[giaban][/giaban] [giamgia][/giamgia] [tomtat]Hiện nay, Tủ bếp nhôm cánh kính đang dần khẳng định được ưu thế trên thị trường Việt Nam. Hôm nay Nhật Minh xin giới thiệu đến quí vị những mẫu tủ bếp chữ I nhôm kính đẹp nhất.[/tomtat] [kythuat][/kythuat] [mota]

Có phải bạn đang sở hữu riêng cho mình một căn hộ, nhà phố có không gian phòng bếp vừa và nhỏ? Rồi gia đình bạn đang băn khoăn không biết nên thiết kế không gian phòng bếp như nào vừa xinh xắn lại tiện ích. Hãy cùng Tủ Bếp Nhật Minh khám phá 20+ mẫu tủ bếp chữ I nhôm kính đẹp mê mẩn đến từng chi tiết trong bài viết dưới đây nhé.
Mẫu Tủ Bếp Chữ l Nhôm Kính Đẹp
Ngắm nhìn mẫu tủ bếp chữ I nhôm kính đẹp 

Cùng xem nhu cầu lựa chọn sử dụng mẫu tủ bếp chữ I nhôm kính đẹp hiện nay

Ngày nay, với xu hướng trang trí nội thất ngày càng được chú trọng, đặc biệt với không gian nội thất phòng bếp nơi gia đình thường xuyên xum họp. Những năm gần đây, tủ bếp đẹp chưa bao giờ sôi động như trong mấy năm trở lại đây, có xuất hiện với rất nhiều kiểu dáng tủ bếp khác nhau. Những căn nhà phố, căn hộ có diện tích bếp nhỏ hẹp, thì kiểu dáng tủ bếp chữ l nhỏ đơn giản đã được sử dụng khá phổ biến, với đa dạng chất liệu và màu sắc khác nhau, nổi bật lên là dòng tủ bếp chữ I nhôm kính đẹp 
Nếu so với các mẫu tủ bếp được thiết kế theo hình chữ U, chữ L thì mẫu tủ bếp chữ I nhôm kính hiện đại phù hợp với nhiều không gian bếp. Đây là sự lựa chọn hoàn hảo cho căn nhà phố hay căn hộ hiện đại. Bạn không phải lo lắng vì diện tích bếp nhỏ hay hẹp, dài hay ngắn mà có thể thoải mái lựa chọn mẫu tủ bếp chữ I nhôm kính đẹp có cửa sổ để dễ dàng bố trí và sắp xếp cho không gian nấu nướng của mình.
Mẫu Tủ Bếp Chữ l Nhôm Kính Đẹp
Mẫu Tủ Bếp Chữ l Nhôm Cánh Kính son trắng 

Ưu và nhược điểm của tủ bếp chữ I nhôm kính là gì? 

Cho dù với bất kể kiểu dáng tủ bếp nào cũng mang trong mình với ưu và nhược điểm khác nhau. Trong đó với mẫu tủ bếp kiểu chữ I nhôm kính cũng mang lại các ưu và nhược điểm của chúng như sau đây:

Ưu điểm của các mẫu tủ bếp chữ i:

Tủ bếp nhôm kính đều có nhiều hình dáng, màu sắc, kích thước và công năng sử dụng. So với những mẫu tủ bếp chữ L nhôm kính, chữ U hay song song thì tủ bếp chữ i nhôm kính hiện đại và đơn giản có gì khác biệt? Nó mang lại giá trị gì cho căn bếp của bạn? Tủ bếp hình chữ I nhôm kính là một trong những kiểu dáng tủ bếp được các gia đình lựa chọn nhiều nhất bởi sự tiện dụng, nhỏ gọn và kiểu dáng hiện đại, phù hợp với hầu hết các phong cách nội thất thông thường.

Tủ bếp chữ I Phù hợp với nhiều không gian bếp

Cho dù với căn bếp của bạn có diện tích rộng lớn hay nhỏ, thì việc thiết kế bếp chữ i khá dễ dàng. Rất phù hợp để mang lại một không gian nấu nướng tiện ích và thoải mái.

Không gian căn bếp, bạn lựa chọn với phong cách hiện đại, tân cổ điển hoặc bất kể phong cách nào. Các KTS sẽ mang lại cho bạn ý tưởng thiết kế và bố trí một không gian bếp đẹp, đẳng cấp.
  • Thiết kế theo phong cách hiện đại
  • Thiết kế với phong cách tân cổ điển
Qua sự kiểm nghiệm trong thực tế và sự phản hồi của khách hàng, Tủ Bếp Nhật Minh nhận thấy với phong cách hiện đại luôn đề cao về sự đơn giản. Trong đó đặc biệt chú trọng tới công năng sử dụng.
Mẫu Tủ Bếp Chữ l Nhôm Kính Đẹp
Tủ bếp chữ I nhôm kính với phong cách hiện đại 

Tiết kiệm không gian, tiết kiệm giá thành làm tủ

Với những mẫu tủ bếp chữ I nhôm kính phần lớn được thiết kế theo phong cách hiện đại, đơn giản, gọn gàng, mà vẫn đảm bảo công năng sử dụng. Không hề có bất kể chi tiết rườm rà, đơn giả chỉ với kiểu dáng về một đường thẳng cùng với những hình khối khá quen thuộc.
Phần tủ bếp trên và tủ bếp dưới được đặt đối xứng với nhau, về cách phân chia tủ cũng có sự tương đồng. Tủ bếp trên được tận dụng đối đa về chiều cao của căn phòng, thường KTS đều thiết kế kịch trần, nhằm tận dụng không gian ở phía trên.

Thiết kế đơn giản nhưng mang lại công năng sử dụng khá tuyệt vời, đây là ưu điểm nổi bật của những mẫu tủ bếp chữ I nhôm kính. Thêm vào đó, mẫu tủ bếp khá dễ dàng lắp đặt, linh hoạt trong mọi việc khi lựa chọn vị trí, dễ dàng vệ sinh sạch sẽ.
Mẫu Tủ Bếp Chữ l Nhôm Kính Đẹp
Mẫu Tủ Bếp Chữ l Nhôm Vân gỗ đẹp

Tính tiện nghi cao thông minh hơn

Tủ bếp kiểu chữ I nhôm kính không chỉ đa dạng về phong cách kích thước mà còn đa dạng về chất liệu. Trong đó như: tủ bếp gỗ, tủ bếp inox cánh kính, tủ bếp hợp kim nhôm,… với mỗi chất liệu đều tạo ra tủ tính thẩm mỹ riêng của sản phẩm tủ bếp.

Thay đổi kích thước linh hoạt

Với hình dáng là một đoạn thẳng đơn giản, tủ bếp hình chữ I nhôm kính có thể dễ dàng thay đổi kích thước để phù hợp với diện tích căn bếp. Điều này sẽ không gây khó khăn cho việc thiết kế nội thất của các không gian khác. Chúng ta có thể dễ dàng biến tủ bếp hình chữ I thành tủ bếp chữ L hay chữ U mà không ảnh hưởng đến những đồ đạc có sẵn trong bếp.
Để tăng diện tích sử dụng cho phòng bếp, bạn có thể kết hợp tủ bếp hình chữ I với quầy bar hoặc đảo đặt song song với nhau. Sự kết hợp này vừa tiện lợi khi sử dụng vừa là điểm nhấn cho không gian bếp thêm độc đáo và sang trọng.
Mẫu tủ bếp chữ I nhôm giả gỗ siêu bền 

Nhược điểm của tủ bếp chữ I Nhôm kính 

Bên cạnh những ưu điểm vượt trội ở trên thì tủ bếp chữ I vẫn tồn tại những nhược điểm của chúng như dưới đây:
  1. Tủ bếp hình chữ I nhôm kính không thích hợp với những gia đình thích cùng nhau vào bếp. Chỉ cần hai người cùng nấu ăn sẽ gây choáng ngợp và vướng víu trong quá trình nấu nướng.
  2. Không gian lưu trữ của phòng bếp ít hơn so với tủ chữ L và chữ U nên có thể gây khó khăn trong việc cất giữ đồ đạc cho những gia đình đông người, nhiều thiết bị nhà bếp.
  3. Tất cả các khu vực chức năng đều được thiết kế trên tủ bếp nên không gian để sơ chế thức ăn cũng bị hạn chế đi rất nhiều.

Diện tích bếp tầm bao nhiêu để có thể đặt được tủ bếp chữ I

Với thiết kế nhỏ gọn giúp tiết kiệm diện tích, mẫu tủ bếp này còn tiết kiệm chi phí thiết kế và thi công. Ngoài ra, tủ bếp chữ I vẫn đảm bảo việc bố trí các ngăn (ngăn) phù hợp với nhu cầu của người sử dụng. Với diện tích đi lại thuận tiện giúp việc nấu nướng trở nên dễ dàng hơn. Kích thước đạt tiêu chuẩn như sau:

Kích thước cho tủ bếp dưới chữ I nhôm kính 

  • Chiều dài: Tùy theo diện tích phòng bếp của mỗi gia đình nhưng vẫn đảm bảo chiều dài tủ bếp dưới tối thiểu 3m.
  • Chiều rộng của tủ bếp dưới có thể giảm xuống vài cm dựa theo tiêu chuẩn tính cả mặt đá là 60cm.
  • Chiều cao: Thường từ 81-82 cm. Nếu các thành viên trong gia đình cao trên 1m60 thì có thể chọn chiều cao tủ bếp dưới khoảng 85-87cm.

Kích thước cho tủ bếp trên chữ I nhôm kính

Chiều dài của tủ bếp trên thường được thiết kế bằng với kích thước của tủ bếp dưới. Nhưng có thể điều chỉnh để phù hợp với nhu cầu sử dụng và tính thẩm mỹ của căn bếp.
  • Chiều rộng: Kích thước tủ bếp trên rộng khoảng 30 – 40 cm tính bằng ½ tủ bếp dưới.
  • Chiều cao của tủ bếp trên thường từ 70-90 cm và sẽ tùy thuộc vào nhu cầu của người sử dụng có muốn làm kịch trần hay không.

Các mẫu tủ bếp chữ l nhôm kính đẹp giá rẻ cho căn bếp nhà bạn

Mẫu tủ bếp chữ I nhôm giả gỗ (vân gỗ)

Với những ai yêu thích màu gỗ tự nhiên nhưng do kinh tế hoặc độ bền thì bạn có thể hoàn toàn chọn tủ bếp nhôm giả gỗ(vân gỗ) để thay thế cho gỗ tự nhiên. Hãy cùng Nhật Minh chiêm ngưỡng những mẫu tủ bếp chữ I nhôm vân gỗ đẹp nhất dưới đây nhé.
Mẫu tủ bếp chữ I Nhôm Kính
Mẫu tủ bếp chữ I Nhôm Kính
Mẫu tủ bếp chữ I Nhôm Omega

Mẫu tủ bếp chữ I Nhôm Kính
Mẫu tủ bếp chữ I Nhôm Eurostar

Mẫu tủ bếp chữ I nhôm cánh kính

Một trong những sản phẩm tủ bếp cánh kính được yêu thích nhất hiện nay có thể kể đến là tủ bếp nhôm cánh kính vừa sang trọng đẳng cấp nhưng giá thành lại vô cùng hợp lý nhé. Cùng nhiêm ngưỡng những mẫu tủ bếp chữ I nhôm cánh kính đẹp:
Mẫu tủ bếp chữ I Nhôm Kính

Mẫu tủ bếp chữ I Nhôm Kính

Mẫu tủ bếp chữ I Nhôm Kính

Mẫu tủ bếp chữ I Nhôm Kính

Mẫu tủ bếp chữ I hợp kim nhôm cánh kính

Đây là dòng sản phẩm cao cấp nhôm cao cấp, về cơ bản bên ngoài thì giống như tủ bếp nhôm cánh kính, nhưng bên trong khung và cánh được làm bằng hợp kim nhôm cao cấp lên nhìn sang trọng và đẳng cấp cùng tuổi thọ của tủ sẽ lâu hơn hẳn. Cùng ngắm nhìn một số mẫu tủ chữ I hợp kim nhôm đẹp dưới đây nhé.
Mẫu tủ bếp chữ I Nhôm Kính

Mẫu tủ bếp chữ I Nhôm Kính

Mẫu tủ bếp chữ I Nhôm Kính

Mẫu tủ bếp chữ I Nhôm Kính


GIẢM GIÁ -50%

KHI THIẾT KẾ VÀ THI CÔNG

Chương trình khuyến mãi giới hạn thời gian nên hãy

Đã hết thời gian, nếu anh chị vẫn muốn được nhận gói khuyến mãi này thì liên hệ NGAY với chúng tôi

Miền bắc : 0902 953 465 |Miền Nam: 0963 681 665

 

NHẬT MINH ĐƠN VỊ ĐÓNG TỦ BẾP  VÀ PHÂN PHỐI THIẾT BỊ TỦ BẾP UY TÍN 

Chìa khóa của mọi công trình tủ bếp đẹp đều nằm ở việc lựa chọn đơn vị thiết kế và thi công. Bạn cần tìm đến những đơn vị thi công có nhiều kinh nghiệm, đã từng thực hiện nhiều công trình tủ bếp khác nhau. Bạn có thể đến trực tiếp showroom của đơn vị để trải nghiệm dịch vụ cũng như chất lượng sản phẩm để có thể trực tiếp đưa ra đánh giá. Nên ưu tiên đơn vị có nhà xưởng riêng, hệ thống showroom rộng và có trên 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thi công tủ bếp.


Đến với thương hiệu tủ bếp NHẬT MINH , bạn hoàn toàn yên tâm về năng lực chuyên môn cùng sự tư vấn nhiệt tình từ đội ngũ kiến trúc sư giàu kinh nghiệm trong thiết kế và thi công nội thất nói chung và nội thất bếp nói riêng. Với sự đam mê và nhiệt thành trong công việc, NHẬT MINH hân hạnh được trở thành thương hiệu đồng hành cùng bạn, mang đến những sản phẩm với chất lượng cao, đa dạng lựa chọn cùng giá thành hợp lý nhất.



Trên đây là Thiết bị nhà bếpnhững thông tin hữu ích về phụ kiện tủ bếp thông minh mà chúng tôi đã tích lũy được trong suốt quá trình tư vấn, thiết kế và thi công tủ bếp cho khách hàng. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp ích cho bạn đọc trong quá trình thiết kế kệ bếp thông minh nhà mình.

Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào cho sản phẩm cửa nhôm kính hoặc nội thất, chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn với 5 cách dưới đây:

  • Chuyên gia tư vấn trên công cụ chat trực tuyến ngay góc dưới bên phải màn hình của bạn
  • Tư vấn trực tiếp qua Zalo0963 681 665 - 0902 953 465
  • Tư vấn trực tiếp bằng cuộc gọi tới số 0963 681 665 - 0902 953 465
  • Để lại thông tin và nhận tư vấn tại nhà bởi một Chuyên viên Nội Thất Nhật Minh - Lưu ý rằng nó hoàn toàn miễn phí.

  • Tư vấn trực tiếp tại Showroom tủ bếp Nhật Minh trải dài trên toàn quốc. Nơi bạn có thể thấy tận mắt những modun tủ bếp hiện đại bậc nhất: 

Hãy để chúng tôi thay bạn mang đến vẻ đẹp, sự bền bỉ cho những công trình kiến trúc của bạn!

Có thể bạn quan tâm :
[/mota]

Chat Zalo
0963681665