[giaban][/giaban] [giamgia][/giamgia] [tomtat]Bạn đang muốn tìm kiếm một mẫu tủ bếp nhôm kính đẹp cho không gian bếp nhưng chưa có ý tưởng thiết kế ?Bạn cần một đơn vị chuyên thiết kế và thi công tủ bếp đẹp uy tín ?Hãy đến với nhôm kính Nhật Minh, với hơn 10 năm kinh nghiệm và hoạt động trong lĩnh vực nội thất và tủ bếp nhôm kính .[/tomtat] [kythuat][/kythuat] [mota]
Hiện nay, Không gian phòng bếp không chỉ là nơi giữ lửa của người nội trợ mà nó còn trở thành nơi sum họp ấm áp, kết nối các thành viên của gia đình với nhau trong các bữa cơm. 
Song song với phòng khách thì phòng bếp ngày nay cũng được chú trọng hơn rất nhiều. Với nhiều phong cách hiện đại trong thiết kế mẫu tủ bếp hiện đại thường có thiết kế đơn giản, tiện nghi phù hợp với lối sống của mọi người trong nhà. 
Hay cùng Nhật Minh khám phá những mẫu tủ bếp nhôm kính đẹp nhất 2021 qua bài viết dưới đây nhé, hy vọng nó giúp quý vị chọn lựa được mẫu tủ bếp phù hợp với không gian bếp nhà mình nhé.
Mẫu Tủ Bếp Nhôm Kính Đẹp
Mẫu tủ bếp nhôm kính đẹp 2021

Bài viết bao gồm những nội dung sau : 
  1. Báo giá tủ bếp nhôm kính mới nhất năm 2021
  2. Phân loại tủ bếp nhôm kính - ưu và nhược điểm
  3. Mẫu tủ bếp nhôm kính đẹp nhất dành cho không gian bếp
  4. Phụ kiện và thiết bị cơ bản cho tủ bếp nhôm kính 
  5. Những điều cấm kỵ trong thiết kế thi công tủ bếp
  6. Đơn vị thi công tủ bếp nhôm kính đẹp và uy tín

BÁO GIÁ TỦ BẾP NHÔM KÍNH MỚI NHẤT NĂM 2020 - 2021

Các mẫu Tủ bếp nhôm kính đẹp ngoài sự tiện dụng, dễ dàng vệ sinh còn là nơi xây dựng hạnh phúc hâm nóng tình cảm gia đình qua những bữa ăn ngon. Đặc biệt thể hiện sự sang trọng, đẳng cấp của chủ nhà khi có khách ghé thăm.

Hãy cùng Nhôm Kính Nhật Minh tìm hiểu giá của sản phẩm này nhé :

Mẫu Tủ Bếp Nhôm Kính Đẹp
Bảng báo giá tủ bếp nhôm kính mới nhất năm 2020 -2021

👉👉 Xem thêm : Báo giá tủ bếp nhôm kính 2021

PHÂN LOẠI MẪU TỦ BẾP NHÔM KÍNH ĐẸP CÓ MẶT TRÊN THỊ TRƯỜNG 

Hiện nay, trên thị trường đang có 3 loại tủ bếp nhôm kính chính :
  • Tủ bếp nhôm kính sơn tĩnh điện
  • Tủ bếp nhôm kính cánh sơn màu
  • Tủ bếp nhôm kính vân gỗ cao cấp 

A. Tủ bếp nhôm kính cánh ốp kính sơn màu

Đây chính là loại tủ bếp bằng nhôm kính đẹp, sang trọng & được nhiều khách hàng lựa chọn nhất hiện nay. Cửa tủ bếp được làm bằng kính cường lực sơn màu, với nhiều màu sắc phù hợp với không gian bếp nhà bạn như:  đỏ đô, xanh biển, xanh lá, trắng sữa, xám ghi, màu trà, cam, vàng chanh…
Mẫu Tủ Bếp Nhôm Kính Đẹp
Tủ bếp nhôm kính sơn màu 

==>> Xem thêm : Tủ bếp nhôm kính sơn màu 


B. Tủ bếp nhôm kính sơn tĩnh điện

Tủ bếp nhôm sơn tĩnh điện có cấu tạo gồm khung nhôm & các tấm nhôm, hoàn toàn không sử dụng kính như tủ bếp khung nhôm kính. Tủ bếp nhôm kính sơn tĩnh điện có giá khá rẻ, phù hợp với đại đa số khách hàng muốn sử dụng tủ bếp, kệ bếp nhôm treo tường để tiết kiệm chi phí.
Các màu phổ biến nhất của tủ bếp nhôm tĩnh điện là tủ nhôm vân gỗ và tủ bếp sơn tĩnh điện màu trắng sứ.
Mẫu Tủ Bếp Nhôm Kính Đẹp
Tủ bếp nhôm kính sơn tĩnh điện màu trắng 

Bạn cần lưu ý rằng, rẻ hơn không có nghĩa là chất lượng kém hơn. Tủ bếp nhôm sơn tĩnh điện vẫn hội tụ đủ mọi ưu điểm của tủ bếp nhôm kính đó là tính bền, nhẹ, chịu lực, chống mối mọt, gỉ sét…

Với giá thành thấp, tủ bếp nhôm sơn tĩnh điện là lựa chọn tủ bếp treo tường hoàn hảo cho các loại nhà cấp 5, cấp 4, nhà phố…

C. Tủ bếp nhôm vân gỗ cao cấp Omega

Đây là dòng tủ bếp nhôm kính cao cấp mới xuất hiện trên thị trường trong 1–2 năm trở lại đây. Nhôm nội thất Omega có nguồn gốc xuất xứ từ Châu Âu với ngoại hình giống gỗ thật đến 95%. Giá tủ bếp nhôm kính bằng nhôm Omega có giá mắc hơn tủ bếp nhôm kính vân gỗ sơn tĩnh điện, rẻ và bền hơn hẳn tủ bếp gỗ. Nếu bạn có tài chính tốt , Nhật Minh nghĩ bạn nên cân nhắc cho sản phẩm tủ bếp nhôm cao cấp Omega này nhé.
Mẫu Tủ Bếp Nhôm Kính Đẹp
Mẫu Tủ bếp Omega vân gỗ cao cấp 


MẪU TỦ BẾP NHÔM KÍNH ĐẸP DÀNH CHO KHÔNG GIAN BẾP NHÀ BẠN 

1. Mẫu tủ nhôm cánh kính cường lực sơn màu 

Mẫu Tủ Bếp Nhôm Kính Đẹp
Mẫu tủ bếp nhôm cánh kính màu trắng 

Mẫu Tủ Bếp Nhôm Kính Đẹp
Tủ nhôm cánh màu đỏ và trắng 


Mẫu Tủ Bếp Nhôm Kính Đẹp
Mẫu tủ nhôm cánh kính trên trắng dưới đỏ 

Mẫu Tủ Bếp Nhôm Kính Đẹp
Mẫu tủ kính sơn màu - trên trắng dưới nâu

Mẫu Tủ Bếp Nhôm Kính Đẹp


Mẫu Tủ Bếp Nhôm Kính Đẹp
Mẫu tủ nhôm kính sơn màu trắng và vàng 
Mẫu Tủ Bếp Nhôm Kính Đẹp
Mẫu tủ nhôm cánh kính sơn màu ghi và trắng  

Mẫu Tủ Bếp Nhôm Kính Đẹp
Mẫu tủ bếp nhôm kính đẹp 

Mẫu Tủ Bếp Nhôm Kính Đẹp
Mẫu tủ bếp nhôm kính đẹp - màu xanh ghi 

Mẫu Tủ Bếp Nhôm Kính Đẹp
Mẫu tủ bếp nhôm kính đẹp - màu trắng pha xanh ngọc

Mẫu Tủ Bếp Nhôm Kính Đẹp 2021
Mẫu tủ bếp nhôm kính đẹp - màu trắng và đen 

Mẫu Tủ Bếp Nhôm Kính Đẹp 2021
Mẫu tủ bếp nhôm kính đẹp - màu trắng và xanh lá 

Mẫu Tủ Bếp Nhôm Kính Đẹp 2021
Mẫu tủ bếp nhôm kính đẹp - màu trắng và xanh lá kết hợp

Mẫu Tủ Bếp Nhôm Kính Đẹp 2021


2. Mẫu tủ bếp nhôm vân gỗ đẹp 

Mẫu Tủ Bếp Nhôm Kính Đẹp 2020
Mẫu Tủ Bếp Nhôm Kính giả gỗ đẹp 01

Mẫu Tủ Bếp Nhôm Kính Đẹp 2020
Mẫu Tủ Bếp Nhôm Kính giả gỗ đẹp 02

Mẫu Tủ Bếp Nhôm Kính Đẹp 2020
Mẫu Tủ Bếp Nhôm Kính giả gỗ đẹp 2021

Mẫu Tủ Bếp Nhôm Kính Đẹp 2020
Mẫu Tủ Bếp Nhôm Kính giả gỗ đẹp 2021

Mẫu Tủ Bếp Nhôm Kính Đẹp 2020
Mẫu Tủ Bếp Nhôm Kính giả gỗ đẹp 2021

4. 
PHỤ KIỆN VÀ THIẾT BỊ CƠ BẢN CHO TỦ BẾP NHÔM KÍNH 
 
  • Phụ kiện tủ bếp (mâm xoay, giá dao thớt gia vị, giá bát đĩa, giá xoong nồi, tủ kho, thùng đựng gạo, thùng rác,…) không chiếm không gian quá lớn trong căn bếp, góp phần rất lớn trong việc giúp bạn sắp xếp căn bếp khoa học, tận dụng tối đa các không gian nhỏ hẹp, góc khuất.

Tham khảo một số phụ kiện tủ bếp chất lượng :
Mẫu Tủ Bếp Nhôm Kính 2021
Giá treo gia vị ngoài 3 tầng và tủ kho nan 6 tầng cánh mở Euro Gold

  • Bếp từ và bếp điện từ :
Bếp từ, bếp điện từ đang là thiết bị ngày càng được ưa chuộng trên thị trường bởi những ưu điểm vượt trội của nó so với các loại bếp khác: ít rủi ro cháy nổ, tiết kiệm thời gian nấu nướng, hiệu suất nấu cao, chi phí sử dụng thấp, an toàn cho người dùng, dễ dàng vệ sinh và thân thiện với môi trường. Ngoài ra, các loại bếp từ, bếp điện từ có thiết kế sang trọng, đa dạng về kiểu dáng, phù hợp với mọi không gian bếp. Một số thương hiệu bếp chất lượng cao được khách hàng tin tưởng ở thị trường Việt Nam: Bosch, Eurosun, Spelier, Canzy,...
Mẫu Tủ Bếp Nhôm Kính 2021
Bếp từ Spelier đẳng cấp và sang trọng
  • Thiết bị bếp (máy rửa bát, máy sấy bát, lò nướng, lò vi sóng)
Cuộc sống ngày nay, các thiết bị bếp ngày càng được chú ý hơn vì những tiện ích mà chúng mang lại. Một chiếc máy rửa bát sẽ giúp bạn có thời gian nhiều hơn bên những người thân yêu. Hoặc một chiếc lò vi sóng sẽ giúp bạn hâm nóng thức ăn, giảm lượng mỡ trong đồ ăn.
Mẫu Tủ Bếp Nhôm Kính 2021
Máy rửa bát Eurosun 

Mẫu Tủ Bếp Nhôm Kính 2021
Lò nướng âm tủ bếp 
  • Máy hút khói, máy hút mùi
Không khí nhà bếp thường bị ám khói, mùi thức ăn tỏa ra trong quá trình nấu nướng, rất lâu sau mới tan hết hoặc sẽ bám vào  quần áo gây sự khó chịu. Việc sở hữu máy hút khói khử mùi trong các căn bếp là nhu cầu cần thiết mang lại không khí sạch mùi và thoáng đãng cũng như không gian sạch sẽ của phòng  bếp. Một chiếc máy hút mùi có công suất phù hợp và tiếng ồn nhỏ sẽ giúp bạn giải quyết được sự khó chịu ấy.
Mẫu Tủ Bếp Nhôm Kính 2021
Máy hút khói vừa làm sạch vừa trang trí cho gian bếp thêm đẹp 
  • Đồ gia dụng
Đồ gia dụng (xoong, nồi, nồi chiên không dầu, chảo chống dính,…) đóng vai trò vô cùng quan trọng trong không gian bếp của bạn, ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng món ăn. Đồ gia dụng có rất nhiều trên thị trường, đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, tùy thuộc vào độ dày, mỏng, chất liệu cấu tạo mà có nhiều mức giá khác nhau.
Mẫu Tủ Bếp Nhôm Kính 2021
Bộ nồi inox cao cấp 
  • Chậu vòi 
Chậu, vòi rửa là thiết bị được sử dụng thường xuyên nhất trong quá trình nấu nướng, dọn dẹp. Do đó, khi chọn chậu, vòi rửa, ngoài yếu tố kích thước, chất liệu, công năng, việc chọn chậu vòi rửa phù hợp, hài hòa trong thiết kế là yếu tố quan trọng giúp khu vực dọn rửa thêm phần thoải mái.
Mẫu Tủ Bếp Nhôm Kính 2021

5. NHỮNG ĐIỀU CẤM KỸ TRONG THI CÔNG TỦ BẾP 

Phòng bếp giờ đây không còn được coi là “gác bếp”, “xó bếp” nữa mà nghiễm nhiên trở thành một bộ phận quan trọng trong tổng thể thiết kế ngôi nhà. Cha ông ta thường nói “Có kiêng có lành”, dù bạn muốn phòng bếp của mình hiện đại, cá tính hay phá cách đến đâu, yếu tố phong thủy vẫn là điều nên lưu ý.


  • Tránh “Thủy”
Theo ngũ hành thì thuỷ khắc hoả, mà bếp nấu là đại diện của hành hỏa nên tránh đặt quá gần khu chứa nước hoặc nhà tắm nhà vệ sinh… Các hệ thống dùng nước (đường ống, bể nước, hầm phân, hố ga…) nếu ở trên đầu bếp, ở bên cạnh hoặc ngay dưới bàn bếp cũng đều gây ra những bất cập khi sử dụng, khi sửa chữa ảnh hưởng nhiều đến sinh hoạt.
  • Tránh xú uế
Bếp cũng cần tránh để sát bên hoặc miệng của bếp nấu tránh nhìn thẳng vào cửa phòng vệ sinh, chỗ nuôi súc vật (nhiều xú uế) và thậm chí tránh cả nhà để xe nữa (dễ gây cháy nổ và bụi bặm, mùi xăng dầu). Bếp là nguồn sinh phúc lợi của cả nhà, cần được tích tụ cát khí. Mà nhà vệ sinh lại là nơi thường được quan niệm là không sạch sẽ. Hơn nữa phòng bếp đại diện cho Hoả, nhà vệ sinh đại diện cho Thuỷ, Thuỷ – Hoả tương khắc.
  • Tránh “mở cửa nhìn ngay thấy bếp”
Người xưa vẫn thường hay nói rằng “mở cửa nhìn ngay thấy bếp, thì tiền tài hao hụt”. Còn xét trên thực tế cũng thấy rằng: Nếu phòng bếp đối diện với cửa lớn, khi gió to thì sẽ làm tắt lửa. Vì vậy khi đặt bếp cần chú ý tới thiết kế chung của toàn bộ ngôi nhà, tránh việc khi mở cửa chính ra là nhìn ngay thấy miệng bếp. Việc này theo phong thủy xưa sẽ khiến cho “tài phú đa hao”.
  • Tránh để khí từ bếp đi vào các phòng khác
Không nên để khí thải từ bếp như hơi dầu mỡ, khói, mùi truyền sang các phòng khác (đặc biệt là phòng ngủ) bởi khí thải từ bếp luôn mang theo những nguy cơ bất lợi với sức khỏe con người. Nếu bếp nằm ở đầu hướng gió thì nên bố trí vách ngăn, hoặc bình phong để làm chuyển hướng luồng khí thổi từ bếp.


 ĐƠN VỊ THI CÔNG TỦ BẾP NHÔM KÍNH ĐẸP VÀ UY TÍN TẠI HCM VÀ CÁC TỈNH 

Nhôm kính Nhật Minh chuyên thiết kế lắp đặt Tủ bếp nhôm kính chuyên nghiệp tại TPHCM và các tỉnh thành lân cận. Với nhiều mẫu mã đẹp, đa dạng màu sắc, nhiều loại kích thước, từ kiểu dáng truyền thống đến sang trọng hiện đại, phù hợp với mọi không gian nhà bếp của bạn.
Nhật Minh chuyên gia đóng tủ bếp nhôm kính uy tín 

Hotline tư vấn, báo giá tủ bếp: 0963 681 665 - 0902 953 465
Tư vấn 24/7. Khảo sát báo giá nhanh và miễn phí. Nhiều ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng ký hợp đồng thi công.

Tại sao nên lắp đặt tủ bếp nhôm kính?
Hiên nay tủ bếp khung nhôm, và tủ bếp nhôm ốp kính màu ngày càng được ưa chuộng sử dụng do sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội như:
  • Giá thành rẻ so với các loại tủ gỗ, tủ bếp acrylic
  • Dễ dàng lau chùi vệ sinh & khó bám bẩn
  • Không bị mối mọt, ẩm mốc & dễ bị xệ, cong vênh như các loại tủ inox, tủ gỗ
  • Khả năng chịu lực tải trọng lớn với kết cấu khung nhôm chắc chắn
  • Độ bền tủ cao, chắc chắc, không bị ăn mòn, oxy hóa sau thời gian dài sử dụng
  • Thiết kế mẫu mã đa dạng, thời gian thi công nhanh chóng, ít phải bảo dưỡng tu sửa. Vừa đem lại lợi ích kinh tế, vừa đẹp & tiện dụng
Đâu là đơn vị Thiết kế lắp đặt tủ bếp nhôm kính chuyên nghiệp tại TPHCM ?
Quý khách đang tìm kiếm đơn vị thiết kế lắp đặt tủ bếp treo tường uy tín, chuyên nghiệp tại TPHCM, nhưng vẫn chưa tìm được nơi nào ưng ý?

Thì tại sao không thử liên hệ với Nhật Minh ngay hôm nay chúng tôi.

- Với bề dày nhiều năm kinh nghiệm, chúng tôi sẽ mang đến cho quý khách những mẫu tủ bếp hiện đại bền bỉ, phù hợp với không gian nội thất, và quan trọng là chi phí rất tiết kiệm.

- Đội thợ thi công giàu kinh nghiệm, đảm bảo thi công nhanh chóng, đúng kỹ thuật và tính thẩm mỹ

- Thi công trọn gói, cung cấp vật tư chính hãng, chất lượng

- Bảo hành tủ trong vòng 5 năm và phụ kiện trong vòng 02 năm

Một số tủ bếp nhôm kính được Nhật Minh thi công cho khách hàng 
Mẫu Tủ Bếp Nhôm Kính 2021
Mẫu Tủ Bếp Nhôm Kính sơn màu 

Mẫu Tủ Bếp Nhôm Kính 2021
Mẫu Tủ Bếp Nhôm Kính sơn màu đỏ trắng 

Mẫu Tủ Bếp Nhôm Kính 2021
Mẫu Tủ Bếp Nhôm Kính sơn màu trắng đen 

Mẫu Tủ Bếp Nhôm Kính 2021
Mẫu Tủ Bếp Nhôm Kính sơn màu trắng đen 

Mẫu Tủ Bếp Nhôm Kính 2021
Mẫu Tủ Bếp Nhôm Kính sơn màu cam và trắng

Mẫu Tủ Bếp Nhôm Kính 2021
Mẫu Tủ Bếp Nhôm Kính ghi và trắng 

Tủ bếp nhôm kính Omega vân gỗ cao cấp 

Mẫu Tủ Bếp Nhôm Kính 2022
Mẫu Tủ Bếp Nhôm Omega vân gỗ 

Mẫu Tủ Bếp Nhôm Kính 2021

Mẫu Tủ Bếp Nhôm Kính 2021

Mẫu Tủ Bếp Nhôm Kính 2021

Mẫu Tủ Bếp Nhôm Giả gỗ tại Showroom HCM 

Mẫu Tủ Bếp Nhôm giả gỗ tại Long An 

Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào cho sản phẩm tủ bếp hoặc nội thất, chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn với 5 cách dưới đây:

  • Chuyên gia tư vấn trên công cụ chat trực tuyến ngay góc dưới bên phải màn hình của bạn
  • Tư vấn trực tiếp qua Zalo0963 681 665 - 0902 953 465
  • Tư vấn trực tiếp bằng cuộc gọi tới số 0963 681 665 - 0902 953 465
  • Để lại thông tin và nhận tư vấn tại nhà bởi một Chuyên viên Nội Thất Nhật Minh - Lưu ý rằng nó hoàn toàn miễn phí.

  • Tư vấn trực tiếp tại Showroom tủ bếp Nhật Minh trải dài trên toàn quốc. Nơi bạn có thể thấy tận mắt những modun tủ bếp hiện đại bậc nhất: 
       

Chi nhánh tủ bếp inox tại TPHCM 

  • Nguyễn Thị Thập , Bình Thuận, Quận 7, TP.HCM 
  • Lũy Bán Bích , Quận Tân Phú , TP.HCM
  • Bạch Đằng, Phường 15, Quận Bình Thạnh, TPHCM

Chi nhánh tủ bếp inox tại TP. Bà Rịa - Vũng Tàu 

  • Lê Hồng Phong, phường 7, Thành phố Vũng Tầu, Bà Rịa - Vũng Tàu
  • Đường 30 Tháng 4, P. 6,  Tp. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
  • CMT08, Phước Hải, TP. Bà Rịa - Vũng Tàu

Chi nhánh tủ bếp inox tại TP. Biên Hòa , Đồng Nai 

  • Phạm Văn Thuận, Tam Hiệp, Biên Hòa, Đồng Nai  

Chi nhánh tủ bếp inox tại TP. Đà Lạt , Lâm Đồng 

  • Phan Đình Phùng, Phường 2 , TP.Đà Lạt 

Chi nhánh tủ bếp inox tại TP. Nha Trang, Khánh Hòa

  • Lê Hồng Phong, Phường Phước Hải Thành Phố Nha Trang 
💨💨💨💨💨💨💨💨💨💨

Chi Nhánh tủ bếp inox tại Hà Nội 

  • Hoàng Quốc Việt – Nghĩa Tân – Cầu Giấy – Hà Nội
  • Sóc Sơn , Đông Anh, Hà Nội

Chi Nhánh tủ bếp inox tại Hải Phòng 

  • Tô Hiệu – Trại Cau – Lê Chân – Hải Phòng

Chi Nhánh tủ bếp inox tại Quảng Ninh 

  • KĐT Monbay – TP Hạ Long, Quảng Ninh

Hãy để chúng tôi thay bạn mang đến vẻ đẹp, sự bền bỉ cho những công trình kiến trúc của bạn!

Có thể bạn quan tâm : 
[/mota]

Chat Zalo
0963681665