[giaban][/giaban] [giamgia][/giamgia] [tomtat] Nhôm Xingfa đang trở thành vật liệu được ưa chuộng của rất nhiều công trình. Nhưng nhiều quý khách hàng vẫn còn băn khoăn không biết Nhôm xingfa có mấy hệ ? Màu sắc và độ dày của từng hệ ra sao ? Hãy cùng nhôm kính Nhật Minh tìm hiểu thông qua bài viết sau nhé  [/tomtat] [kythuat][/kythuat] [mota]
Trong thời gian vừa qua , tổng đài tư vấn của Nhật Minh liên tục nhận được những câu hỏi thắc mắc của rất nhiều khách hàng về dòng nhôm xingfa đang có mặt trên thị trường Việt Nam như là: Nhôm xingfa có mấy hệ?, màu sắc và độ dày của từng hệ ra sao ? Ứng dụng và giá thành của các hệ nhôm xingfa là như thế nào?...Và để giải đáp những thắc mắc trên  Nhôm kính Nhật Minh xin chia sẻ những kiến thức về nhôm xingfa có những hệ nào và ứng dụng ra sao thông qua bài viết dưới đây.
nhom-xingfa-co-may-he
Nhôm xingfa có mấy hệ là thắc mắc của nhiều khách hàng 
Bài viết bao gồm những nội dung chính sau :
  1. Nhôm Xingfa có độ dày như thế nào?
  2. Nhôm xingfa có mấy hệ?
  3. Nhôm Xingfa những loại cửa nào 
  4. Nhôm Xingfa có mấy màu ?
  5. Phân biệt các hệ nhôm xingfa thật giả  

1 - NHÔM XINGFA CÓ ĐỘ DÀY NHƯ THẾ NÀO ?

Thanh nhôm Xingfa mà bạn thấy thường có kích thước rất lớn, gồm các miếng nhôm được định hình và tạo gân (hay rãnh) bên ngoài để tăng khả năng chịu lực, bên trong có khoang rỗng (hay gọi là máng) để gắn kết lại với nhau. Do đó để tính độ dày các bạn nhìn viền của thanh nhôm và đo độ dày phần này.

Cấu tạo của thanh nhôm xingfa trong làm cửa 
Hiện nay, nhôm Xingfa có 2 loại độ dày là 1.4 ly và 2.0 ly, tương đương 1.4 mm và 2.0 mm (1 ly = 1 mm). Tuỳ theo loại cửa đi (mở quay, mở lùa, mở xếp trượt) hay cửa sổ (mở quay, mở lùa, mở hất) mà sử dụng độ dày tương thích theo hệ quy chuẩn của nhà máy đưa ra.

2 - NHÔM XINGFA CÓ MẤY HỆ ?

Hiện nay, Nhiều khách hàng khi nghe về dòng nhôm hệ thường không hiểu lắm và thắc mắc liệu nhôm Xingfa có mấy hệ? Muốn xác đinh các hệ nhôm xingfa thì dựa vào đâu?
Cách xác định độ dày thanh nhôm xingfa 
Các hệ nhôm Xingfa được xác định và nhận biết bằng cách đo khoảng cách từ 2 mặt của thanh nhôm, các bạn lưu ý sẽ khác với độ dày. Trên thị trường Việt Nam, các hệ nhôm Xingfa được nhà máy nhôm Xingfa tung ra thị trường gồm hệ 55, hệ 63 và 93 bao gồm những đặc điểm sau :

a. Nhôm Xingfa hệ 55

 Nhôm xingfa hệ 55 : được dùng cho các dòng cửa mở quay và mở hất (cả cửa đi và cửa sổ). Tuy nhiên, với cửa đi mở quay thì sẽ dùng loại nhôm có độ dày 2.0 ly, còn cửa sổ thì dùng loại nhôm độ dày 1.4 ly. Đây là quy chuẩn của nhôm Xingfa. Khoảng cách 2 mặt của thanh nhôm là 55 ly (1 ly = 1 mm).
Nhôm xingfa hệ 55 áp dụng trong làm cửa 

b. Nhôm xingfa hệ 63 

Nhôm Xingfa hệ 63: loại này khá ít dùng vì chỉ áp dụng cho dòng cửa đi mở xếp trượt, thanh nhôm thuộc hệ 63 dày 1.4 ly, tuỳ theo kích thước cửa mà máng từ 3 – 5 ly. Khoảng cách 2 mặt nhôm hệ 63 là 63 mm.
Nhôm xingfa hệ 63 áp dụng làm cửa đi mở xếp trượt

c. Nhôm Xingfa hệ 93

Nhôm Xingfa hệ 93: áp dụng cho các hệ cửa lớn nhất hiện có của Xingfa, được áp dụng cho các dòng cửa mở lùa hay còn gọi là mở trượt, gồm cửa đi mở lùa và cửa sổ mở lùa. Các thanh nhôm hệ 93 dù là cho cửa đi hay cửa sổ đều có độ dày là 2.0 ly để đảm bảo sự chắc chắn. Khoảng cách 2 mặt nhôm hệ 93 là 93 mm.
Nhôm xingfa hệ 93 áp dụng làm cửa đi mở lùa 
==>> Xem thêm :
Sở dĩ chia ra làm các hệ nhôm Xingfa riêng biệt là vì mỗi bộ khung cửa được ghép lại từ nhiều thanh nhôm khác nhau (có thanh thẳng và có thanh góc chữ L). Với mỗi loại cửa, sẽ có kết cấu khác biệt (như mở lùa cần 2 lớp cửa ghép lại) nên hệ nhôm cũng cần được phân loại cho phù hợp.

3 - NHÔM XINGFA CÓ NHỮNG LOẠI CỬA NÀO ?

Trên thị trường TPHCM và Việt Nam thì Mẫu cửa nhôm Xingfa vốn rất được lòng của khách hàng.  Cho đến hiện nay, các loại cửa nhôm Xingfa bao gồm 2 loại lớn là cửa đi và cửa sổ, phân chia chi tiết như sau:

  1. Cửa đi:

  • Cửa đi mở quay 
  • Cửa đi mở lùa
  • Cửa đi xếp trượt
Mỗi dòng cửa có ưu điểm riêng và tuỳ tính thẩm mỹ của khách hàng. Tuy nhiên tại những căn hộ chung cư sẽ yêu cầu dùng cửa lùa vì mức độ chắc chắn và an toàn cao nhất. Cửa mở xếp trượt được đánh giá là đẹp, độc và lạ, đây là dòng cửa mới mẻ và có tính sang trọng cao khi kết hợp với các mẫu cửa nhôm kính Xingfa. Trong khi đó, cửa quay luôn giữ được vị trí là dòng cửa phổ biến nhất, hầu hết 90% các dòng cửa thông phòng đều dùng cửa mở quay.
Cửa đi mở quay nhôm Xingfa
Nhôm Xingfa Có Mấy Hệ - Cửa đi mở lùa nhôm xingfa 
Cửa đi xếp trượt nhôm xingfa 

      2. Cửa sổ:

  • Cửa sổ mở quay
  • Cửa sổ mở lùa
  • Cửa sổ mở hất
 Cũng như cửa đi, ở chung cư toàn bộ dùng cửa sổ mở lùa vì nó gần như rất khó rơi vỡ gây nguy hiểm cả trong những ngày mưa bão. Cửa sổ mở hất có tác dụng khá tốt trong việc ngăn chặn mưa gió tạt vào nhà, dù bạn có quên đóng cửa thì vẵn phần nào ngăn cho nhà bạn ướt và khá an toàn trong những ngày mưa bão. Còn về mở sổ mở quay thì ở thành phố hiện nay đã khá ít nơi dùng do nhiều hạn chế về vấn đề an toàn cũng như không gian chật hẹp.
Cửa sổ mở quay nhôm xingfa
Cửa sổ mở hất nhôm xingfa
Cửa sổ mở lùa nhôm xingfa

4. NHÔM XINGFA CÓ MẤY MẦU ?

Không chỉ đa dạng về mẫu mã và công dụng, nhôm Xingfa còn được biết đến là dòng sản phẩm đa dạng về màu sắc để giúp các bạn dễ lựa chọn. Một trong những ưu điểm lớn nhất của dòng cửa nhôm Xingfa chính là màu sắc sang đẹp, bề mặt gia công kĩ bằng dây chuyền công nghệ cao, nhẵn mịn nên bám và giữ màu rất tốt. Bên cạnh đó, thương hiệu này còn sử dụng công nghệ sơn tĩnh điện Akzonobel nên màu sẽ sáng bóng và bền bỉ trước môi trường trong nhiều năm.
Hiện tại , trên thị trường Việt Nam nhôm xingfa có 5 loại màu chính như sau :

Nhôm xingfa màu trắng :

Nhôm xingfa màu trắng sang trọng đẳng cấp

Nhôm xingfa màu nâu cafe :


Nhôm xingfa màu xám ghi :


Nhôm xingfa màu đen :


Nhôm xingfa màu vân gỗ :


Nếu nói về việc nhôm xingfa có mấy màu thì hiện tại gồm 3 màu cơ bản, 2 màu đặc biẹt. Ba màu cơ bản là màu trắng, màu nâu cafe và màu xám ghi rất thường thấy ở Việt Nam. Hai màu đặc biệt còn lại là màu đen và màu vân gỗ (giống gỗ thật lên đến 99%). Giá thành của 2 màu đặc biệt có nhỉnh hơn chút ít so với loại bình thường.

5 - PHÂN BIỆT CÁC HỆ NHÔM XINGFA THẬT VÀ GIẢ

Sau khi có mặt tại Việt Nam, nhôm Xingfa được xem như một hệ nhôm. Mà không phải là tên thương hiệu riêng của công ty Xingfa nữa. Tên hệ nhôm cũng tương tự như hệ 1000, hệ Việt Pháp... Để cạnh tranh thị phần vật liệu sản xuất cửa nhôm với những công ty Trung Quốc. Những công ty trong nước cũng sản xuất ra những thanh nhôm định hình có cấu tạo tương tự Xingfa. Một số công ty trong nước thì vẫn cố gắng phát triển thị trường với thương hiệu riêng của mình. Còn một số thì làm hàng giả và nhái nhằm đánh lừa khách hàng.

Vì vậy, để phân biệt được đâu là hàng giả và hàng thật quí khách hàng phải có những kiến thức và cách thức để nhận biết điều đó. Thật may với công nghệ hiện đại cùng kinh nghiệm nhiều năm trong ngành nhôm kính tphcm   Nhật Minh xin chia sẻ những bí mật giúp quí khách hàng: cách phân biệt nhôm xingfa thật và giả 
Hy vọng thông qua bài viết sẽ giúp cho quý khách mua được hàng xingfa thật với chất lượng như mong muốn.
Trên đây là bài viết giải đáp những thắc mắc về việc nhôm xingfa có mấy hệ ?  cũng như bổ sung thêm những kiến thức về dòng hệ nhôm xingfa đang có mặt tại thị trường Việt Nam. Hy vọng bài viết phần nào giúp quý khách có cái nhìn rõ hơn về dòng nhôm kính này.
Quý cách cần tư vấn và lắp đặt cửa nhôm xingfa tại TPHCM và miền Nam xin vui lòng liên hệ :
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ VÀ PHÁT TRIỂN THƯƠNG MẠI NHẬT MINH 
Thời gian làm việc : 7h00-22h00
(Làm việc cả Thứ 7 & CN)
Chi nhánh phía Nam:
CS1 303 Bạch Đằng - P.15 - Q.Bình Thạnh - TPHCM
CS2564 Lũy Bán Bích - P.Tân Thạnh - Quận Tân Phú - TPHCM
CS3: Đường Trần Não - Bình An - Quận 2 - TPHCM
Xưởng Tranh kính : 129 Dương Thị Mười - Tân Chánh Hiệp - Q.12 - TPHCM
Xưởng Nhôm Kính : 688 Lê Trọng Tấn- Bình Hưng Hòa - Q. Bình Tân-TPHCM
Websitehttp://www.cuakinhnhatminh.com/ – Email: cuakinhnhatminh@gmail.com
Chi nhánh Phía Bắc : 
VPGD: Số 4/70 Võ Văn Chương,F.Văn Chương, Đống Đa, Hà Nội
Showroom: 46 Chu Huy Mân, F.Phúc Đông, Long Biên, Hà Nội
Chi nhánh : 268 Đội Cấn, Quận Ba Đình, Hà Nội
Quảng Ninh : 258 Đường Thanh Niên, TP.Uông Bí , Quảng Ninh
Website: http://www.cuakinhnhatminh.com/ – Email: cuakinhnhatminh@gmail.com
NHÀ PHÂN PHỐI TRANH KÍNH 3D – KÍNH MÀU TRANG TRÍ  
Hãy đến với Nhật Minh để được phục vụ tốt nhất ngay hôm nay 
Có thể bạn quan tâm :
Mẫu cửa nhôm kính đẹp 
Mẫu của nhôm kính cao cấp

Chat Zalo
0963681665