[giaban][/giaban] [giamgia][/giamgia] [tomtat]Mẫu tủ tượu đẹp 2022 đang rất được ưa chuộng với những người có thói quen sưu tầm rượu. Tủ rượu nhôm kính nổi lên bởi sự tiện dụng, độ bền, đa dạng mẫu mã giúp bạn có thể trưng bày, bảo quản được những chai rượu mạnh, rượu vang một cách đúng chuẩn[/tomtat] [kythuat][/kythuat] [mota]
Với những người có thói quen sưu tầm rượu, sở hữu hàng trăm chai rượu đến từ nhiều thương hiệu khác nhau thì những chai rượu này sẽ được trưng bày ở đâu? Nên chọn loại tủ đựng rượu bằng nguyên vật liệu nào vừa sang trọng vừa bền bỉ tiện dụng ?
💥Xem thêm: 
Mẫu tủ rượu nhôm kính đẹp
Mẫu tủ rượu nhôm kính siêu đẹp 2021

Hiện nay , có rất nhiều vật liệu làm mẫu tủ rượu đẹp, nhưng chiếc tủ rượu làm nhôm kính chắc chắn là lựa chọn hoàn hảo cho bạn với những đặc tính nổi trội. Hãy cùng Nhật Minh tìm hiểu rõ hơn về những mẫu tủ rượu nhôm kính này nhé. Không để bạn phải chờ nữa, chúng ta cùng tìm hiểu ngay nào!.
  1. Tủ rượu nhôm kính là gì ? 
  2. Tại sao nên lắp đặt tủ rượu nhôm kính ?
  3. Cấu tạo tủ rượu bằng nhôm kính là gì ?
  4. Vị trí và cách trưng bày tủ rượu kính đẹp 
  5. 5 Lưu Ý trong bài trí tủ rượu nhôm kính
  6. Báo giá tủ rượu nhôm kính mới nhất 2021
  7. 30+ Mẫu tủ rượu đẹp bằng nhôm kính nhất 2021
  8. Đặt làm tủ rượu nhôm kính âm tường ở đâu?

Tủ Rượu Nhôm Kính Là Gì ?

Tủ rượu bằng nhôm kính chính là sản phẩm được xếp vào danh mục trang trí nội thất đep , đem đến một không gian trưng bày rượu quý tộc cho các gia chủ. Đặc biệt, sản phẩm chính là phát minh tạo nên sự khác biệt so với các thiết kế tủ rượu khác bằng chất liệu nhôm, kính có tính thẩm mỹ cao.
Mẫu tủ rượu nhôm kính đẹp

Bên cạnh đó, các sản phẩm tủ rượu bằng nhôm kính cũng đặc biệt chú trọng đến tính an toàn. Trước đây tủ rượu nhôm kính thường làm bằng loại kính thường không cường lực là chất liệu dễ gây thương tích cho người tiêu dùng. Hiện nay, Cánh tủ rượu với các chi tiết trên sản phẩm đã được bo tròn tinh tế, tỉ mỉ đem đến một món đồ trang trí nội thất an toàn nhất cho người sử dụng.

Cấu Tạo Tủ Rượu Bằng Nhôm Kính ?

Giống như các mẫu tủ rượu đẹp khác, tủ rượu bằng nhôm kính cũng được cấu tạo đầy đủ với 3 bộ phận, mỗi bộ phần đều có những tính năng riêng nhằm tạo nên một sản phẩm hoàn chỉnh nhất:

Khung tủ rượu

Khung tủ rượu được xem là xương sống của toàn bộ sản phẩm, ngoài chức năng nâng đỡ nó còn là cơ sở để thiết kế thêm những ngăn chứa rượu khác. Đặc biệt, khung tủ rượu được làm từ nhôm có đặc điểm nhẹ, bề mặt sáng bóng va không bị hoen gỉ hay cong vênh, đảm bảo cho sự chắc chắn của toàn bộ chiếc tủ rượu.

Các ngăn đựng rượu

Các ngăn đựng rượu có thể hiểu là nhánh nhỏ của chiếc tủ rượu thường được ngăn bằng nhôm hoặc kính trong suốt. Được phân chia thành nhiều ngăn và các ngăn đều có kích thước giống nhau, đảm bảo không gian trưng bày rượu tiện nghi nhất.

Kính tủ rượu

Kính cường lực màu vừa là chất liệu chủ đạo của sản phẩm vừa là một bộ phận có mặt trong toàn bộ sản phẩm, giúp che chắn chiếc tủ khỏi những tác động từ bên ngoài. Đặc biệt loại kính này có độ dày, khả năng chịu lực tốt cộng với đa dạng về màu sắc đem lại tính thẩm mỹ cao cho sản phẩm, giúp cho những chai rượu nổi bật hơn trong chiếc tủ rượu.
Mẫu tủ rượu nhôm kính đẹp
Mẫu tủ rượu nhôm kính đang được khách hàng ưa chuộng

Tại Sao Nên Lắp Mẫu Tủ Rượu Nhôm Kính ?

Mỗi một loại tủ rượu điều có những đặc điểm nổi bật khác nhau, để trả lời cho câu hỏi có nên làm tủ rượu nhôm kính. Dưới đây chính là những lý do mà tủ rượu bằng nhôm kính làm “đốn tim” người sử dụng :

– Trọng lượng nhẹ:

So với chất liệu gỗ thì tủ rượu nhôm có trọng lượng nhẹ hơn rất nhiều nên việc di chuyển sẽ rất dễ dàng. Không những vậy, với ưu điểm nhẹ, bạn có thể thiết kế những chiếc tủ rượu được bắt vít lên tường sẽ giúp tiết kiệm tối đa diện tích và phù hợp với không gian căn nhà của mình.

– Độ bền cao:

Nếu như chất liệu gỗ sẽ bị cũ dần theo thời gian, chưa kể việc dễ bị nấm mốc, mối mọt trong môi trưởng nhiệt đới ẩm như nước ta thì tủ rượu nhôm kính sẽ không phải lo ngại về các vấn đề đó. Nhờ công nghệ sơn tĩnh điện nên màu sắc tủ luôn như mới, không thấm nước nên sẽ không gây ra hiện tượng nấm mốc.

– Dễ dàng vệ sinh:

Cả 2 chất liệu nhôm và kính đều là những chất liệu dễ dàng vệ sinh nên khi có bụi bẩn bạn chỉ cần dùng khăn ẩm lau sạch.

– Giá thành đa dạng và rẻ hơn:

Nếu so sánh về giá thành thì tủ rượu nhôm kính có giá thành đa đạng : cao - trung rẻ hơn nhiều so với các loại tủ rượu bằng gỗ. Trên thực tế, khi tham khảo giá tủ rượu  thì bạn cũng có thể thấy giá tủ gỗ thường giao động từ 6 – 12 triệu trở lên nhưng với tủ nhôm kính thì con số này sẽ được giảm đi chỉ còn 4-8 triệu tùy vào loại nhôm hoặc kính bạn chọn nhé

– Mang giá trị thẩm mỹ cao - mẫu mã đa dạng: 

Đây có lẽ là một trong những điểm nổi bật nhất của tủ rượu bằng nhôm kính. Với công nghệ hiện đại thì chất liệu nhôm ngày càng được gia công đẹp mắt với những màu sắc bắt mắt không thua kém gì chất liệu gỗ. Hơn nữa, kích thước tủ bạn có thể hoàn toàn điều chỉnh sao cho phù hợp không không gian.
Với những ưu điểm tuyệt vời như trên, tủ rượu nhôm kính âm tường xứng đáng là sự lựa chọn số 1 để trưng bày những chai rượu quý của quý vị phải không?
Mẫu tủ rượu nhôm kính có tính thẩm mỹ cao

Vị trí và cách trưng bày tủ rượu kính đẹp 

Tủ rượu nhôm kính  đẹp phòng khách 

Tủ rượu gỗ công nghiệp thường được ưu tiên lựa chọn và thiết kế chung với kính trong suốt đảm bảo tính năng chống mối mọt cao và tăng giá trị thẩm mỹ, đẳng cấp và thời thượng.
Xu hướng thiết kế tủ rượu kết hợp với kệ trang trí, có thể được bố trí thành vách ngăn giữa không gian phòng bếp với phòng khách. Tủ rượu gỗ đẹp còn được bố trí ở phòng khách cùng phía với tivi hoặc gần với ghế ngồi sao cho không gian hài hòa và thuận tiện khi sử dụng.
Linh hoạt trang trí thêm những món đồ decor, lưu niệm đan xen với những ô kệ trưng bày rượu để lấp đầy khoảng trống những chiếc tủ có kích cỡ khá lớn nhưng lại chưa có nhiều chai rượu để đựng vào, đồng thời tạo sự ngăn nắp, đẹp mắt hơn cho phòng khách.
Mẫu tủ rượu nhôm kính đẹp

Tủ rượu nhôm kính đẹp cho phòng bếp

Tủ rượu gỗ đẹp ở phòng bếp thường sẽ có kích thước lớn hơn so với tủ rượu phòng khách đảm bảo công năng trưng bày rượu và các loại ly cốc.
Các mẫu tủ rượu đẹp hiện đại có thể thiết kế thêm phần đèn phía trong tủ để thêm phần lung linh, xa hoa, phản chiếu hình ảnh những chai rượu quý giá qua lớp kính hoặc khi ngắm nhìn trực tiếp.
Tủ rượu gỗ công nghiệp thường được kết hợp với tủ bếp để tiết kiệm diện tích tạo sự ngăn nắp, gọn gàng cho không gian sống.
Mẫu tủ rượu gỗ đẹp kê trên nền đất thường rất phổ biến và được ưa chuộng trong các gia đình hiện nay.
Thiết kế tủ rượu có thể cao kịch trần hoặc nhỏ gọn linh hoạt trong dịch chuyển đảm bảo độ chắc chắn giúp tôn lên vẻ bề thế, tỉ mỉ, cầu kỳ và đẳng cấp.

Tủ rượu nhôm kính âm tường đẹp

Kệ rượu âm tường và mẫu tủ rượu âm tường hiện đại thường được làm rất công phu, mất khá nhiều công sức, thời gian nên giá thành rất cao.
Mẫu tủ rượu âm tường đẹp có đa dạng kích thước từ diện tích rộng bằng cả 1 bức tường đến hẹp chỉ bằng 1 góc nhỏ.
Ưu điểm của mẫu tủ rượu âm tường, kệ rượu âm tường này là tối ưu hóa không gian tạo ra sự sang trọng cho căn phòng.

Tủ rượu dưới gầm cầu thang

Với những nhà có diện tích hạn chế hoặc gia chủ muốn tạo sự độc đáo mới lạ thì tủ rượu dưới gầm cầu thang là ý tưởng đáng được lưu tâm. Tận dụng gầm cầu thang để  đặt tủ rượu vừa tiết kiệm diện tích lại có thể trang trí cho căn nhà thêm xinh không góc chết. Nếu gia đình bạn có sở thích sưu tầm rượu ngoại và có đam mê làm mới ngôi nhà thì lựa chọn không gian gầm cầu thang để làm tủ đựng rượu chắc chắn sẽ giúp bạn thỏa mãn niềm đam mê của mình.


Kệ rượu treo tường

Được gắn lên tường nhưng kệ rượu treo tường, mẫu tủ rượu treo tường thường tốn diện tích hơn và không cho cảm giác chắc chắn bằng với thiết kế âm tường.

Bố trí tủ rượu bằng nhôm kính hợp phong thủy 

Dù Tủ rượu dù chỉ là một món đồ trang trí nhưng không phải nơi đâu bạn cũng có thể đặt. Trong các gian phòng khách hoặc không gian bếp chúng ta sẽ thường bắt gặp chúng “toà đàm” ở các vị trí bắt mắt ấy. Tuy nhiên vị trí đặt tủ rượu nhôm kính phải dựa vào mệnh trạch của gia chủ, bởi theo phong thủy tủ rượu tượng trưng là núi còn bàn ghế tượng trưng cho nước, tùy vào mệnh của gia chủ để đặt

Nguyên tắc chọn vị tri đặt tủ rượu

Tủ rượu chỉ nên lắp đặt ở vị trí không gian phòng khách hoặc phòng bếp hoặc gầm cầu thang. Đây là 3 không gian thích hợp nhất để đặt tủ rượu vì nó sẽ giúp bạn phô trương được bộ sưu tập rượu chất của mình mỗi khi khách đến chơi nhà. Tuy nhiên, nếu bạn có điều kiện dành riêng 1 phòng làm phòng Bar bày rượu thì quả là điều tuyệt vời.
Vị trí đặt tủ rượu phải phụ thuộc vào mệnh trạch của gia chủ bởi vì theo phong thuỷ, tủ rượu tượng trưng cho núi còn bàn ghế tượng trưng cho sông và tuỳ vào mệnh trạch của mỗi người lại có hướng đặt phù hợp:
+ Gia chủ thuộc mệnh Đông Tứ Mệnh: hướng đặt phù hợp sẽ là Đông, Đông Nam, Nam và Bắc.
+ Gia chủ thuộc mệnh Tây Tứ Mệnh: hướng đặt tủ phù hợp là Tây, Tây Nam, Tây Bắc và Đông Bắc.
– Đối với những không gian sử dụng bể cá thì không nên để tủ rượu và bể cá quá gần nhau bởi vì tủ rượu tuy tượng trương cho núi nhưng nó lại mang tính thuỷ và bể cá cũng mang tính thuỷ, nếu đặt 2 vật này gần sau sẽ dẫn đến mất cân bằng ngũ hành và không hề tốt cho gia chủ.
– Không nên đặt tủ rượu đối diện vị trí bàn thờ vì tủ rượu thường được sử dụng kính gương.
Mẫu Tủ Rượu Nhôm Kính Siêu Đẹp

Nguyên tắc chọn tủ rượu nhôm kính

– Về kích thước: Không nên chọn tủ có kích thước quá lớn. Tuy nhiên nếu chọn tủ rượu nhôm kính âm tường và kích thước tường quá rộng thi bạn có thể sử dụng việc ngăn chia tủ rượu.

– Về màu sắc: Nên chọn màu sắc phù hợp với màu sắc của toàn bộ không gian, hạn chế việc sử dụng những màu sắc quá đối lập. Riêng tủ rượu nhôm kính sẽ là màu sắc của nhôm hoặc màu sắc của kính thì rất nhiều lựa chọn cho bạn nhé

– Kiểu dáng: Nên chọn những tủ rượu có kiểu dáng đơn giản, không quá cầu kỳ về hoạ tiết bởi vì nếu tủ rượu quá cầu kỳ và nhiều hoạ tiết thì khi nhìn vào tủ người ta sẽ lại quên mất những chai rượu quý bên trong.

- Đối với không gian phòng khách, bạn nên chọn những mẫu tủ rượu đứng và riêng biệt.
- Đối với không gian phòng bếp, nên chọn những mẩu tủ rượu kết với với tủ bếp, bàn bếp hay quầy bar để tiết kiệm diện tích.

Cách bày trí tủ rượu khoa học

Tủ rượu nhôm kính thiết kế với nhiều ngăn đựng và có thể dễ dàng trưng bày theo một số món đồ khác nhưng không phải mọi thứ đều có thể đặt lên đấy nhé. Quý vị chỉ nên đặt những vật dụng có kích thước không quá lớn như chai rượu, chiếc ly, bộ ấm hoặc là các đồ mỹ nghệ để đảm bảo tính thẩm mỹ nhất cho không gian. Để làm nổi bật thêm thì hãy đặt các chai rượu ở vị trí tâm đắc nhất sẽ dễ nhận được sự chú ý của các vị khách khi đến chơi.

Báo giá tủ rượu nhôm kính 2021

Bảng Giá tủ rượu nhôm kính khách phụ thuộc vào các yếu tố bao gồm: kích thước thiết kế tủ, chất liệu làm tủ (nhôm và kính loại gì), phụ kiện đi cùng và đơn vị cung cấp.

Về Kích thước, thiết kế của tủ là yếu tố quyết định đến giá thành đầu tiên. Tủ có thiết kế phức tạp, có kích thước càng lớn thì giá thành càng cao và ngược lại

 ✔ Về Chất liệu làm tủ: Tủ rượu nhôm kính được cấu thành từ 3 loại vật liệu chính là nhôm, kính, tấm hợp kim nhôm Alu. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại nhôm để lựa chọn làm tủ với mức khác nhau. 
- Càng chọn loại nhôm cao cấp thì giá thành sẽ càng cao. hoặc hợp kim nhôm nhập khẩu giá sẽ cao hơn hẳn
- Cũng như vậy với kính nếu chọn kính thường sẽ rẻ hơn kính cường lực, cùng là kính cường lực nhưng nếu có độ dày càng cao thì chi phí càng đắt. Kính màu sẽ đắt hơn kính trắng.

 ✔ Về Phụ kiện đi cùng: ở đây là phụ kiện của tủ như chia ô trưng bày nhiều, bánh xe, khóa cửa ….. Tủ càng có nhiều phụ kiện, chi tiết nhỏ thì giá thành càng cao so với tủ đơn giản ít phụ kiện

 ✔ Đơn vị cung cấp tủ rượu: không phải đơn vị nào cũng đưa ra mức giá biểu mẫu giống nhau cho cùng 1 sản phẩm như nhau. Mỗi đơn vị khác nhau sẽ đưa ra bảng báo giá riêng cho mình chính vì vậy đây là một yếu tố quyết định cuối cùng của giá tủ rượu nhôm kính.

Như vậy ngoài các yếu tố về cấu tạo cửa thì lựa chọn đơn vị cung cấp tủ rượu nhôm kính ở đâu để giá rẻ, chất lượng đảm bảo là yếu tố rất cần thiết.

30+ Mẫu tủ rượu đẹp bằng nhôm kính chất nhất 2022

Với những ưu điểm trên, chắc chắn bạn đã “phải lòng” kiểu tủ nhôm kính rồi phải không? Vậy thì hiện nay có những mẫu tủ rượu nhôm kính nào đang làm mưa gió trên thị trường? Hãy cùng chúng tôi tham khảo các kiểu tủ rượu bằng nhôm kính đẹp, xu hướng năm 2020-2021 nhé!

Kiểu tủ rượu nhôm kính âm tường

Kiểu tủ rượu này phù hợp với mọi không gian có diện tích lớn hay nhỏ, cụ thể với những gia đình có không gian nhỏ, hạn chế thì việc thiết kế tủ rượu âm tường giúp tiết kiệm không gian một cách hiệu quả, tối ưu.
Tuy vậy, không lạ gì khi chúng ta thấy rất nhiều căn biệt thự cao cấp với diện tích cực kỳ lớn, cũng sử dụng loại tủ này vẫn cứ toát lên vẻ sang trọng, nét tinh tế riêng biệt cho ngôi nhà. Như vậy mới thấy, dù là không gian nào thì tủ nhôm kính âm tường cũng sẽ đáp ứng hoàn mỹ.
Mẫu Tủ Rượu Nhôm Kính Đẹp

Mẫu Tủ Rượu Nhôm Kính Đẹp
Mẫu Tủ Rượu Nhôm Kính Đẹp Âm tường cùng kệ bếp 

Mẫu Tủ Rượu Nhôm Kính Đẹp


Mẫu Tủ Rượu Nhôm Kính Đẹp

Mẫu Tủ Rượu Nhôm Kính Đẹp
Mẫu Tủ Rượu Nhôm Kính Đẹp Âm TƯờng 

Mẫu Tủ Rượu Nhôm Kính Đẹp
Mẫu Tủ Rượu Nhôm Kính Đẹp Âm TƯờng 

Mẫu Tủ Rượu Nhôm Kính Đẹp
Mẫu Tủ Rượu Nhôm Kính Đẹp Âm tường 

Kiểu tủ rượu nhôm kính kết hợp với kệ trang trí

Việc kết hợp giữa kệ trang trí với tủ rượu là phương pháp được rất nhiều gia đình lựa chọn nhất hiện nay, vừa đáp ứng nhu cầu trang trí vừa giúp căn phòng trở nên vô cùng nổi bật. Loại tủ này được thiết kế với nhiều ngăn, tùy vào sở thích của mình mà bạn có thể phân bổ, sắp xếp rượu cùng với những món đồ mỹ nghệ một cách hợp lý nhằm tạo ra vẻ đẹp riêng có của ngôi nhà.
Mẫu Tủ Rượu Nhôm Kính Đẹp

Mẫu Tủ Rượu Nhôm Kính Đẹp

Mẫu Tủ Rượu Nhôm Kính Đẹp

Mẫu Tủ Rượu Nhôm Kính Đẹp

Mẫu Tủ Rượu Nhôm Kính Đẹp

Mẫu Tủ Rượu Nhôm Kính Đẹp

Mẫu Tủ Rượu Nhôm Kính Đẹp

Mẫu Tủ Rượu Nhôm Kính Đẹp

Mẫu Tủ Rượu Nhôm Kính Đẹp

Mẫu Tủ Rượu Nhôm Kính Đẹp


Tủ rượu nhôm kính kết hợp với tủ bếp

Đặc biệt loại hình tủ rượu kính kết hợp với tủ bếp luôn được đánh giá cao về mặt chất lượng và tính thẩm mỹ mang lại cho không gian. Bởi khi sử dụng chất liệu nhôm kính thì chúng đã được xử lý qua một quy trình công nghệ hiện đại để chống lại các ngoại lực từ bên ngoài.
Mẫu Tủ Rượu Nhôm Kính Đẹp

Mẫu Tủ Rượu Nhôm Kính Đẹp
Mẫu Tủ Rượu Nhôm Kính Đẹp két hợp cùng kệ bếp 

Mẫu Tủ Rượu Nhôm Kính Đẹp
Mẫu Tủ Rượu Nhôm Kính Đẹp kết hợp kệ bếp dưới

Mẫu Tủ Rượu Nhôm Kính Đẹp

Mẫu Tủ Rượu Nhôm Kính Đẹp

Mẫu Tủ Rượu Nhôm Kính Đẹp
Mẫu Tủ Rượu Nhôm Kính Đẹp  Cạnh bàn ăn

Mẫu Tủ Rượu Nhôm Kính Đẹp
Mẫu Tủ Rượu Nhôm Kính Đẹp  kết hợp cùng kệ bếp 

Tủ rượu nhôm kính gầm cầu thang 

Bên cạnh lựa chọn những tủ rượu đẹp để cất giữ rượu quý gia chủ có thể kết hợp trang trí thật khéo léo cho không gian nhà mình thêm đẹp thêm sang hơn. Chính vì vậy, mẫu tủ rượu nhôm kính đang dần chiếm một vị thế nhất định trong lòng quý khách hàng. Chúng góp phần vào công việc trang trí cho không gian thêm ấn tượng, sẽ giúp gia chủ tự hào về một không gian đẳng cấp và sang trọng. 
Mẫu Tủ Rượu Nhôm Kính Đẹp  Gầm Cầu Thang 

Mẫu Tủ Rượu Kính Đẹp Gầm Cầu Thang  

Mẫu Tủ Rượu Nhôm Kính Đẹp gầm cầu thang 

Mẫu Tủ Rượu Đẹp Gầm Cầu Thang  

Đặt Làm Tủ Rượu Nhôm Cánh Kính Ở Đâu ?

Với nhu cầu sử dụng ngày càng cao, các gia đình không chỉ cần những món đồ nội thất đẹp, chất lượng mà còn chú trọng đến việc nó có hợp với không gian nhà mình hay không. Hiểu được tâm lý này, Nội thất Nhật Minh đã tổng hợp và chia sẻ một số những thông tin hữu ích về tủ rượu đẹp nhôm cánh kính giá rẻ và cách bài trí trong thiết kế nội thất để bạn đọc cùng tham khảo. Hi vọng qua bài viết này, bạn có thể chọn được một mẫu sản phẩm cũng như một vị trí bài trí hoàn hảo nhất cho căn nhà của chính mình.
 
Hãy chọn ngay một chiếc tủ rượu để cất giữ những chai rượu quý và tiếp đãi khách thật lịch sự nhé!

Một số câu hỏi thắc mắc của khách hàng đã được chúng tôi giải đáp :
  • Có những loại tủ rượu nhôm kính nào?
  • Giá tủ rượu nhôm kính là bao nhiêu?
  • Thi công tủ rượu nhôm kính mất bao lâu?
  • Sản phẩm tủ rượu cao cấp nhất là bao nhiêu tiền?
  • Tủ rượu hợp kim nhôm có gì tốt hơn nhôm thường?
  • Những mẫu tủ rượu nhôm kính nào hót trong năm 2021
  • Kính Cửa của tủ rượu nhôm kính có những màu nào ?
Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào cho sản phẩm tủ rượu nhôm kính hoặc nội thất, chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn với 5 cách dưới đây:

  • Chuyên gia tư vấn trên công cụ chat trực tuyến ngay góc dưới bên phải màn hình của bạn
  • Tư vấn trực tiếp qua Zalo0963 681 665 - 0902 953 465
  • Tư vấn trực tiếp bằng cuộc gọi tới số 0963 681 665 - 0902 953 465
  • Để lại thông tin và nhận tư vấn tại nhà bởi một Chuyên viên Nội Thất Nhật Minh - Lưu ý rằng nó hoàn toàn miễn phí.

  • Tư vấn trực tiếp tại Showroom tủ bếp Nhật Minh trải dài trên toàn quốc. Nơi bạn có thể thấy tận mắt những modun tủ bếp hiện đại bậc nhất: 
  Chi nhánh tủ bếp inox tại TPHCM 
  • Nguyễn Thị Thập , Bình Thuận, Quận 7, TP.HCM 
  • Lũy Bán Bích , Quận Tân Phú , TP.HCM

Chi nhánh tủ bếp inox tại TP. Bà Rịa - Vũng Tàu 
  • Lê Hồng Phong, phường 7, Thành phố Vũng Tầu, Bà Rịa - Vũng Tàu
  • Nguyễn An Ninh,  Tp. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
Chi nhánh tủ bếp inox tại TP. Biên Hòa , Đồng Nai 
  • Phạm Văn Thuận, Tam Hiệp, Biên Hòa, Đồng Nai  
Chi nhánh tủ bếp inox tại TP. Đà Lạt , Lâm Đồng 
  • Phan Đình Phùng, Phường 2 , TP.Đà Lạt 
Chi nhánh tủ bếp inox tại TP. Nha Trang, Khánh Hòa
  • Lê Hồng Phong, Phường Phước Hải Thành Phố Nha Trang 
💨💨💨💨💨💨💨💨💨💨

Chi Nhánh tủ bếp inox tại Hà Nội 

  • Hoàng Quốc Việt – Nghĩa Tân – Cầu Giấy – Hà Nội
  • Sóc Sơn , Đông Anh, Hà Nội
Chi Nhánh tủ bếp inox tại Hải Phòng 
  • Tô Hiệu – Trại Cau – Lê Chân – Hải Phòng
Chi Nhánh tủ bếp inox tại Quảng Ninh 
  • KĐT Monbay – TP Hạ Long, Quảng Ninh
Hãy để chúng tôi thay bạn mang đến vẻ đẹp, sự bền bỉ cho những công trình kiến trúc của bạn!

Có thể bạn quan tâm :

[/mota]

Chat Zalo
0963681665