[giaban][/giaban] [giamgia][/giamgia] [tomtat] Hiện nay, có rất nhiều người thích TRANH KÍNH CHIM CÔNG và thích nhất là bộ lông sặc sỡ sắc màu của những chú chim công. Ngoài tác dụng làm đẹp thì tranh kính chim công còn có tác dụng tuyệt vời trong phong thuỷ ít ai ngờ tới. [/tomtat] [kythuat][/kythuat] [mota]
Để giúp quý khách tìm hiểu về ý nghĩa tranh kính chim công thì hôm nay chúng ta cùng nhau tìm hiểu kĩ hơn về loài chim quý hiếm đẹp lộng lẫy này để cùng nhau tìm ra câu trả lời vì sao tranh kính chim công lại mang lại may mắn và có tác dụng phòng chống tà khí nhé.
tranh kinh chim cong
Tranh kính chim công vùa đẹp lại có ý nghĩa phong thủy tốt

TRANH KÍNH CHIM CÔNG VÀ Ý NGHĨA PHONG THỦY 

Ngày xưa, Chim Công hay còn gọi là chim KHỔNG TƯỚC là loài chim thuộc họ chim trĩ, từ xưa nó đã được xem là loài chim quý và được coi trọng, mọi người rất chú ý đến bộ lông đuôi sặc sỡ của nó. Xưa nay người ta thường nuôi công chủ yếu để thưởng ngoạn vẻ đẹp mê đắm tuyệt vời của chúng. Công thường sinh sống ở những vùng rừng núi hiểm trở, nơi rừng thiêng nước độc, ngày xưa để bắt được chim công không phải dễ, sở hữu được Chim công xem như một tài sản quý.
tranh kinh chim cong
Tranh kính chim công mẫu đứng
Hoa văn họa tiết trên lông của chim công giống như những đồng tiền cổ nối liền nhau, màu sắc chủ yếu là vàng óng vô cùng lộng lẫy. Vì vậy trước đây người ta còn dùng lông chim công làm đồ trang sức và nhiều loại thủ công mĩ nghệ đẹp mắt và quý giá khác. Cắm lông chim công vào bình bày ở trên bàn cũng là cách trang trí nhà cửa được yêu thích. Từ xưa người ta đã vẽ và treo nhiều tranh chim công một cách phổ biến.
Tranh kính chim công trang trí cho phòng khách
Trước đây ở Trung Quốc, chỉ có các chức quan ngũ phẩm trở lên mới được dùng mũ cắm lông chim công, cho nên lông chim công cũng là biểu tượng của quan chức, tiền tài, uy quyền. Người ta cho rằng, lông chim công có thể hút năng lượng từ trời đất, nên dùng điều hòa âm dương trong nhà, cơ quan, văn phòng, cửa hàng kinh doanh rất tốt. Sự điều hòa lại âm dương là thật sự cần thiết để lấy lại hòa khí, làm cho công việc trong nhà cũng như cơ quan bạn tốt hơn.

Tranh kính 3d chim công 
Có dịp bạn vào nhà một người Hoa nào thì sẽ thấy lông đuôi chim công được gắn trước cửa nhà, hoặc treo trên bàn thờ. Với mong muốn xua đuổi tà ma, mang lại may mắn bình yên. Tranh kính chim công không chỉ giúp làm đẹp và còn giúp bạn được tăng may mắn, vượng khí.

TRANH KÍNH CHIM CÔNG MÀU SẮC RỰC RƠX SẮC MÀU

Bên cạnh đó, với màu sắc sặc sỡ cùng những đồng tiền trải dài, Công còn mang đến sự may mắn, tạo nên danh tiếng, biểu trưng cho việc bảo vệ an toàn cho người thân. Một đôi chim Công còn là biểu tượng của tình yêu nồng thắm, bền vững, hạnh phúc lứa đôi. Tranh thêu chim công cũng là món quà tuyệt vời để tặng bạn bè dịp đám cưới, tặng tân gia nhà mới, hay làm quà biếu người thân, cha mẹ.


Trong văn phòng hay nhà ở có bài trí một bức tranh kính chim công sẽ làm hài hòa âm dương, tăng cường vượng khí giúp tiêu trừ những điềm xấu, làm cho gia đình êm ấm, công việc kinh doanh thuận lợi. Là một vật phong thủy mang đến nhiều may mắn, bên cạnh đó nó cũng là vật trang trí khá sang trọng, thanh nhã thể hiện phong cách của chủ nhân.

==>> Xem thêm
Bao gia tranh kinh 3d 
Treo tranh kính chim công hoặc lông công trong phòng làm việc cũng tạo ra được sự uy nghi, sang trọng và phần nào đó mang lại vượng khí cho công danh sự nghiệp của gia chủ. Với những ý nghĩa phong thủy mà chim Công mang đến, đem lại cho ta một cách nhìn khác về loài chim này.
Tranh kính chim công treo văn phòng
Có thể nói chúng là “tài, sắc vẹn toàn”,  với những người “chơi chim” nếu chỉ nuôi với mục đích thưởng ngoạn mà không biết chúng còn mang một ý nghĩa khác thì vô tình mang đến cho gia đình mình một vật phong thủy có giá trị.
Tại công ty hoặc cửa hiệu, chổ buôn bán đông người ra vào thì kiểu gì cũng sẽ có lúc những người khách hàng nào đó vô tình hay cố ý mang đến “PHONG LONG”, những âm khí, tà khí nặng, xui xẻo, ảnh hưởng đến công việc kinh doanh của bạn (có người tin có người không tin, nhưng thiết nghĩ có kiêng có lành!).
Khi thấy quá xúi quẩy và ế ẩm rồi mới “xổ phong long” thì e rằng đã muộn. Chi bằng dùng một bức tranh thêu chim công hay một chiếc bình cắm lông công trang trí đẹp lộng lẫy vừa là biện pháp xua đi luồng khi xấu mang lại vượng khí cho văn phòng lại đẹp về mặt thẩm mỹ.

Trong gia đình nếu  bạn treo tranh thêu đôi chim công hoặc để một bình cắm lông công trong phòng ngủ được cho là sẽ tạo thêm sức mạnh phòng the cho phái nam, và sự gợi cảm cho phái nữ. Treo tranh đôi chim công ân ái trong nhà cũng giúp tình duyên bền vững, nồng thắm, tình cảm vợ chồng thêm thắm đượm.

Tóm lại chim công và tranh thêu chim công đều thuộc hàng “quý hiếm” và rất có tác dụng tốt trong phong thuỷ và trang trí. Nên những ai đã hiểu rõ được tác dụng tuyệt vời từ tranh thêu chim công hãy nhanh chóng tậu cho mình một bức thật đẹp để có được cả ba thứ ĐẸP, MAY MẮN, VÀ HẠNH PHÚC nhé.

NHẬT MINH CHUYÊN TRANH KÍNH NGHỆ THUẬT UY TÍN SỐ 1 TẠI TPHCM.

Hiện nay, tranh kính nghệ thuật đang là vật liệu được đông đảo khách hàng dùng để trang trí cho không gian nội thất nhà và phòng làm việc của mình . Hiểu được nhu cầu đó tranh kính Nhật Minh đã trở thành đơn vị đi đầu trong việc tạo ra những tấm tranh kính nghệ thuật đẹp mắt, chất lượng tuyệt vời với giá thành vô cùng cạnh tranh giá cực rẻ. 
Tranh kính chim công trang trí cho vách ngăn
** Lưu ý : Hiện nay chúng tôi có hơn nghìn mẫu tranh kính nghệ thuật cho quý khách hàng lựa chọn để phù hợp với không gian nhà mình. Ngoài ra chúng tôi còn in theo mẫu có sẵn của khách hàng.
Nhật Minh– chuyên cung cấp các dòng sản phẩm tranh kính 3d nghệ thuật với nhiều mẫu mã, kiểu dáng, thiết kế đẹp mắt, sang trọng, chất lượng bền bỉ, giá cả phải chăng nhất đến tay người sử dụng với phương châm kinh doanh “Luôn đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu”.
Hãy để chúng tôi thay bạn mang đến vẻ đẹp, sự bền bỉ cho những công trình kiến trúc của bạn!
Để được hỗ trợ về kỹ thuật và giá tốt nhất xin liên hệ:
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ VÀ PHÁT TRIỂN THƯƠNG MẠI NHẬT MINH 
Thời gian làm việc : 7h00-22h00
(Làm việc cả Thứ 7 & CN)
CS1 Bạch Đằng - P.15 - Q.Bình Thạnh - TPHCM
CS2Lạc Long Quân - P.10 - Quận 11 - TPHCM
CS3: Đường Trần Não - Bình An - Quận 2 - TPHCM
Xưởng Tranh kính : Dương Thị Mười - Tân Chánh Hiệp - Q.12 - TPHCM
Xưởng Nhôm Kính : Lê Trọng Tấn- Bình Hưng Hòa - Q. Bình Tân-TPHCM
Websitehttp://www.cuakinhnhatminh.com/ – Email: cuakinhnhatminh@gmail.com
NHÀ PHÂN PHỐI  TRANH KÍNH – KÍNH MÀU TẠI MIỀN NAM
Hãy đến với Nhật Minh để được phục vụ tốt nhất ngay hôm nay !
Có thể bạn quan tâm:
[/mota]

Chat Zalo
0963681665