ, giá cả tốt nhất đến tay người sử dụng với phương châm kinh doanh “Luôn đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu”. 
Hãy để chúng tôi thay bạn mang đến vẻ đẹp, sự bền bỉ cho những công trình kiến trúc của bạn!
Để được hỗ trợ về kỹ thuật và giá tốt nhất xin liên hệ:
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ VÀ PHÁT TRIỂN THƯƠNG MẠI NHẬT MINH 
Thời gian làm việc : 7h00-22h00
(Làm việc cả Thứ 7 & CN)
CS1 Bạch Đằng - P.15 - Q.Bình Thạnh - TPHCM
CS2Lạc Long Quân - P.10 - Quận 11 - TPHCM
CS3: Đường Trần Não - Bình An - Quận 2 - TPHCM
Xưởng Tranh kính : Dương Thị Mười - Tân Chánh Hiệp - Q.12 - TPHCM
Xưởng Nhôm Kính : Lê Trọng Tấn- Bình Hưng Hòa - Q. Bình Tân-TPHCM
Website: http://www.cuakinhnhatminh.com/ – Email: cuakinhnhatminh@gmail.com
NHÀ PHÂN PHỐI  TRANH KÍNH – KÍNH MÀU TẠI MIỀN NAM
Hãy đến với Nhật Minh để được phục vụ tốt nhất ngay hôm nay !
Có thể bạn quan tâm :
Kính bếp 3d đẹp 
Bảng màu kính bếp và phong thủy 

[/mota]

Chat Zalo
0963681665