[giaban][/giaban] [giamgia][/giamgia] [tomtat]Xưởng Đóng Tủ Bếp Giá Rẻ Tại TPHCM? Báo Giá Tủ Bếp thông minh mới nhất 2021-2022? Địa Chỉ Đóng Tủ Bếp Inox cánh kính Giá Rẻ Tại TP HCM là mối quan tâm hàng đầu của rất nhiều khách hàng [/tomtat] [kythuat][/kythuat] [mota]

Hiện nay, Tủ bếp thông minh và hiện đại là mối quan tâm lớn trong trang trí và thiết kế nội thất. Việc thiết kế tủ bếp sao cho hợp với không gian nhà bạn, đồng thời lại đầy đủ công năng là yếu tố cực kỳ quan trọng trong thiết kế. Để có được một mẫu tủ bếp đẹp giá rẻ trong không gian nhà bếp thì các bạn cần phải xem xét rất kỹ càng các yếu tố về diện tích, màu sắc, chất liệu, vị trí, bố cục, trang trí, khí hậu… Nhật Minh là xưởng đóng tủ bếp giá rẻ hàng đầu tại Tphcm, cam kết giá rẻ hơn thị trường 10- 30%.
Xưởng đóng tủ bếp uy tín và chất lượng tại Hồ Chí Minh 

NHẬT MINH - Xường đóng tủ bếp giá rẻ tại HCM 

Bạn là đơn vị nội thất, bạn là cửa hàng hoặc bạn là người dân bình thường có nhu cầu muốn tìm một đơn vị xưởng tủ bếp giá rẻ tại Hồ Chí Minh. 
Nhật Minh chính là xưởng nội thất chuyên đóng tủ bếp tại TPHCM thi công sẽ là lựa chọn hoàn hảo nhất dành cho bạn. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế và báo giá tủ bếp tại HCM chính xác ngay khi bạn có nhu cầu. 


Mỗi khi đề cập tới vấn đề thay đổi không gian nhà bếp hay làm tủ bếp mới chắc chắn tất cả thành viên trong gia đình đều lo lắng bởi họ không biết sẽ phải lựa chọn đơn vị nào đóng tủ bếp ở Hồ Chí Minh - HCM tốt, thiết kế tủ bếp như thế nào để đảm bảo tính thẩm mỹ cho ngôi nhà cũng như hạn chế những rủi ro đáng tiếc có thể xảy ra. Hơn nữa, để tìm nơi đóng tủ bếp tại Hồ Chí Minh chuyên nghiệp hiện nay rất nhanh chóng vậy nên bất cứ ai cũng có thể làm được nhưng lựa chọn đơn vị thi công và đóng tủ bếp tốt lại không hề đơn giản. Do đó giải pháp tối ưu nhất đó là nhờ đến xưởng đóng nội thất có khả năng thi công tủ bếp tại HCM đáng tin cậy.

Nhật Minh có 1 quy trình làm việc chuyên nghiệp và được giám sát nghiêm ngặt cùng đội ngũ thợ chuyên nghiệp làm tủ bếp tại HCM có kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, chúng tôi tự hào được khách hàng đánh giá cao, bình chọn là xưởng đóng tủ bếp uy tín nhất tại TP.HCM. Đến với chúng tôi bạn không những sẽ tiết kiệm được thời gian, công sức mà còn được hưởng mức giá hoàn thiện tủ bếp và dịch vụ vô cùng ưu đãi.

Báo Giá Tủ Bếp Thông Minh Hiện Đại Tại HCM 

Hiện tại Nhật Minh đang có các sản phẩm tủ bếp làm bằng nguyên vật liệu cực kỳ chất lượng :Tủ bếp Nhôm cánh kính , Hợp kim nhôm và tủ bếp Inox cánh kính. Xin gửi tới quý khách hàng bảng báo giá tủ bếp thông minh hiện đại nhất.

Báo Giá Tủ Bếp Thông Minh Hiện Đại 

STT

Tên và quy cách hàng hóa

ĐVT

Đơn giá

Tủ bếp khung nhôm cánh kính

1

Tủ bếp trên

m dài

2.800.000

2

Tủ bếp dưới

m dài

3.100.000

Tủ bếp hợp kim nhôm cánh kính

3

Tủ bếp trên

m dài

4.400.000

4

Tủ bếp dưới

m dài

4.600.000


STT

Tên và quy cách hàng hóa

ĐVT

Đơn giá

Tủ bếp khung nhôm cánh kính cường lực

1

Báo tủ bếp nhôm cánh kính treo tường

m dài

3.800.000

2

Báo tủ bếp nhôm cánh kính nguyên khối

m dài

4.200.000

3

Khung cánh kính bếp dưới mặt trước

m dài

2.200.000

Tủ bếp inox cánh kính cường lực

1

Báo giá tủ bếp inox cánh kính treo tường

m dài

7.500.000

2

Giá tủ bếp inox cánh kính nguyên khối

m dài

9.500.000

3

Gía tủ bếp khung inox cánh kính mặt trước

m dài

4.500.000



Chú ý :
  •  Ký hiệu MD là mét dài ( áp dụng vào đơn giá với khổ cao tủ dưới không quá 810mm, tủ trên không quá 700mm). Khổ cao hơn sẽ được tính theo giá khác
  •  Tất cả sản phẩm và phụ kiện cung cấp trên đều được bán đúng giá. Chất lượng tốt nhất và cung cấp chính hãng .(Nếu quý khách có nhu cầu về sản phẩm cao cấp hay chất lượng thấp hơn công ty chúng tôi sẵn sàng đáp ứng )
  • Đơn giá trên chưa bao gồm VAT (10%)
  • Đơn giá trên đã bao gồm Lắp đặt hoàn thiện tu bep nhom kinh  và phí Vận Chuyển Tại chân Công Trình trong khu vực nội thành TP. HCM, Hà Nội 
  • Bảo hành sản phẩm tủ từ 3-20 năm tùy vào loại ( Nếu có dấu hiệu phai màu Công Ty sẽ lắp đặt hoàn toàn sản phẩm mới tương ứng).
  • Sản phẩm Thiết kế theo bản vẽ hay vị trí lắp đặt đặc thù nguy hiểm nhân viên sẽ báo giá chi tiết khi khảo sát.
  • Để tư vấn lắp đặt quý khách vui lòng gọi vào Hotline: 0963 681 665 - 0902 953 465

Mẫu Tủ Bếp Đẹp Do Nhật Minh Thi Công Cho Khách Hàng 

Xin gửi tới quý anh chị những sản phẩm tủ bếp mà xưởng tủ bếp Nhật Minh đã thi công cho khách hàng trong thời gian vừa qua.
 


















Tại Sao Bạn Nên Chọn Xưởng Đóng Tủ Bếp Uy Tín Tại Hồ Chí Minh 

+ Chúng tôi luôn đảm bảo sự tối ưu hóa về thời gian giúp khách hàng hoàn thiện công trình tủ bếp nhanh nhất.
+ Chi phí báo giá tủ bếp, dịch vụ ưu đãi, cạnh tranh so với thị trường.
+ Được tư vấn chi tiết về giá cả , chất liệu , mẫu tủ bếp phù hợp trước khi ký kết hợp đồng.
+ Đội ngũ thợ chuyên nghiệp sẽ đem đến chất lượng phục vụ tốt nhất.
+ Trang thiết bị hiện đại giúp cho quá trình làm tủ bếp đẹp và tinh tế nhất.
+ Được theo dõi trực tiếp đóng tủ bếp trong cả quá trình làm việc.

Nhật Minh có 1 quy trình làm việc 6 bước chuyên nghiệp

Với một quy trình sản xuất chuyên nghiệp và khắc khe trước khi đưa sản phẩm đến tay người tiêu dùng chúng tôi luôn mong muốn mang lại những sản phẩm không những phải tốt nhất mà còn phải có độ thẩm mý cao và được sự hài lòng từ khách hàng.

Video giới thiệu sản phẩm tủ bếp 


[/mota]

Chat Zalo
0963681665